หลุยส์รับดูใจ นุ่นยันโบว์แค่เพื่อน


หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


       หนุ่มรูปหล่อ "หลุยส์ สก็อต" ยืดอกยอมรับแบบแมน ว่า ย่องดูใจ "นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล" แต่ยังกั๊กว่าเป็นแฟน เป็นเพราะเจ้าตัวยังชีช้ำกับรักเก่าแฟนสาวฝรั่ง ที่ดูใจกันนาน จนเกือบลืมไม่ลง ล่าสุดหนุ่ม "หลุยส์" ก็ออกโรงเคลียร์ทันที ที่งาน ๔๖o ปี วิถีนนท์ ณ เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ หลังจากเจอข่าวลือ ดอดไปซื้อเรือนหอ รอให้ฝ่ายหญิงมาใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน

เรื่องซื้อบ้าน เป็นเรือนหอ
 "ช่วงนี้มีแต่ประเด็นนี้ ที่ผมมีข่าวกับนุ่น มันก็มีตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ผมอยู่อาร์เอส และเค้าอยู่กับ อาร์สยาม เราออกงานมาประจำ เจอกันบ่อย พอดีว่าผมไปซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้อยู่กับคุณแม่แล้ว อยากจะอยู่คนเดียวกับพี่ชายที่เพิ่งกลับมาจากเมืองนอก ก็เลยเป็นประเด็นนี้ ว่าเป็นเรือนหอ ไม่จริงเลยครับ"
 
แล้วคบกันหรือเปล่า
 "แม้...คำถามนี้ ขอไม่ตอบดีกว่า ไม่กล้าใช่คำว่าคบ เดี๋ยวความรู้สึกจะเปลี่ยนไป เพราะเราก็สนิทกับคนนี้ กล้าที่จะบอกกับเค้าทุกอย่าง แต่ก็มีสิทธิ์พัฒนาอยู่นะ"

แต่หลุยส์ ยังปิดตัวเองอยู่รึเปล่า เพราะเห็นว่ายังเข็ดกับรักเก่าอยู่
 "การที่เราเพิ่งจะเลิกรากับคนเก่าไป แล้วจะมาคบคนใหม่ มันอาจจะเร็วนิดนึง เหมือนว่าเราไม่ได้รักจริง ด้วยกาลเวลาที่ผมคบคนเก่ามาแล้ว ค่อนข้างที่จะนาน ผมก็ไม่อยากที่จะรีบร้อน ใคร ๆ ก็ไม่อยากจะอกหัก"

ยังไม่กล้าจีบเต็มที่ใช่มั๊ย
"ใช่ครับ เราก็ยังนิดนึง ขอเวลาด้วย"

กับนุ่นจะเรียกว่าอะไร
"เรียกเป็นเพื่อนสนิทก็ได้ เราก็มีเพื่อนสนิทไม่เยอะ เป็นเพื่อนผู้หญิง แต่ไม่ใช่ว่าดู ๆ ใจนะ"
 
ถือว่าดูใจกับนุ่นอยู่มั๊ย
"พูดว่าดู ๆ กันอยู่ก็ได้ เพราะเราก็คุยกันตลอด เพราะถ้าผมมีปัญหา ก็จะปรึกษาเค้า มันก็เลยรู้สึกว่ามันสนิทมากกว่าเพื่อน"

แล้วมีข่าวกับ โบว์ นุ่นมีถามบ้างมั๊ย
 "อันนั้นเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว เราทำงานกับเขาเกือบทุกวัน ผมกับเขาเป็นคนขี้เล่น เราพุดกัน 2 ภาษา ก็เลยสนิทกันไว้ ซึ่งมีบทเลิฟซีนเยอะกับใครก็ตาม ผมก็จะทำความสนิทกับเขา เวลาเข้าฉากเราจะได้ไม่เกรงใจ ก็สนิทในการทำงานเท่านั้น ไม่ใช่การโปรโมทละคร รู้สึกขำ ๆ มากกว่า พอมีข่าวเราก็คุยกันบ้าง ไรอัน ก็น่าจะเข้าใจพอ"



หลุยส์ สก็อตหลุยส์ สก็อต


หลุยส์รับดูใจ นุ่นยันโบว์แค่เพื่อน


หลุยส์รับดูใจ นุ่นยันโบว์แค่เพื่อน


หลุยส์รับดูใจ นุ่นยันโบว์แค่เพื่อน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์