เต็มเหนี่ยวกับ แดนบีม niceCluB

กลับมาสร้างความสนุกสนาน และเสียงหัวเราะในบรรยากาศคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง สำหรับสองหนุ่มดูโอ แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม กวี ตันจรารักษ์ กับคอนเสิร์ตที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า "คอนเสิร์ต Nice Club สมาคมคนน่ารัก By Dan+Beam" ซึ่งจัดไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน ที่ผ่านมา ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


คอนเซ็ปต์สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นเหมือนกับงานเปิดตัวไนท์คลับแห่งใหม่ ที่มีสองนักร้องหนุ่มเป็นผู้บริหาร ซึ่งทั้งสองต่างก็ยกทีเด็ดต่างๆ มาโชว์ เพื่อมัดใจผู้ชม ไม่ว่าจะเป็นเพลงเพราะๆ จากทั้งอัลบั้มชุดแรก และชุดที่สอง รวมทั้งเพลง "ต่อหน้าฉัน (เธอทำอย่างนั้นได้อย่างไร)" ที่นำมาทำใหม่ในจังหวะแดนซ์ และเพลง "คิดถึงเธอ" ของสองหนุ่ม แร็พเตอร์ ด้วย


แต่ที่เด็ดสุดคงหนีไม่พ้นโชว์มายากลที่สองหนุ่มซุ่มฝึกซ้อมมาอย่างดี


โดยมีไฮไลต์เป็นการโยนตุ๊กตาบาร์บี้ 2 ตัวเข้าไปในกล่อง แล้วเปิดออกมาเป็นสองสาว โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ ออกมาร่วมโชว์ในเพลง "Love Love" และ "มาน่ารักใกล้ๆ หน่อย" (ไปน่ารักไกลๆ หน่อยเวอร์ชั่นดัดแปลงเนื้อร้อง)


และอีกหนึ่งความประทับใจส่งท้ายคอนเสิร์ต


นั่นคือ การส่งแรงใจให้กับหนุ่ม บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ สมาชิกอีกคนหนึ่งของวง ดีทูบี ที่กำลังรักษาตัวอยู่ในขณะนี้ ด้วยการร้องเพลงร่วมกันของแดน-บีม และแฟนๆ ในเพลง "ตะเกียงหัวใจ", "หึง" และ "คนใจอ่อน (อ่อนใจ)"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์