เรื่องเลิฟ เลิฟ กับ น้ำฝน พัชรินทร์

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่ไฟแรงประดับวิกพระราม4 ไปแล้ว


สำหรับนางเอกหน้าหวาน น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล ช่วงนี้งานวิ่งเข้าชนไม่หยุดหย่อน ดวงเรื่องงานกำลังไปได้ดี ส่วนเรื่องความรักก็มีพระเอกหล่อต่อคิวเข้ามาแจกขนมจีบอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ปอ-ทฤษฎี, ต๊ะ-วริษฐ์ และอีกหลายหนุ่มที่หลงเสน่ห์ แต่ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาทำให้หัวใจ




หนุ่มๆ แทบละลาย เพราะมีคนเห็น น้ำฝน เดินช้อปปิ้งกับหนุ่มนอกวงการ


(หัวเราะ) หนุ่มนอกวงการก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ ฝนถือว่าทุกคนเขารับได้ว่า ถ้าเราจะมีแฟนอย่างน้อยก็ไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว แต่ตอนนี้เราไม่มีจริงๆ เป็นเพื่อนกันจริงๆ ไปทานข้าวด้วยกันไปกับกลุ่มเพื่อน ส่วนใหญ่จะไปกันเป็นแก๊งค์ค่ะ




วางตัวลำบากขึ้นมั้ย ?


ไม่ได้วางตัวยากขึ้นหรอก ฝนเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นแหละ เราเป็นตัวเราให้มากที่สุด ส่วนใหญ่เพื่อนจะแซวมากกว่าเวลามีข่าว ฝนใช้ชีวิตเป็นปกติ ไม่ต้องทำให้ตัวเองลำบาก เพราะว่าเป็นเพื่อนกันจริงๆ ถ้าเราบริสุทธิ์ใจไปดูหนังกับเพื่อน คงเป็นการเข้าใจผิดมากกว่า เราอยู่กับเพื่อนจะให้ดูหนังคนเดียวก็ไม่ได้ ต้องใช้ชีวิตอยู่กับเพื่อนและกับแม่เป็นส่วนใหญ่




กับหนุ่มนอกวงการมีโอกาสพัฒนามั้ย ?


พัฒนายากค่ะ คงไม่ได้มองถึงขั้นนั้น มันเป็นเรื่องของอนาคตไม่รู้เหมือนกันค่ะ




หนุ่มๆ จีบเยอะมั้ย ?


หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบ ยิ่งมีข่าวเรื่องหนุ่มๆ ก็ยิ่งไม่กล้าเข้ามา ส่วนใหญ่มีข่าวเพื่อนเป็นแฟน (หัวเราะ)




สกรีนหนุ่ม ๆยังไง ?


ทุกวันนี้ฝนก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ใครเข้ามาก็คุยด้วย ส่วนใหญ่คนที่สนิทกับฝนก็จะมีแต่เพื่อนๆ จะมีแฟนซักคนยังไงฝนก็ต้องปรึกษาคนรอบตัวอยู่แล้ว




ผู้ใหญ่ว่ายังไงกับข่าวบ้าง ?


พี่สุข (กอบสุข) ไม่เคยว่าเรื่องแฟน เราโตแล้ว อีกอย่างคือฝนไม่มีแฟน ด้วยความที่เราทำงานเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กับใคร ส่วนใหญ่จะอยู่กับคุณพ่อคุณแม่มากกว่า ฝนเข้าใจว่าคนดูสมัยนี้เขารับได้ถ้าเราจะมีแฟน




ได้ข่าวว่าพ่อดุมาก ?


พ่อไม่ให้มีแฟน ด้วยความที่เราเป็นลูกสาวคนเดียว พ่อจะคอยรับ-ส่งตลอด ถ้ามีใครโทรมาพ่อก็จะขอคุยด้วย ถ้าเราโตแล้วทำงานเรียนจบแล้ว เขาคงจะให้มี แต่นี่ฝนยังเรียนไม่จบเลย เอาเป็นว่าตอนนี้ชีวิตก็มีความสุขดีแล้ว




แฟน น้ำฝน ต้องเป็นคนยังไง ?


หน้าตาไม่ใช่เรื่องสำคัญค่ะ คิดว่าเป็นคนดีเข้าใจในตัวฝนก็พอแล้ว ตอนเด็กๆ เคยมีสเป็คนะ แต่เราโตขึ้นก็เลยได้มองอะไรได้มากขึ้น อีกอย่างอยากมีแฟนนิสัยเหมือนพ่อ เพราะพ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว


ใครจะจับจองหัวใจ น้ำฝน ขอแค่ผ่านด่านอรหันต์ของคุณพ่อก็พอแล้ว


แหล่งที่มา: นิตยสาร TVinside




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์