ฟิล์ม ก๊อบปี้ หนุ่ม กรรชัย อยากเป็นคาสโนว่า ตัวพ่อ



"ฟิล์ม"ก๊อบปี้"หนุ่ม"อยากเป็นคาสโนว่า"ตัวพ่อ"

แม้จะไม่ได้มีมาดเจ้าชู้ แต่พอมาลงละคร "ปีศาจแสนกล"

พระเอกหนุ่ม "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็ต้องแสดงความเป็นคนเข้าชู้ออกมา เพื่อให้สมจริงเลยขอ ก๊อบปี้ บุคลิกของนาย "หนุ่ม-กรรชัย" มาเป็นตัวอย่าง พร้อมกันนี้หนุ่มฟิล์มยังเผยถึงความรู้สึกสุดเซ็งกับข่าวคู่เกย์กับ "แทค-ภรัณยู" อีกด้วย

"ละครเรื่องนี้สนุกมากครับ คาแรคเตอร์เรื่องนี้ฟิล์มจะเล่นสองบุคลิก เป็นพรตก็จะเฉิ่มๆ ธรรมะธัมโม แต่พอเป็นทองห่อ เป็นตัวพี่หนุ่มมาสิง ก็จะซ่า เฮ้ว เจ้าชู้ กะล่อนทันที เล่นได้ยากมากเพราะมันไม่ใช่ตัวเองเลย พรตแหละผมเล่นเป็นตัวเอง จริงๆ เล่นยากทั้งสองบทแต่ว่าบทกะล่อนสังเกตและก๊อบปี้จากรุ่นพี่ จากพี่หนุ่มเอาครับ ไม่อยากเป็นศิษย์ของพี่หนุ่ม ไม่อยากอยู่สํานักนี้ แต่มันจะยากตรงที่ตอนแสดงเราต้องก๊อบปี้ซึ่งกันและกันนี่แหละ




ช่วงนี้จะทํางานในประเทศบ่อยมาก ไม่น่าจะเกินสิ้นปีจะมีข่าวดีครับ เป็นงานของต่างประเทศ ของประเทศญี่ปุ่น ก็ยังไม่ถึงขั้นนักแสดง นักร้องครับ ตอนนี้เขาก็ติดต่อกับบริษัทอยู่ เดี๋ยวก็จะได้เห็น เป็นงานระยะยาว สัญญา 1 ปี ครับ ตรงนี้ก็ได้คุยกับต้นสังกัดไว้แล้ว เฮียให้ไปครับ แต่ยังไม่บอกครับ เดี๋ยววันแถลงข่าวจะไม่มีอะไรจะมาพูด เราก็รู้สึกดีใจ เป็นกําลังใจให้ด้วยนะครับ

ก็เป็นคนเดียวที่ไป ผมคงไม่ได้หายไปไหน อาจจะไปๆ กลับๆ เพราะตอนนี้งานที่ประเทศก็เยอะมากจริงๆ ทั้งพรีเซนเตอร์ และละครอีกด้วยถือว่าเราโอเคกับตรงนี้แล้ว"

ที่มาdaradaily


ฟิล์ม ก๊อบปี้ หนุ่ม กรรชัย อยากเป็นคาสโนว่า ตัวพ่อ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์