อึ้ง!! ภาพตูนสวีทสาว !!!

หนุ่มหล่อที่สาวๆ แฟนคลับ AF3 กรี๊ดมากสุดๆ นั่นก็คือ ตูน V6


ที่ดังตั้งแต่ยังไม่รู้ผลด้วยซ้ำว่าใครจะเป็นแชมป์ AF3 มีทั้งผู้หวังดีจริง หวังดีประสงค์ร้ายที่ขุดคุ้ยเอาเรื่องราวส่วนตัวที่คนทั่วไปยังไม่ค่อยรู้ไม่ค่อยเห็น มาให้รู้ให้เห็นกันเป็นระยะ


หลังจากที่มีภาพนายตูนเต๊ะจุ้ยคีบบุหรี่ถ่ายรูปหลุดออกมาให้เหล่าแฟนคลับของนายตูนได้ต๊กกะใจ


และไม่เชื่อว่าสุดหล่อนายตูนจะมีพฤติกรรมเยี่ยงนี้จริง ถึงกับมีการเม้าท์ว่าเป็นภาพตัดต่อ หรือทำขึ้นรึเปล่า เพราะลุคส์ของนายตูนที่ดีเป็นหนุ่มน้อยใสๆ ไร้มารยา ไม่น่ากล้าทำอะไรที่ดูส่อแวว เด็กแบดบอยอย่างในภาพ


ล่าสุดก็มีคนเอารูปแฟนตัวจริงของนายตูน


มาให้ได้ดูกันแบบยากที่จะเถียงว่าเป็นการตัดต่อภาพ หรือเป็นภาพที่ทำขึ้นเพื่อกลั่นแกล้งนายตูน เพราะภาพชุดนี้เป็นภาพหญิงสาวที่ถ่ายรูปคู่กับนายตูน ดูสนิทสนมกันมากๆ คือถ้าจะเป็นปฏิเสธว่าเป็นแฟน ก็ต้องอธิบายกันยืดยาว


เมื่อลองสืบสาวราวเรื่องก็มาว่า


สาวน้อยหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ ไม่แน่ใจว่าจะใช่คนที่มีชื่อเสียงเรียงนามว่า น้องมอร์-ภัทราพร นิติศฟงคาริน อายุ 23 ปี ทำงานเป็นแบรนด์แมนเนเจอร์บริษัทขายแว่นตายี่ห้อดัง พบกันเมื่อเทศกาลสงกรานต์บนถนนสีลมเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา แต่ที่แน่ๆ หญิงสาวคนนี้สนิทสนมกับนายตูนมาก ถึงได้ถ่ายรูปคู่เป็นที่ระลึกแบบส่วนตั๊วส่วนตัวเก็บไว้แบบนี้


โดยที่แต่ละภาพที่นายตูนถ่ายคู่กับหญิงสาวนั้น


เป็นรูปคู่ที่ถ่ายยืนตัวชิดติดกัน แถมแต่ละรูปแต่ละใบก็ต่างวาระ ต่างสถานที่ด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปถ่ายคู่กันบนเรือในการไปท่องเที่ยวทะเลด้วยกันภาพนี้นายตูนโอบเอวหญิงสาว แล้วชู 2นิ้วอีกต่างหาก


ภาพที่นายตูนกับน้องหญิงสาวถ่ายคู่กันในสถานที่ที่มีการประดับไฟ


ตกแต่งแล้วดูเหมือนเป็นไฟเทศกาลคริสมาสต์ 3 รูปด้วยกัน คือ มีรูปยืนถ่ายนายตูนคู่กับหญิงสาว ยืนชิดตัวติดกันเฉยๆ อีกภาพเป็นภาพที่นั่งเอาหัวชนกัน หน้าแนบชิดกัน ส่วนอีกภาพนายตูนกับหญิงสาวยืนห่างกันแค่คืบ เพื่อต้องการให้เห็นกระโจมไฟประดับด้านหลัง


และยังมีรูปถ่ายที่


นายตูนโอบกอดคอหญิงสาวมาจากด้านหลัง ซึ่งเป็นภาพที่แค่มองก็รู้ว่านายตูนกับหญิงสาวคนนี้ต้องสนิทสนมกันมากๆ


งานนี้คงต้องรอให้นายตูนออกมาพูดถึงภาพชุดบาดตาบาดใจสาวกนายตูนแบบนี้


ด้วยปากของนายตูนเองเป็นดีที่สุด แหล่งข่าวยังบอกอีกว่าตอนนี้ความรักของทั้งคู่ส่อแววว่าจะรักร้าวซะแล้ว เพราะน้องมอร์กำลังน้อยใจที่นายตูนห่วงชื่อเสียงมากจนเกินไป เล่นไม่ติดต่อมาหาเลยแม้จะออกจากบ้านAF3 แล้วก็ตาม


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ดาราเดลี่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์