อยากมีลูกเปิ้ลเร่งปั๊มจูน


อยากมีลูกเปิ้ลเร่งปั๊มจูน


"เปิ้ล" นาคร ศิลาชัย รับเร่งฟิตตัวเอง เพราะอยากมีลูกกับ "น้องจูน" เร็วๆ หลังเห็นลูกเพื่อน และ "น้องแมค" เป็นเด็กน่ารัก เผยหนัง "สาระแนสิบล้อ" ดึง "โอ้" ประกบ "ชมพู่"
 หลังจากที่เข้าพิธีหมั้นกับ "น้องจูน" กษมา เรียบร้อยแล้ว เลยอดไม่ได้ที่จะถาม ว่า "เปิ้ล" นาคร เริ่มลงมือปั๊มลูกบ้างแล้วหรือยัง งานนี้มีหรือที่หนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เปิ้ล จะไม่ฟุ้ง ว่าทำตัวเป็นเด็กปั๊มทุกวันเลยทีเดียว
 "หมอบอกว่าให้วันเว้นวัน ตอนนี้ก็ปรึกษาหมอ พอหลังจากที่เราจดทะเบียนเสร็จ ก่อนหน้านั้น ก็พาไปตรวจสุขภาพ ตรวจภายใน เพื่อจะมีลูก ตัวผมก็สุขภาพทุกอย่างสมบูรณ์ ผมอยากมีลูก ที่แต่งเพราะอยากมีลูก แต่ถ้าเราตั้งใจว่าไม่อยากมีลูก คงไม่จัดพิธีขึ้น ก็คงอยู่กันไปปกติ แต่นี่อยากมีลูกแล้ว เห็นเพื่อนๆ มีแล้วน่ารัก อย่างน้องแมค ลูกน้องแหม่ม (คัทลียา แมคอินทอช) เห็นแล้วน่ารักมากๆ เลย เอาวะ เอามาปราบน้องแมคซะหน่อย (หัวเราะ) เขาเป็นเพศอะไรก็ได้ แต่ไม่มีบนบานที่ไหน วิ่งอย่างเดียว จ๊อกกิ้ง ฟิตเนส ดีกว่าบนเยอะเลย ต้องเอาให้เหมือนพร้อมแข่งเจ็ตสกี งดเหล้า" เปิ้ลแจกแจง

 ถามถึงงานหนังเรื่อง "สาระแนสิบล้อ" ที่เพิ่งเปิดกล้องเรื่องล่าสุดของบริษัท ลักษ์ 666 จำกัด กันบ้าง โดยครั้งนี้ดึงเอา มาริโอ เมาเร่อ ประกบ "ชมพู่" อารยา เอ ฮาร์เก็ต รวมถึง โก๊ะตี๋ อารามบอย
 "เรื่องนี้แตกต่างกับสาระแนห้าวเป้งโดยสิ้นเชิงเลย เพราะเรื่องนี้มีบทมาบังคับ การแคนดิทไม่มี แต่ไม่แน่ ดูอารมณ์ก่อน (ยิ้ม) เราเอาฮาทั้งเรื่อง อย่าไปคิดเรื่องความสวยงามหรือศิลปะ โดยกำพืดของเรา เรามีความสุขที่ทำหนังเสร็จแล้ว ไปนั่งเบาะหน้าของโรงหนัง แล้วหันกลับมาดูคนดู อย่างสาระแนห้าวเป้ง เราก็ทำแบบนี้เกือบ 20 รอบ มันอิ่มใจ เวลาคนดูเขาหัวเราะตบมือ ก็รู้สึกว่าต้องทำอีก ที่เลือกโอ้เพราะสนิท ไม่รู้เป็นอะไร เวลา บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด จัดงานไหน เขาต้องมางานทุกทีโดยไม่ได้นัดหมาย จนเป็นน้องเราไปแล้ว และโอ้เขาก็เข้ากับบทดีมาก ส่วนชมพู่ เขาเคยมาเป็นแขกรับเชิญของรายการ บางจะเกร็ง แล้วรู้สึกว่าคนนี้แตกต่างจากซูเปอร์สตาร์คนอื่น เขามีความเป็นสาระแนอยู่ในตัว เขามีจังหวะ มีความคิด มีนิสัยอะไรบางอย่าง ถ้าเรียนก็เรียนคณะเดียวกันแน่ๆ" เปิ้ลกล่าวสรุป 



อยากมีลูกเปิ้ลเร่งปั๊มจูน


อยากมีลูกเปิ้ลเร่งปั๊มจูน


อยากมีลูกเปิ้ลเร่งปั๊มจูน


อยากมีลูกเปิ้ลเร่งปั๊มจูน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์