จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!


จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!


จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราวีเจสาวคนดัง ให้สัมภาษณ์ระหว่างไปร่วมงานแถลงข่าวบัลเลรินา ฮู เลิฟ บี-บอย  ที่สยามเซ็นเตอร์ หลังถูกข่าวโจมตีด้วยเนื้อข่าวรุนแรง เรื่องชู้สาวในรถตู้ ที่ลานจอดรถค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ว่า
โดยส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส เพราะคิดว่าคนทั่วไปคงใช้วิจารญาณได้ว่า คนที่เขียนนี้มีชื่อเสียงด้านที่เขียนถึงคนอื่นในทางที่ไม่ดี จ๋าเชื่อว่าเราไม่ได้ทำซะอย่าง ถ้าถามว่าโกรธมั้ย ก็ไม่ได้โกรธ แต่รู้สึกว่าไร้สาระมาก เลอะเทอะที่สุด ถ้าลูกหลานเขาโดนเองบ้าง เขาคงรู้สึกบ้าง ที่นั่งแต่งเรื่องของคนอื่นให้ดูเป็นละคร และถ้ามีอะไรขนาดนั้น ช่วยเอาหลักฐานมาโชว์หน่อย อยากเห็นมากเหมือนกัน”
 
ถามว่า ต่อไปต้องระวังตัวหรือไม่
จ๋ากล่าวว่า “จริงๆ ไม่ต้องระวังตัว เพราะเราไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีอยู่แล้ว ทั้งที่จ๋าไปก็คุยเรื่องงาน และจ๋าเองก็มีเพื่อนอยู่ที่ตึกนั้นเยอะมาก และทุกครั้งที่เจออะไรเกี่ยวกับค่ายนี้ปั๊บก็มาจับเป็นประเด็นให้เป็นเรื่องใหญ่เรื่องวุ่นวาย มันทำให้เราทำตัวลำบาก แต่ยืนยันว่าอะไรที่เราไม่ได้ทำ คือเราไม่ได้ทำ  จ๋าอยากจะบอกว่าอะไรที่ไม่จริง มันก็ไม่ควรที่จะเป็นเรื่องได้ขนาดนั้น ถ้ามีกล้องวงจรปิดจริง จ๋าเองยังอยากเห็นมากๆ มากจริงๆ และถ้าตัวเขาเอง ลูกหลานเขาโดนเอง โดนที่ไม่ได้ทำอะไร อยู่ดีๆ เอาอะไรเหม็นๆ มาป้ายใส่ จ๋าเชื่อว่าเขาคงต้องรู้สึกเหมือนกัน



จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!


คิดจะตามหาคนที่เขียนถึงไหม
ดาราสาวกล่าวว่า “จ๋าว่าเขาคงมีคดีกับคนเยอะทั่วไปหมด จ๋าก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นคดี จ๋าออกมาพูดในส่วนของจ๋า ถามว่าเรื่องที่เขาเขียนถึงกระทบกระเทือนเรามั้ย จ๋าเป็นห่วงคนที่รักจ๋ามากกว่า เป็นห่วงคุณพ่อคุณแม่ เป็นห่วงเพื่อนที่เขาอ่านเรื่องนี้แล้วไม่สบายใจแทนจ๋า เขามองว่าโดนแรงมากเลย รับไม่ได้ ในขณะที่เราฟังตอนแรก จ๋ายังไม่ได้เครียด ไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ขำมากกว่ากับเรื่องที่เขาสร้างสรรค์ได้ยาวขนาดนั้น แต่พอเริ่มมีผลกระทบตามมา จ๋าเริ่มรู้สึกว่ามันไม่แฟร์ 

 ส่วนกรณีที่ถูกเขียนถึงว่า นักร้องโจ จิรายุส ไปเฝ้าที่โรงแรม
 
จ๋ากล่าวว่า “ถ้าเชื่อตามคนเขียนก็แล้วแต่ จ๋าก็ไม่รู้จะพูดอะไร ถ้าเชื่อก็คงแล้วแต่เขา เพราะว่าเราไม่ได้ทำ ยืนยันว่าตอนไปโชว์ตัวครั้งนั้น พี่โจไม่ได้ไปด้วย และพี่โจไม่ได้ไปเฝ้า   



จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!


จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!


จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!


จ๋า ซัด จอมกุข่าวฉาว เลอะเทอะ!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์