โอ๊คควงสาว หยาด(อยากจะ)หัวเราะขำกลิ้ง

"หยาด" หยาดทิพย์ ราชปาล


หัวเราะข่าวร้องไห้รอ "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ที่หน้าร้านอาหาร เปรยเป็นห่วงสถานการณ์ครอบครัวฝ่ายชาย




คนกำลังอินเลิฟอยู่แท้ๆ


แต่ดันมีข่าวว่ารักระหองระแหงซะแล้ว มีทั้งข่าวว่า พี่โอ๊ค นัดน้องหยาดไปดินเนอร์ แต่ผิดนัดจนสาวหยาดต้องร้องไห้ฟูมฟายหน้าที่ร้าน รวมถึงข่าวว่าตอนนี้โอ๊คปันใจควงสาวอื่นไปเที่ยวแล้ว เจอสารพัดข่าวซะขนาดนี้ ต้องยกหน้าที่ให้ หยาดทิพย์ เป็นผู้ชี้แจง




เรื่องข่าวร้องไห้ไม่มีเลย


"ไม่เคยร้องไห้นอกบ้าน และไม่มีเรื่องนี้เกิดขึ้นแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำงานทุกวัน และหยาดกับพี่โอ๊คไม่เคยทะเลาะอะไรกัน ส่วนเรื่องข่าวหยาดไม่อึดอัด เพราะมีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ เรื่องข่าวพี่โอ๊คปันใจ จริงๆ ตลกมาก ทุกอย่างเหมือนเดิม เรื่องข่าวไม่เป็นความจริงเลย" หยาด พยายามอธิบายพร้อมกับเสริมต่อว่า ยังคุยกับฝ่ายชายเลยว่าแปลกดีที่มีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ


และผู้หญิงคนที่เป็นข่าวก็คือ


"พนักงานในออฟฟิศ และเป็นแฟนของเพื่อนเขา ถามว่าข่าวทำให้เข้าใจกันมากขึ้นหรือเปล่า ตรงนี้หยาดว่าเป็นปกติ ไม่ได้ทำให้งอนกัน หรือเข้าใจกันมาก คือเราคุยกันขำๆ เลย ว่าอยู่ดีๆ ก็เป็นเรื่องเป็นราว" หยาด กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

ถูกถามว่าถูกทาบทามให้ถ่ายแบบหรือออกรายการด้วยกันบ้างหรือไม่ นางเอกดังบอกว่ามีเยอะมาก แต่ทั้งคู่ปฏิเสธโดยให้เหตุผลว่า


"หยาดยังเด็ก ถ้าจะถ่ายแบบก็ถ่ายในฐานะดาราดีกว่าที่จะถ่ายแบบคู่รัก หรือถ่ายกับคนสนิท แต่ถึงขั้นฟันธงเลยไหมว่าจะไม่ถ่าย ณ ตอนนี้ไม่ อนาคตไม่รู้ อาจจะอยู่ดีๆแล้วอยากถ่าย อยากไปออกรายการก็ได้"


ถูกถามว่าตอนนี้เวลาไปไหนต้องมีบอดี้การ์ดคอยไปดูแลด้วย กับประเด็นนี้ หยาดทิพย์ รีบออกตัวว่า อย่าใช้คำว่าบอดี้การ์ดเลยดีกว่า


"คือวันนั้นหยาดไปออกรายการ แล้วพี่โอ๊คไปรับ พี่ที่เขาติดตามพี่โอ๊คก็ไปด้วย แต่ไม่ได้เป็นบอดี้การ์ดของหยาด ส่วนเรื่องเหตุการณ์ของบ้านพี่โอ๊ค ก็ยังเป็นห่วงเขาอยู่ เพราะเหตุการณ์ค่อนข้างรุนแรง แต่เรายังมีเวลาเจอกันเป็นปกติ" หยาด กล่าวปิดท้าย






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์