ครูบิ๊กaf รถประสานงา10ล้อแขนหัก7ท่อน!


ครูบิ๊กaf รถประสานงา10ล้อแขนหัก7ท่อน!


ครู บิ๊ก-เอเอฟ เกิดอุบัติเหตุขณะขับรถกลับบ้านย่านแจ้งวัฒนะ   

    ชน 18 ล้อ กลางลำ แขนหัก 7 ท่อน จนท.กู้ภัยใช้เวลางัดออกจากรถ 2 ชม. ทรัพย์สินหายเกลี้ยง ศิลปินแห่เยี่ยมดูอาการ

เมื่อ เวลา 03.00 น. วันที่ 6 ต.ค. ที่ผ่านมา
ครูบิ๊ก หรือ นายธานัท ธัญญหาญ ครูวอยซ์เทรนเนอร์ จากบ้านอาคาเดมี แฟนตาเซีย หรือ บ้านเอเอฟ รวมทั้งเป็นนักร้องและนักแต่งเพลง อดีตศิลปินบริษัทแกรมมี่ เกิดอุบัติเหตุขณะขับรถยนต์ส่วนตัว เพื่อเดินทางกลับบ้านพักย่านแจ้งวัฒนะ

ระหว่างที่รถขับมาถึงช่วงถนนลาดปลาเค้า บริเวณแยกเกษตร โดยขับรถตามหลังรถ18 ล้อ บรรทุกปูน-หิน แต่รถบรรทุกได้หักเลี้ยวขวากระทันหัน ทำให้นายธานัทที่ขับรถตามหลังมาเบรกไม่ทัน จึงพุ่งชนรถ 18 ล้อกลางคัน ส่งผลให้บริเวณด้านหน้ารถยับเยิน ถุงลมนิรภัยแตก และตัวครูบิ๊กขาติดอยูในรถ ก่อนสลบไป
เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง เพื่อใช้เครื่องมือตัดถ่างงัดเหล็กช่วยนำตัวผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ แต่อาการค่อนข้างหนักเพราะเสียเลือดมาก จากการตรวจสอบทรัพย์สินภายในรถ อาทิ โทรทัศน์ โน้ตบุ๊คหายเกลี้ยง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ ในสภาพร่างกายฟกช้ำ มีแผลบริเวณใบหน้า แขนหัก 7 ท่อน ขาบวม ระหว่างที่นำส่งโรงพยาบาล นายธานัทร้องบ่นว่าเจ็บทั้งตัว

อย่างไร ก็ตาม เนื่องจากที่โรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ
ไม่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูก จึงได้นำตัวส่งไปรับการรักษาต่อที่โรงพยาบาลพระมงกุฏ เกล้าฯ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดในเวลาต่อมา ทั้งนี้ ตลอดทั้งวันมีศิลปินเข้าเยี่ยมอาการเป็นจำนวนมาก รวมทั้ง นางสาวพัดชา อเนกอายุวัฒน์ หรือ พัดชา เอเอฟ 2 ลูกศิษย์จากบ้านเอเอฟด้วย  



ครูบิ๊กaf รถประสานงา10ล้อแขนหัก7ท่อน!


ครูบิ๊กaf รถประสานงา10ล้อแขนหัก7ท่อน!


ครูบิ๊กaf รถประสานงา10ล้อแขนหัก7ท่อน!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์