แพทไม่สน แพท เมจิ เกาเหลากัน

เปิดศึกซดเกาเหลากันอีกคู่แล้ว


สำหรับนางเอกลูกรักช่อง 3 แพท-ณปภา ตันตระกูล กับนางร้ายมาแรง เมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์ ที่แว่วว่าต่างคนต่างชิงดีชิงเด่นกันสุดฤทธิ์ ล่าสุดเจอ สาวแพท ในงานเปิดตัวโครงการ ปะการังเทียมเพื่อเพิ่มแหล่งท่องเที่ยวฯ ที่โรงแรม โซฟิเทล เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เจ้าตัวรีบออกโรงชี้แจงว่า




ทุกคนคิดกันไปเองหรือเปล่า


ขอบอกเลยว่าเรายังรักกันเหมือนเดิม อย่างที่เมจิให้สัมภาษณ์ก็ไม่ได้หมายความว่าเราสองคนจะทะเลาะกัน เราเป็นเพื่อนกันมีอะไรก็จะปรึกษากันตลอด รักกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และไม่ได้กินเกาเหลากันด้วย คงจะบอกว่าพวกเรา 4 คนก็ 4 สไตล์ ก็แล้วแต่ว่าใครจะเป็นยังไง บทบาทที่เสนอเข้ามาก็แตกต่างกันออกไปไม่เหมือนกันอยู่แล้ว




ตัวเองเป็นลูกรักช่อง 3 หรือเปล่า ??


จะบอกแพทเป็นลูกรักของผู้ใหญ่หรือเปล่าก็ไม่ใช่หรอก เพราะทุกคนก็มีงานทำ ซึ่งเรื่องนี้แพทไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่มีผลกระทบกับตัวเองด้วย เนื่องจากมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย เราทุกคนยังทำงานด้วยกันและรู้สึกว่าสนุก




เรื่องข่าวเกาเหลากันล้ะ ??


จะว่าแพทเกาเหลากับคนนั้นคนนี้ก็ไม่ถูก แรก ๆ ก็มีข่าวเกาเหลากับหยาด (หยาดทิพย์) พอฝน (พัชรินทร์) ดังก็ไม่ถูกกับฝน แล้วตอนนี้ก็ไม่กินเส้นกับเมจิ แพทเชื่อว่าแฟนละครเขารู้ว่าอะไรเป็นอะไรน่าจะเข้าใจ ชีวิตทุกวันนี้ยังเฮฮาสนุกสนานไม่คิดมาก










แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์