กอล์ฟปัดข่าวมีแฟนใหม่!


กอล์ฟปัดข่าวมีแฟนใหม่!

"กอล์ฟ" พิชญะ นิธิไพศาลกุล ปฏิเสธข่าวแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจ "นิก" ปจิตรา ภรณ์เจริญ ผู้เข้าประกวดเวที ดิ ไอดอลในไฮไฟว์ ยัน "ดิว" อลิสรา ทองบริสุทธิ์ คือเพื่อนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม 

อินเลิฟกับสาว "ดิว" อลิสราอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็มีข่าวว่า
"กอล์ฟ" พิชญะ ไปแอบคอมเมนท์ให้กำลังใจ "นิก" ปจิตรา ภรณ์เจริญ หนึ่งในผู้เข้าประกวดเวที ดิ ไอดอล ในไฮไฟว์ซะงั้น แถมยังลือด้วย ว่าเป็นแฟนใหม่ ที่เข้ามาเสียบสาวคนเดิม งานเข้าแบบนี้ต้องไปถามหนุ่มกอล์ฟ ว่าเป็นจริงหรือไม่ 

 "ไม่มีเลยเรื่องใครคอมเมนท์ ไม่รู้จักเลย จากใจจริงเลยนะ กอล์ฟอยากบอกว่า คนปลอมชื่อกอล์ฟไปทำไฮไฟว์เยอะมาก แล้วคนนั้นเขาจะเข้าไปคอมเมนท์ใครก็ได้ กอล์ฟเลิกเล่นไฮไฟว์ไปนานแล้ว ตอนดูข่าวก็ตกใจนิดหนึ่ง มาพาดหัวข่าวว่าเป็นแฟนใหม่ของกอล์ฟ จนกอล์ฟงง เพราะไม่รู้จักกันเลยจริงๆ ถามว่าจะป้องกันอย่างไร กอล์ฟเองไม่รู้ ต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของแต่ละคน ที่ไปคอมเมนท์และติดตาม ซึ่งถ้าเป็นไฮไฟว์ของกอล์ฟจริง คนที่เป็นแฟนคลับจะรู้ ว่ากอล์ฟไม่เคยแอดใคร มีแต่เพื่อนที่โรงเรียน ส่วนแฟนคลับ กอล์ฟก็จะให้ไปคอมเมนท์ในสแคลปบุ๊ก  ส่วนในเฟซบุ๊ก ก็มีแต่เพื่อนที่โรงเรียน คือในเว็บต่างๆ แบบนี้ กอล์ฟจะเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ นอกจากทวิตเตอร์ที่เปิดไว้สำหรับแฟนๆ" กอล์ฟแจกแจง 

เมื่อถามต่อว่าถือเป็นภัยดารายุคใหม่ได้ไหม นักร้องหนุ่มตอบว่าอาจจะเป็นไปได้ เพราะตอนนี้คนเล่นกันเยอะ ส่วนเรื่องกลัวสาวดิวจะเข้าใจผิดหรือเปล่า คงไม่ เพราะได้คุยกันแล้ว


"ไม่กลัวดิวเข้าใจผิดหรอก บอกไปแล้วไม่มีอะไร เรายังเป็นเพื่อนสนิทกันเหมือนเดิม ให้กำลังใจกัน ก่อนมาทัวร์คอนเสิร์ตเขาก็ให้กำลังใจ แต่ช่วงนี้ซ้อมคอนเสิร์ตก็เหนื่อยมาก กังวลจนนอนไม่หลับต้องกินยานอนหลับ หัวมันแล่น คิดแต่เรื่องงานตลอด ทำให้คุยกันช่วงนี้น้อยหน่อย ดิวคงไม่น้อยใจหรอก ก็คงเข้าใจ เพราะยังคุยกันเรื่อยๆ และยังเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม" กอล์ฟกล่าวปิดท้าย

 



กอล์ฟปัดข่าวมีแฟนใหม่!


กอล์ฟปัดข่าวมีแฟนใหม่!


กอล์ฟปัดข่าวมีแฟนใหม่!


กอล์ฟปัดข่าวมีแฟนใหม่!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์