ไอซ์ ต๊อด เข็ด ´ข้าวมื้อเดียวพลิกชีวิต´

กลับมาแจ้งเกิดใหม่รอบสอง


นิวไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา เปลี่ยนลุคเป็นสาวเซ็กซี่ร้อนฉ่า ล่าสุดยิ่งทำเอาขนลุกซู่เมื่อจู่ๆ ก็ไปถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้แมกกาซีน EXRAY แหม ร้อนแรงขนาดนี้ต้องขอเปิดใจซะหน่อยแล้ว เป็นการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ ครั้งแรก ตอนนี้ก็มีแนวเซ็กซี่ติดต่อมาเรื่อยๆ


ก่อนถ่ายแฟชั่นไป อัพเต้า มาก่อนรึ ป่าว?


นั่นใหญ่แล้วเหรอ (หัวเราะ) ของไอซ์ถือว่าไม่ค่อยมีด้วยซ้ำ เวลาถ่ายมันก็ต้องมีอุปกรณ์ช่วยเสริมกันบ้าง มาดูตัวจริงสิไม่เห็นจะมีเยอะอะไร ที่เห็นก็ของแท้ ไม่ได้ไปทำอึ๋มมาเลย โอกาสที่จะไปทำอึ๋มถาวร ไอซ์ไม่ทำแน่ๆ


จากภาพที่คนมองไอซ์เป็นสาวเซ็กซี่ คนพูดยังไงบ้าง?


ในด้านดีมีคนชอบจะชม แต่ก็มีบางคนเหมารวมเป็นผู้หญิงไม่ดี มีว่าแรงๆทำนองแรด เคยเจอคนเข้ามาว่าได้ข่าวว่าเป็นเด็กใจแตกเหรอ ไอซ์ฟังแล้วรู้สึกอยากจะกรี๊ด มันแรงไปนะ ภาพสาวเซ็กซี่มันเป็นคาแรกเตอร์ ในหนัง-ละคร หรือเวลาไอซ์ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ แต่เรามีลิมิต เพราะต้องทำงานและเรียนไปด้วย


โดนโรคจิตก่อกวนบ่อยมั้ย?


โดนมาตลอดเลย (ทำเสียงเซ็งๆ) เร็วๆนี้ก็เพิ่งโดน สงสัยหน้าตาของไอซ์พวกโรคจิตจะชอบมั้ง ใช้คำไม่ดีๆไอซ์ เคยส่งสายให้เพื่อนผู้ชายฟัง เพื่อนฟังยังโกรธแทนเลย เพราะเขาใช้คำที่หยาบมาก ไอซ์ ต้องบอกเพื่อนอย่าไปมีเรื่อง เพราะไอซ์อยู่ในที่แจ้ง ครั้งแรกๆที่เจอโกรธนะ แต่หลังๆก็มาคิดว่าโกรธไปก็ไม่ได้ทำให้อะไรดีขึ้น ถือว่าเขาเป็นคนป่วยคนหนึ่ง ทำให้เราสบายใจ


หนุ่มๆจีบตรึมเลยสิ?


มีเข้ามาบ้างก็โตแล้ว แต่ถามว่ามีคนที่กำลังพิจาราณามั้ย เพิ่งรู้จักกัน ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ไม่สามารถบอกได้ ไม่ได้อยู่ในช่วงตัดสินใจ


จากข่าวที่ออกมากลายเป็นไอซ์เลือกคบเฉพาะไฮโซ

ไม่ใช่ยังงั้น ไอซ์มีความรู้สึกด้วยซ้ำว่าผู้หญิงเป็นฝ่ายถูกเลือก ผู้หญิงไม่สามารถไปหาใครก่อนได้ เขาเข้ามาเอง ไอซ์ไม่ได้เลือกว่าจะต้องไฮโซ ก่อนหน้าที่มีข่าวกับหนุ่มไฮโซ (ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี) อันนั้นเราเป็นเพื่อนกัน หลังจากมีข่าวก็มีผลกระทบเยอะ คนภายนอกจะมองไอซ์เป็นผู้หญิงแรงๆ มีเขียนจดหมายเข้ามาด่าแรงๆ รู้สึกน้อยใจ เพราะเขาไม่เคยเจอว่าเราเป็นคนยังไง


กับต๊อด หลังมีข่าวด้วยกันได้เจอกันอีกมั้ย?


ไม่มีไปไหนด้วยกันอีกเลย เพื่อเป็นการตัดปัญหาด้วย ถึงเราจะบริสุทธิ์ใจที่จะไปจริงๆ แต่ถ้าไปด้วยกันอีก คนจะมองไม่เชื่อ แต่ เราไม่ได้ทะเลาะกัน ยังเป็นพี่เป็นน้องอย่างที่เคยบอกไปจริงๆ.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์