สา มั่นใจ โชว์เซ็กซี่ ไม่เป็นภาพลบ

"สา" มาริสา แอนนิต้า มั่นใจถ่ายหวิวกับคลับเอฟ


ไม่กระทบกับภาพลักษณ์อาจารย์สอนพิเศษ ปฏิเสธเสริมเต้าถ่ายหวือ ย้ำเป็นแฟชั่น จึงไม่กลัวกระแสวิจารณ์ของระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช


ปล่อยให้นางแบบคนอื่นอวดหุ่นเซ็กซี่มาหลายคน


ล่าสุดนางแบบชื่อดัง "สา" มาริสา ตัดสินใจถ่ายหวิวให้คลับเอฟ แถมยังมีท่ายั่วยวน น่าหวาดเสียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เธอก็ยืนยันว่าไม่หวั่นกระแสวิจารณ์ใดๆ ทั้งสิ้น รวมทั้งภาพการเป็นอาจารย์สอนพิเศษที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพด้วย


ถือว่าเซ็กซี่ที่สุดตั้งแต่ถ่ายมา

"เพราะว่าสาตั้งใจให้เซ็กซี่มากขึ้น เตรียมตัวเกือบ 1 ปี คือทั้งออกกำลังกาย ไปสปา นวดหน้า พอภาพออกมาก็แฮปปี้ ในภาพก็จะมีรีทัชบ้าง แต่ไม่เยอะมาก เพราะเตรียมตัวมาเยอะ พี่ต้าร์ (เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา) ก็ไม่ได้ว่าอะไร เขาก็บอกว่าสวยดี"



สา อธิบายพร้อมกับขยายความต่อว่า ต้าร์ บาร์บี้ มีส่วนในการทำวีซีดีคลับเอฟนี้ด้วย

"พี่ต้าร์มีส่วนร่วมในการทำดนตรีประกอบด้วย เพราะสาไม่อยากได้เพลงที่มีคนทำอยู่แล้ว อยากได้เพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ทั้งหมด พอดีวงบาร์บี้จะทำอัลบั้มใหม่พอดี สาก็เลยขอแจมด้วย" สา กล่าว


ถามต่อว่า ถ่ายหวือหวาแบบนี้


กลัวกระทบกับภาพลักษณ์การที่เป็นอาจารย์สอนพิเศษ ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพหรือเปล่า นางแบบชื่อดังตอบทันที ว่าตอนที่เป็นวิทยากรสอนพิเศษไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ จะแต่งตัวเรีบยบร้อย


"สาใช้สมองในการพูด ไม่ได้ใช้ร่างกายในการพูด เพราะฉะนั้นสาว่าคงไม่เกี่ยวข้องกัน ถามว่ากลัวมั้ยที่คนจะออกมาติง ว่าไม่เหมาะสม สาก็เข้าใจนะ แต่สาอยากบอกว่าลองไปฟังสาพูดก่อนมั้ย ว่าสาพูดแล้วไม่ถูกประเด็น ไม่ถูกหลักทฤษฎีที่เรียนมาเกี่ยวกับสื่อสารมวลชนหรือเปล่า ถ้าไม่ถูกต้อง สาก็เลิกทำ ถ้าสาพูดถูก ถ้ามันโอเค คุณก็น่าจะมองข้ามภาพตรงนั้นไป คุณก็ต้องเข้าใจ ว่าสามีอาชีพเป็นนางแบบ" นางแบบสาวลูกครึ่ง ชี้แจง



สา กล่าวอีกว่า

ตอนนี้เรียนจบปริญญาตรีแล้ว และกำลังจะจบปริญญาโทในปีหน้า ฉะนั้นการถ่ายหวือหวาครั้งนี้ไม่น่าจะมีปัญหา เพราะรู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ และรู้กาลเทศะ คิดว่าคนสมัยนี้ฉลาดขึ้น สามารถแยกแยะออก



นี่คืออาชีพ

"ส่วนการวิทยากรเป็นสิ่งที่เสริมขึ้นมา คุณจ้างเราเอง สาไม่ได้กระโดดลงไปทำเอง จริงๆ การถ่ายแบบครั้งนี้ สาคงไม่ต้องขออนุญาตทางมหาวิทยาลัย เขารับรู้อยู่แล้วว่าสาทำอะไรอยู่ เขาค่อนข้างให้อิสระเปิดกว้าง เพราะว่าเรียนปริญญาโทแล้ว ถือว่าบรรลุนิติภาวะแล้ว" สา เล่า พร้อมกับยืนยันว่า เธอไม่ได้ไปทำศัลยกรรมหน้าอกมาแต่อย่างใด


ถ้าสาทำก็คงทำมานานแล้ว


"ไม่ใช่ว่าเพิ่งคิดได้ตอนที่จะมาถ่ายคลับเอฟ จริงๆ มีวิธีการทำแสงเงาเข้ามาช่วย แล้วก็รีทัช เคยคิดว่าจะทำ แต่ก็คงไม่ทำแล้ว เป็นคนกลัวเข็มฉีดยามาก เจอเข็มก็เป็นลมแล้ว สาใช้วิธีออกกำลังกาย


ส่วนกระแสวิจารณ์ของ ระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช


นายกสมาคมเสริมสร้างครอบครัวให้อบอุ่นและเป็นสุข สา กล่าวว่า ไม่กลัวแต่อย่างใด เพราะตั้งใจทำออกมาเป็นแฟชั่น แฟชั่นไม่มีคำจำกัดความ จึงไม่มีใครตอบได้ว่าแฟชั่นคืออะไร อยู่ที่มุมมองของคน อยู่ที่คนมองว่าเป็นยังไง


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์