พอลฟ้อง 90 ล้าน!อดีตหุ้นส่วน


พอลฟ้อง 90 ล้าน!อดีตหุ้นส่วน


พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์แถลงเดินหน้าฟ้องอดีตหมอผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดเรียงกระดูก  

   หุ้นส่วนไคโรฟิต เรียกค่าเสียหายเบื้องต้น 90 ล้าน หลังหุ้นส่วนคนดังกล่าวไปเปิดสาขาใหม่และนำแบรนด์ไปใช้โดยหลอกลวงว่าหุ้นส่วนเดิมยังมีหุ้นอยู่ ทำให้กิจการเดิมต้องปิดตัวลง

โดย วันที่ 8 ต.ค.เวลา 14.00 น.
พอล - ภัทรพล ศิลปาจารย์ พร้อมด้วยผู้ร่วมลงทุนธุรกิจ ศูนย์สุขภาพไคโรฟิตประกอบด้วย อย่างฝัน พิทยานุคุณ,ศิริกุล ชัยพสุทธิ์สกุล,ธนภัทร วงษ์กาญจนกุล และ ธนาภรณ์ บุญยวิโรจนา ได้เปิดแถลงข่าวกรณีการดำเนินการฟ้องร้อง นายแพทย์รุจน์ โรจนาศรีรัตน์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการจัดเรียงกระดูก ในฐานะเป็นกรรมการผู้มีอำนาจและผู้ร่วมลงทุน ตลอดจนบริษัทที่ลอกเลียนเครื่องหมายการค้า

โดยมี ทนายความ สมศักดิ์ โตรักษาเป็นผู้ร่วมชี้แจงเกี่ยวกับข้อเท็จจริงในการฟ้องร้องดังกล่าว ณ บริษัท สำนักงานกฎหมายสมศักดิ์ โตรักษา ซ.อุดมสุข 20 ถ.สุขุมวิท 103 บางนา

ปี 2547 ช่วงเดือนกันยายน พวกเราได้ร่วมกันทำคลินิกเกี่ยวกับการจัดกระดูกที่เรียกว่า
ไคโรม่าคลินิกขึ้น ซึ่งกิจการก็ได้ดีตลอด2 ปี จากนั้นต้องการจะทำธุรกิจให้ครบวงจรมากขึ้น เลยมาเปิดที่ใหม่สาขาทองหล่อ อีกประมาณ 2 ปีก็มีสาขาที่สามชื่อว่า ไคโรฟิตเหมือนกันย่านเอกมัย

แต่หลังจากที่ตรวจสอบแล้วกลับพบว่าสาขาที่เอกมัยนี้ไม่มีรายชื่อผู้ถือหุ้นเลย ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจาก คุณหมอรุจน์ ไปเปิดบริษัทใหม่ชื่อว่า
ไคโรฟิตแบงค็อก จำกัดแล้วก็มีผู้ถือหุ้นใหม่ที่ไม่ใช่กลุ่มผู้ถือหุ้นเดิม ใช้แบรนด์ไคโรฟิตของเราอันเดิมโดยที่ไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นก็มีการถ่ายโอนลูกค้าจากสาขาเดิมไปสาขาใหม่โดยที่สาขาเดิมที่ทองหล่อต้องปิดกิจการลง และคุณหมอรุจน์ยังได้เอาสาขาทองหล่อซึ่งไปให้ชาวต่างชาติเช่าโดยที่ไม่ได้รับอนุญาตกับทางผู้ถือหุ้น นอกจากนี้ยังนำเครื่องไม้เครื่องมือและอุปกรณ์ของคลินิกไปใช้ที่เอกมัย มีการลดปริมาณหุ้นของผู้ถือหุ้นทุกคนลงโดยที่ไม่มีใครรับทราบ ไม่เรียกประชุมผู้ถือหุ้น ไม่มีการแจ้งให้ทราบ ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องที่หุ้นส่วนทุกคนรับไม่ได้ 



พอลฟ้อง 90 ล้าน!อดีตหุ้นส่วน

เมื่อตรวจสอบแล้วก็พบว่าสามารถดำเนินการตามกฎหมายได้ คุณหมอรุจน์ มีชื่อเป็นกรรมการผู้ถือหุ้นอยู่ทั้งสองบริษัทซึ่งทำให้บริษัทแรกต้องปิดตัวลงไป กรณีนี้จะฟ้องค่าเรียกเสียหายทางแพ่ง และการเป็นกรรมการบริษัทลักษณะเดียวกันทั้งสองบริษัทเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย

และ เนื่องจากผู้ร่วมลงทุนทุกคนเป็นคนสร้างแบรนด์ขึ้นมา ปรากฎว่าธุรกิจต้องนี้เป็นที่ยอมรับของประชาชนทั่วไป
จะมีหนังสือบอกกล่าวภายใน 7 วัน คุณหมอรุจน์และหุ้นส่วนใหม่จะมีการเจรจาอย่างไร ตรงนี้ถือว่าเป็นการให้โอกาสชี้แจงในเบื้องต้น หากเกิน 7 วันในฐานะทนายความผู้รับมอบอำนาจจำเป็นต้องดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับค่าเสียหายเบื้องต้นในการฟ้องร้องครั้งนี้ ทนายความของพอล กล่าว่า คำณวนแล้วเป็นเงินจำนวน 90 ล้านบาท


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์