ดาว มยุรี แฉเรื่องจริง กรณีเกาเหลา ฮาย


        หลังจากนักร้องลูกทุ่งสาว  ดาว มยุรี  ออกมาแฉว่าตนนั้นมีปัญหากับนักร้องลูกทุ่งเพื่อนซี้  ฮาย  อาภาภรณ์ นครสวรรค์  จนทำให้อีกฝ่ายออกอาการเหว๋อ  เพราะไม่รู้เรื่องมาก่อนว่านักร้องร่วมวงการอย่าง ดาว นั้น  มีปัญหาอะไรกับตน  ซึ่งกับข่าวนี้ก็เป็นที่จับตามองของเหล่าบรรดาสื่อมวลชน  ว่าอันที่จริงแล้วใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายโกหก


        และเมื่อ ฮาย อาภาถรณ์  มาเป็นแขกรับเชิญให้กับรายการ  ตาสว่าง  พิธีกรรายการ ดู๋ สัญญา  ก็ได้โฟนอินถาม ดาว มยุรี ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  แต่ดาว  มยุรี  กลับทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและกล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ ฮาย อาภาภรณ์  สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าที่แท้จริงแล้ว  ดาว  กำลังสร้างกระแสเพื่อโปรโมต  พ็อกเก็ตบุค ซึ่งเป็นเล่มแรกของเธอ  จึงแต่งเรื่องทั้งหมดขึ้น


        เท่านั้นยังไม่พอ  เมื่อเรื่องดังกล่าวไม่ได้จบเพียงแค่นั้น  เมื่อ ดาว มยุรี  ได้ออกมาโต้ข่าวว่าที่พูดไปในรายการตาสว่างนั้นแท้จริงแล้วมีผู้ใหญ่ขอร้องให้เรื่องทั้งหมดยุติลง  เธอจึงตัดสินใจพูดออกไปอย่างนั้นและไม่คิดว่าสิ่งที่เธอได้รับก็คือการประนามของสังคม  ซึ่งเรื่องนี้นักร้องดังกล่าวได้กล่าวว่า
 
        "วันนั้นที่ดาวโฟนอินเข้าไปในรายการตาสว่างแล้วบอกว่าไม่มีเรื่องอะไรกันนั้น ดาวต้องขอโทษพี่ดู๋ สัญญา คุณากร กับ อาจารย์วีระ ธีรภัทร และแฟนเพลงทุกคนตลอดจนพี่ๆสื่อมวลชนด้วย สาเหตุที่ดาวพูดออกไปอย่างนั้น เพราะหลังจากมีข่าวออกไปมีผู้ใหญ่ในวงการหลายคน อาทิ พี่วิทยา ศุภพรโอภาส พี่เอกชัย ศรีวิชัย พี่สดใส รุ่งโพธิ์ทอง และอีกหลายๆ คนบอกว่าให้ดาวยุติเรื่องนี้อย่าทะเลาะกัน ดาวก็เชื่อจึงพูดเพื่อหวังให้เรื่องจบ แต่สังคมกลับมองว่าดาวโกหก สร้างภาพ โปรโมทหนังสือต่างๆ นานา ดาวไม่เข้าใจว่านี่หรือคือสิ่งที่ดาวได้รับ"


        ถามว่าทำไมถึงไม่พูดไปเลยว่ามีปัญหาอะไรสังคมจะได้รับรู้ นักร้องสาวอธิบายว่าเรื่องเกาเหลามีจริง ถ้าไม่มีหรือไม่ถึงที่สุดใครจะพูดออกมาได้ แต่เมื่อผู้ใหญ่ขอร้องมาจึงต้องฟัง แต่ท้ายที่สุดเธอกลับยิ่งโดนประณาม และดูเป็นคนไม่ดี


        "ต่อไปดาวจะขอทำเพื่อตัวเองบ้าง ขอเรียกศักดิ์ศรีของดาวบ้าง ดาวได้ติดต่อไปที่รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ดาวจะขอชี้แจ้งว่าเรื่องเกาเหลาที่ว่านั้นมีอะไรบ้าง มือที่สามคือใคร วันนั้นทุกคนจะได้รู้ทุกเรื่อง ดาวจะบอกทุกอย่าง"


        ถามอีกว่าเรื่องเงินและเรื่องมือที่สาม คือสาเหตุหลักที่ทะเลาะกันใช่หรือไม่ นักร้องสาวตอบทันทีว่าใช่ แต่มือที่สามไม่ใช่คนในวงการนี้ แต่เป็นพวก18 มงกุฎ ที่ทำให้เธอต้องมีปัญหากับเพื่อนซี้


        "ดาวยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดอะไรมาก ดาวอยากให้พี่ๆ นักข่าวได้ฟังพร้อมกันวันที่ไปอัดรายการ วันที่ 14 ตุลาคมนี้ และขอกราบขอโทษทุกคนอีกครั้ง ดาวไม่ได้คิดว่าจะหลอกทุกคน ถ้าทุกคนเป็นดาวตอนนั้นจะรู้ว่าดาวอึดอัดแค่ไหน"


ดาว มยุรี แฉเรื่องจริง กรณีเกาเหลา ฮาย


ดาว มยุรี แฉเรื่องจริง กรณีเกาเหลา ฮาย


ดาว มยุรี แฉเรื่องจริง กรณีเกาเหลา ฮาย


ดาว มยุรี แฉเรื่องจริง กรณีเกาเหลา ฮาย


ดาว มยุรี แฉเรื่องจริง กรณีเกาเหลา ฮาย

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์