หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน


        "หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ ยันโสด แทงกั๊กสัมพันธ์ ไผ่ วันพ้อยท์ ออกตัวมีเพื่อนเยอะไม่ได้ควงหนุ่มตี๋เที่ยวพารากอน เปรยทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด


        "หมิง" ชาลิสา ยังแทงกั๊กสัมพันธ์ ไผ่ วันพ้อยท์ แค่พี่ เป็นเพื่อนเหมือนเดิม หลังจากเหตุการณ์ที่ฝ่ายชายถูกรุมสกรัมจนหน้าบูดเบี้ยว ก็มีแมงเม้าท์ ว่าสาวหมิงไปเยี่ยมหนุ่มไผ่บ่อยเสียจนเกินเพื่อนแน่ๆ


        "ยังไม่คืบ ยังเรื่อยๆ อยู่ การคบหายังคงสภาพเป็นเพื่อนอยู่  ไม่บ่อย เราไปเยี่ยมตามเห็นสมควร ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง ที่จะไปเยี่ยมเท่านั้นเอง ตอนนั้นเขาก็เจ็บหนัก เราก็เห็นว่ามันเป็นการแสดงน้ำใจต่อกัน หมิงเชื่อว่าถ้าหมิงเข้าโรงพยาบาลแบบนี้เพื่อนๆ หลายๆ คน ก็คงมาเยี่ยม ตอนนี้อาการก็ดีขึ้นกลับบ้านได้แล้ว กำลังใจเขาเยอะ มีเพื่อนเยอะ" หมิงแจกแจง


 


หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน


        สาวหมิงยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ ว่ายังคงเป็นเพื่อนกันอยู่ ตอนมาเข้ารายการ "ซูเปอร์สตาร์" ก็ให้กำลังใจ เหมือนคนทั่วๆ ไป


        "ตอนนี้เป็นโสด ความสัมพันธ์ไม่ได้ก้าวไปไหน ก็คุยได้เรื่อยๆ สำหรับหมิงเอง ยังไม่มีคำตอบให้ตัวเอง เลยยังไม่สามารถมาบอกทุกคนได้ ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้หมิงก็รู้สึก ว่าตัวเองโตแล้ว ไม่ต้องมานั่งปิดอะไร ถ้ามันใช่ ถ้าเรารู้สึก ว่าคนนี้อยู่ด้วยแล้วแฮปปี้จริงๆ หมิงก็คงเปิด ส่วนโชว์วันนี้เต็มที่ที่สุดแล้ว กว่าจะออกมาได้หมิงก็อาย เขินแล้วเขินอีก แต่เราตัดสินใจมาตรงนี้ก็ต้องกล้าทำ ส่วนกระแสที่ตามมาก็ยอมรับทุกกระแสอยู่แล้ว ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็แล้วแต่ ทั้งดีและไม่ดี  พอเขาติดต่อมา หมิงก็คิดว่าเราได้โอกาสดีๆ และได้ความรู้ก็เลยรับ" หมิงแจกแจง


        ล่าสุด มีคนเห็นหมิงควงหนุ่มตี๋ไปที่พารากอน ก่อนเข้าบ้านซูเปอร์สตาร์ ซึ่งดาราสาวกล่าวออกตัวว่าเธอมีเพื่อนเยอะ แถมช่วงนี้ไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะทำแต่งาน

        "อือ...ช่วงนี้หมิงไปแถวในเมืองบ่อย และไปกับเพื่อนผู้ชายบ่อยเหมือนกัน บางทีก็ไปคุยงานบ้าง ไปกับเพื่อนร่วมงานก็มี แต่หมิงไม่ทราบว่าพูดถึงใคร เพราะหมิงมีเพื่อนเยอะ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ตอนนี้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด แถมช่วงนี้ไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะทำแต่งาน" หมิงกล่าวปิดท้าย


หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน


หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน


หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน


หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน


หมิงแทงกั๊กไผ่แค่เพื่อน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์