สา สุดยอดแห่ง Club F

สา-มาริสา อานิต้า สาวลูกครึ่ง เนเธอร์แลนด์-ไทย


พูดได้ทั้ง ไทย-อังกฤษ-เยอรมัน-เนเธอร์แลนด์ อยู่เมืองนอกก่อนกลับเมืองไทย เมื่อวัย 6 ขวบ ชั่วโมงนี้เธอสลัดมาด สาวเรียบร้อย ลุกขึ้นมา เปรี้ยวซ่าส์ และ เซ็กซี่ มีโอกาสอวดเรือนร่างวัยเต็มสาว-ถ่ายภาพหวือหวาให้ คลับ F ร่วมงานกับ เก๋-ชลลดา


สา เคยเป็นนางเอกหนังเรื่อง เสียดาย 2 ผ่านการแสดงมาหลายเรื่อง


แต่แก่นแท้ตัวจริงเธอฝันรุดหน้า ชอบ ค้าเรือนร่าง เป็น นางแบบอาชีพ ซะมากกว่า และด้วยบุคลิกสูง-หุ่นระหง เพื่อนๆเลยเรียกเธอว่า น้องโย่ง-น้องก้านยาว-น้องหงส์ แล้วแต่ใครอยากจะเรียก เธอเดินแบบมาหลายเวที แม้เธอจะไม่ใช่ บิ๊กไซส์ แต่ ใจกล้า เคยทำ เต้าหก โชว์หราในงาน ELLE FASHION WEEK 2003 มาแล้ว ทำเอาคนตะลึงพรึง-เพริดกันไปทั้งงาน!


ใครจะคิดว่าเธอโชว์เต้าเพราะอยากดัง


สา ไม่สน เพราะคนมีสิทธิ์วิพากษ์-วิจารณ์กันตามสะดวก เธอเป็น นางเอกหน้าหวาน เคยมีคติประจำกายว่า ถ้าเซ็กซี่เกินพิกัดจะขอบาย ไหนๆเมื่อมีเรื่อง เต้าหก ดังสนั่น ตั้งแต่นั้น สา จึงหันมา เซ็กซี่ ขยับดีกรีด้วยการรับงานที่หวือหวาออกมาให้ ชินตา เป็นระยะๆ อยากให้คนมองว่า สา น่ะโตแล้ว เพราะทำงานในวงการมานานถึง 12 ปี


สา ไม่ได้ต้องการให้เป็นสาวเซ็กซี่


แค่อยากเปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปหลายๆแบบ สา ไม่จำกัดว่าจะ ต้องโป๊ไหม? สา ไม่ได้ ห่วงใคร คุณแม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ จะเรียนจบ ปริญญาโท อยู่แล้ว เลือกทำงานที่เรามีความสุขก็ทำ


เมื่อถามเธอว่า สา มีฝันอยากเป็น แม่พิมพ์ของชาติ อยากเป็นครูสอนหนังสือ ไม่ห่วงภาพพจน์หรือ? สา ตอบว่า มันไม่เกี่ยวกับเวลาไปเป็นวิทยากร ตรงนั้น สา ใช้สมองพูด พอเป็นนางแบบเราก็เหมือนไม้แขวนเสื้อขายเสื้อผ้า ทางสถาบันก็ไม่ได้ว่าอะไร ถือเป็นผู้ใหญ่แล้ว ที่จริง สา ค่อยๆลุกขึ้นมาเซ็กซี่ สา ได้ทำในสิ่งที่แฮปปี้ 2-3 ปีที่ผ่านมาค่อยๆเริ่มเซ็กซี่ ไม่ใช่ลุกมาเซ็กซี่ทีเดียว


กับคำถาม จะมีเซ็กซี่กว่านี้ไหม นู้ดน่ะ?


เธอตอบว่า จะไม่ให้หนูใส่อะไรเลย นะเหรอ (หัวเราะ) แค่นี้ก็แย่แล้ว สา เป็นผู้หญิง เวลาเราทำงานก็สนุกกับการแต่งตัว


เส้นทางความรักของ สา หลังจากทดลองแอบซุกซ่อนมี เพื่อนใจ แต่ก็ยังไม่มีหนุ่มคนไหน ใช่ สา ก็ใช้ชีวิตวัยรุ่นตามปกติ ในที่สุดฟ้าก็ประทาน หนุ่มในฝัน มาดเซอร์ๆมาให้ สา เขาคือ ต้าร์ บาร์บี้ เผ่าพล เทพหัสดิน


คนนี้เป็นนักร้องหนุ่มเซอร์ตัวจริง เป็น อดีตกิ๊ก


ของสาวฮอต อั้ม-พัชราภา ต่อมา ต้าร์ ชีช้ำเพราะ อั้มทิ้ง...ซิ่งไปหา ต๊อดศิณะ ความรักของ สา กับ ต้าร์ มาปูดเอาเมื่อมีข่าวว่า...ต้าร์ไปนั่งอัดบุหรี่รอที่ลานจอดรถเพื่อรอรับ สา กลับบ้าน จากนั้น ปาปาราซซี่ ก็แอบถ่ายภาพทั้งคู่โอบกอดกันได้ สา ฉุนจัดออกมาโต้ข่าว มือที่ 3 ว่าเธอหาแฟนเองได้ ไม่แย่งของใคร นับแต่วันแรกที่เธอปฏิเสธนักข่าว แต่ สา มิได้ ปฏิเสธใจตัวเอง!


สา ไม่ชอบเปิดเผยเรื่องความรัก เพราะมองเป็น มุมส่วนตัว


แต่ไม่ถึงขนาด ปิดตาย ใครถามก็ได้ แต่ตอบว่า ต้าร์เป็นเพื่อน แต่บางช่วงก็มีข่าวว่ารักๆ-เลิกๆสลับฉาก ไม่อยากก้าวเร็วเกินไป สา ไม่โฟกัสเรื่องรักกับ ต้าร์ ถือ ว่าเป็นเพื่อน เจอกันเรื่อยๆ ทำร้านด้วยกัน หุ้นส่วนกันก็ต้องเจอกันตามปกติ เพื่อแบ่งเปอร์เซ็นต์กันไง


กับคำถาม คนมอง สา ว่าสนิทกับ ต้าร์


ทำให้ สา เปลี่ยนมาเปรี้ยวขึ้นใช่ไหม? เธอตอบว่า ไม่เกี่ยว อายุ 24 ปีแล้วนะ จะให้หนูมาใส่เสื้อยืด กางเกงยีนหรือไง? รอให้หลายๆอย่างลงตัวก่อน ค่อยมองเรื่องความรัก ต้องรอว่าเมื่อไหร่ ไฟสปาร์ก แค่นั้นเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์