พีเจจันจิปัดทะเลาะ ชิน กลางห้าง


พีเจจันจิปัดทะเลาะ ชิน กลางห้าง


อุตส่าห์ก่อตำนาน "รักข้ามค่าย" รุ่นเล็ก สำหรับ พีเจจันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย คลื่นแม็กซ์ 103.0 แมกซิมั่นฮิต กับ ชิน-ชินวุฒิ นักร้องหนุ่มค่ายแกรมมี่ โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกส่องปาปาราซซี่ขณะทะเลาะกันกลางห้าง ทั้งๆที่แอบปลูกต้นรักเงียบมาตั้งนาน พีเจจันจิ เผยว่า 
"
กับชินยอมรับว่ารู้จักกันจริง รู้จักกันมาตั้งแต่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนที่จันจิไปเรียนเต้น ส่วนชินมาเรียนเต้นเหมือนกัน เลยทำให้รู้จักกันและสนิทกันเรื่อยๆมา จะเป็นลักษณะเหมือนกับเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาก่อนเพราะตอนเรียนต้องเรียนด้วยกัน กับเรื่องของการพัฒนาการเป็นแฟนนั้นตอนนี้ยังเป็นเหมือนเพื่อนสนิทมากกว่า เป็นเพื่อนที่คุยกันแล้วเข้าใจ สามารถที่จะคุยกันได้หลายๆเรื่อง ส่วนเรื่องอนาคตมันเป็นเรื่องที่ไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร ตอนนั้นทั้งจันจิและชินต่างต้องมีหน้าที่แตกต่างกันออกไป ชินเค้าอยากทำงานในสิ่งที่เค้า รักในเรื่องของการร้อง เพลง จันจิเองอยากที่จะทำงานด้วยการเป็นพีเจจัดรายการวิทยุ และจันจิเองตอนนี้ยังเรียนหนังสือ" 

 
เท่าที่รู้จักชินเป็นคนยังไง
 "เท่าที่รู้จักกันมาก็เป็นคนน่ารักดี นิสัยดี อาจจะเป็นเพราะด้วยวัยที่ใกล้เคียงกัน ดังนั้นการพูดคุยหรือสื่อสารอะไรก็จะเข้าใจกันง่าย กับเรื่องการไปไหนมาไหนด้วยกันยอมรับว่ามีไปด้วยกันบ้าง แต่ไม่ค่อยบ่อย ส่วนใหญ่แล้วจะไปเป็นกลุ่มเพื่อนมากกว่าเพราะกลุ่มเพื่อนของจันจิกับชินเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน จะไปไหนด้วยกันตลอด"


มีข่าวทะเลาะกันที่ห้างล่ะ
"สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่าไปทะเลาะกับ ชินที่ห้างดังนั้น ความจริงแล้วไม่ได้ ทะเลาะกันเลย จันจิคิดว่าเป็นความเข้าใจผิดกันมากกว่า อาจจะเป็นเพราะว่าวันนั้นไปกินข้าวด้วยกัน ไม่ได้ไป 2 คน แต่ไปกับเพื่อนๆ แต่คนอาจจะเห็นจันจิอยู่กับชิน 2 คนเท่านั้น และไม่ได้ทะเลาะกันด้วย คิดว่าจะเป็นเรื่องการเถียงกันเรื่องการจะไปกินข้าว เพราะเวลาคุยกันก็ไม่ได้หวานอะไร คุยกันปกติ คนเลยคิดว่าทะเลาะกันมากกว่า".

 




พีเจจันจิปัดทะเลาะ ชิน กลางห้าง


พีเจจันจิปัดทะเลาะ ชิน กลางห้าง


พีเจจันจิปัดทะเลาะ ชิน กลางห้าง


พีเจจันจิปัดทะเลาะ ชิน กลางห้าง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์