จี๊ดคบอนันดารู้จุดยืน-วิวาห์ยังอีกไกล


        "ความรักเป็นปกติดี ตอนนี้คู่ของเราเงียบๆ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว รอให้อนันดามีข่าวกับสาวๆ จะได้ฮือฮา" สาวเก๋ "จี๊ด"แสงทอง เกตุอู่ทอง เผยอารมณ์ดีเมื่อถูกถามเรื่องความรักกับแฟนหนุ่ม "อนันดา เอเวอริ่งแฮม"

        ณ วันนี้ถือว่าความรักราบเรียบ "คือเราคบกันมานานแล้ว ถือว่าโอเค ต่างคนต่างยุ่ง แต่วันนี้ถือว่าแฮปปี้ เพราะพอทุกอย่างลงตัว ก็ทำให้เราโฟกัสเรื่องอื่น เพราะความรักบางครั้งมันไม่ใช่เรื่องที่หนึ่ง ทุกอย่างมันไม่แน่นอนตลอดไปอยู่แล้ว"

        "วันนี้ใช่แต่พรุ่งนี้อาจไม่ใช่ แต่ว่าเราก็ต้องเข้าใจในตัวเองว่า จุดยืนคืออะไร ถ้าเรารู้สึกปล่อยวางและเข้าใจในตัวเองจริงๆ มันก็จะมีความสุขและความรักมันจะราบรื่นด้วย"

        แล้ววันนี้จุดยืนของจี๊ดกับอนันดาคืออะไร "จริงๆ แล้วคือต่างคนต่างทำวันนี้ให้ดีที่สุด คือทำในสิ่งที่ตัวเองชอบและแฮปปี้ และทำในสิ่งที่ตัวเองยังไม่เคยทำ เพราะว่าวันหนึ่งถ้าเรามัวแต่ยึดติดกันสองคนเราจะปล่อยให้โอกาสมันหลุดลอยไปโดยที่ไร้ประโยชน์"

        "เพราะฉะนั้นเราควรหาอย่างอื่นรอบข้างทำไปด้วยและคบกันไปด้วย มันสามารถเข้ากันได้ ถ้าเราทำสิ่งอื่นแล้วไม่สามารถคบกันได้มันก็คือไม่ใช่ แต่นี่คือเราต้องตามในสิ่งที่ตัวเองรักด้วย ถ้า สมมติว่าเราคบกันแล้วอยู่ดีๆ ไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ไม่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก มันก็เหมือนเสียเวลาเปล่า เสร็จแล้วพอเลิกไปเราจะคิดว่า กูไม่น่าเลย(หัวเราะ) มันจะเสียความรู้สึกไง"

จี๊ดคบอนันดารู้จุดยืน-วิวาห์ยังอีกไกล


        วันนี้จี๊ดมองเรื่องชีวิตคู่และเรื่องของการมีครอบครัวหรือเปล่า "เมื่อเช้าเพื่อนก็ถามว่าเมื่อไหร่แต่งงาน เราก็บอกเขาไปว่ายังไม่คิดหรอก เพราะรู้สึกว่ายังอีกไกล เรายังอยากทำอะไรอีกหลายอย่าง อนันดาก็อยากทำอะไรอีกหลายอย่าง เพราะเรารู้สึกว่าการมีชีวิตคู่ไม่ได้หยุดตอนอายุ 30 สมัยนี้อาจจะหยุดมีชีวิตคู่ตอนอายุ 40 ก็ได้ ใครจะรู้"

        "ถ้าถามว่างานแต่งงานสำหรับเราสำคัญมั้ย มันสำคัญนะสำหรับลูกผู้หญิง แต่ด้วยวัยวุฒิตอนนี้และด้วยในสิ่งที่เราอยากทำ สังคมปัจจุบันทำให้เรารู้สึกว่ามันยังไม่ถึงเวลา ถ้าเรารู้สึกว่าเรายังไม่หนักแน่นในสิ่งที่เราทำพอ แล้วถ้าแต่งงานไปมันหนักแน่นหรือ"

        "เราต้องถามตัวเองก่อนว่าเราพร้อมหรือยัง ถ้าเราลังเลแล้วเราคิดว่าคนอื่นเขาแต่งมีครอบครัวแล้วอยากทำบ้าง มันก็จะเป็นแค่สิ่งที่เกิดขึ้นมาแล้วผ่านไป และเป็นสิ่งที่เรียกว่าแผลเป็นและเป็นตราบาปที่ติดตัวเราไปตลอดด้วยคำว่าแต่งงานแล้วค่ะ"

จี๊ดคบอนันดารู้จุดยืน-วิวาห์ยังอีกไกล


จี๊ดคบอนันดารู้จุดยืน-วิวาห์ยังอีกไกล


จี๊ดคบอนันดารู้จุดยืน-วิวาห์ยังอีกไกล


จี๊ดคบอนันดารู้จุดยืน-วิวาห์ยังอีกไกล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์