ลงตัวแล้วสำหรับ เรื่อง เลิฟเลิฟ พลอย โดม

"พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เผยชีวิตมีความสุข งานดี รักรุ่ง


ไม่แคร์ถูกสบประมาทรักไปไม่รอด เปรยชีวิตตัวเองมีความสุขพอแล้ว อยากแบ่งปันความสุขให้คนอื่นบ้าง


ใกล้ถึงวันเกิด วันที่ 15 กันยายนเต็มทีแล้ว ถาม "พลอย" เฌอมาลย์ ว่าอยากได้ของขวัญวันเกิดอะไรจากหวานใจ "โดม" ปกรณ์ ลัม บ้าง เธอรีบส่ายหน้า และบอกว่าทั้งตัวเธอ และแฟนหนุ่มต่างไม่สนใจกับเรื่องสิ่งของเลยแม้แต่น้อย


พลอยกับพี่โดมจะไม่ซีเรียสเลย


"ว่าจะต้องได้ของ ได้การ์ด และเราจะเกิดใกล้ๆ กัน พลอยเกิด 15 พี่โดมเกิด 12 และคุณแม่พี่โดมเกิด 20 เดือนนี้เหมือนกันหมด ก็คิดว่าจะไปกินข้าวด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตา และทุกปีพลอยจะทำกฐินอยู่แล้ว ปีนี้ก็จะไปทำที่วัดแถวขอนแก่นเป็นวัดจนๆ" พลอย แจกแจง




นอกจากนี้ พลอยยังบอกด้วยว่า

ที่คิดกันไว้อีกอย่าง ก็คือตั้งใจจะรวมเงินกันคนละครึ่ง ซึ่งเป็นเงินที่คิดว่าจะซื้อของขวัญให้กัน แล้วนำไปทำบุญ


"เพราะเวลาที่พลอยดูรายการอย่าง "วงเวียนชีวิต" แล้วจะสงสารมากๆ ก็จะเอาเงินตรงนี้ติดต่อทางรายการเพื่อไปช่วยเหลือเขาดีกว่า ตรงนี้น่าจะเป็นของขวัญที่ดีสำหรับเรา พลอยว่าพอแล้วที่จะให้ตัวเอง ตัวเองมีความสุขอยู่แล้ว พลอยชอบช่วยคน จะให้เดินผ่านไปเลยแล้วบอกสงสารไม่ได้ ถ้าสงสารจริงๆ ต้องช่วยเขา" พลอย กล่าวย้ำ




ประสบความสำเร็จอย่างมากจากละคร "อมฤตาลัย"


ซึ่ง พลอย บอกว่ารู้สึกหายเหนื่อยเลยทีเดียว อีกทั้งยังมองว่าชีวิตในวันนี้ลงตัว
"ช่วงนี้ถือว่าทุกอย่างก็ดี งานก็ดี ประสบความสำเร็จ ความรักก็ดี หรือว่าตัวของเราเอง ที่ไม่เกี่ยวกับความรักนะก็มีความสุข แค่นี้ชีวิตลงตัวแล้ว


เรื่องใครจะปรามาสอะไร พลอยไม่รู้ พลอยไม่สน แค่สองคนพอแล้ว ส่วนที่ใครจะบอกว่าพลอยคบพี่โดมแล้วโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น พลอยว่าไม่เกี่ยวหรอก พลอยไม่ได้คบใครแล้วต้องเปลี่ยนตัวเองไปตามแฟน พลอยเป็นตัวของตัวเองค่อนข้างสูงมาก ไม่มีใครเปลี่ยนพลอยได้ นอกจากตัวพลอยเอง" พลอย กล่าวปิดท้าย










เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์