น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง


        เคยลั่นวาจาเอาไว้ว่าอีก 2 ปีจะจูงมือแฟนสาว น้ำฝน-กุณณัฏฐ์ กุลปรียาวัฒน์ แต่งงาน แต่ล่าสุดวันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าหนุ่ม สเตฟาน-รสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ ที่งาน “พิสูจน์ความหอมยาวนาน 14 วัน กับคอมฟอร์ท อัลตร้า” ที่ ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์ เจ้าตัวก็บอกว่าอาจจะต้องเลื่อนแต่งไปก่อน เพราะยังมีภาระครอบครัว แต่ยังไงก็แต่งกับฝนแน่นอน
   
        สเตฟาน
กล่าวว่า “ผมบอกว่าอีก 2 ปีแต่งกัน แต่ยังไงผมก็แต่งกับเขาแหละ รอเก็บเงินให้รากฐานมั่นคงก่อน ตอนนี้ผมสร้างบ้านซื้อที่ดินหลายที เราก็อยากทำงานให้นิ่ง ๆ ก่อน อย่างที่ผมเคยบอกถ้ามันเป็นโลกที่เพอร์เฟ็กต์คงไม่แต่งงาน แต่เราก็ต้องแต่ง เพราะมันเป็นวัฒนธรรม จะไปนั่งขวางโลกก็ไม่ได้ เราก็ต้องมานั่งคิดกันดี ๆ การแต่งงานเป็นเรื่องใหญ่ต้องตัดสินใจดี ๆ”

ซื้อบ้านและที่ดินเป็นเรือนหอหรือเปล่า?
        “สร้างให้ครอบครัว เรือนหอรอไปก่อน”

มีข่าวลือว่าอยู่ก่อนแต่ง
        “ผมไม่ได้อยู่ก่อนแต่ง และผมเชื่อว่าคนในสังคมฉลาดเขารู้ว่าเขาจะทำอะไร ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ว่าผมจะทำอะไร เพราะคนคงไม่เอาตามผมหรอก”

เจ้าสาวเป็นฝนแน่ ๆ
        “ทุกอย่างในโลกไม่มีอะไรแน่นอน ณ ตอนนี้เขาคือคนที่ใช่”

มีไปดูดวงอย่างนี้ดูเรื่องคู่มั้ย?
        “หมอดูทักว่าอยู่ด้วยกันไม่ได้ ถ้าแต่งงาน มีเลิกชัวร์ ถ้าไม่แต่งอยู่กันได้  ถามว่าผมเชื่อดวงมั้ย เชื่อ 50% ฟ้าอาจจะมีลิขิตด้วย แต่เราก็ต้องทำตัวเองด้วย อย่างเรื่องที่เขาทักว่าไปไม่รอดนั้น ผมไม่เชื่อ ผมคิดว่าเราเลือกได้ว่าเราจะรักใคร ความรักไม่มีทางเกิดขึ้นได้ในวันเดียว หมอดูเวลาดูฝน ชอบบอกว่าผมเป็นคนเจ้าชู้หรือไม่ก็มีชู้ ผมโดนด่าตลอด ฝนชอบดูมาก พอดูแล้วก็ชอบมาเหวี่ยงใส่ผม ผมก็จะบอกเขาว่าให้เดือนหน้าไปดูอีกที และถามว่าทีเรื่องดี ๆ ไม่เห็นเชื่อเลย  หมอดูก็บอกว่าถ้าจะแก้เคล็ดก็ต้องแต่งแบบเงียบ ๆ ไม่ให้เทพเห็นงาน ผมก็เลยไม่คิดมาก อยากบอกฝนอย่าไปเชื่อมาก ให้เชื่อผม ยังไงผมก็รักเขาคนเดียว”


น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง


น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง


น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง


น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง


น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง


น้ำฝน รอไปก่อน สเตฟาน เลื่อนแต่ง

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์