แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน


แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน

แมร์ โต้ โจอี้ ใส่ boxer ยืนหน้าบ้าน ไม่เสียใจ สงกรานต์ คบ แอฟ ปัดคุย พีเค

ออกมาปฏิเสธตลอดกับความสัมพันธ์ที่ สาว "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" ตกเป็นข่าวกับนักร้องหนุ่ม "โจ้อี้ บอย" ไม่จบไม่สิ้น ไม่รู้เป็นเพราะปากแข็งทั้งคู่หรือเปล่า เพราะมีข่าวเล็ดลอดออก จนเม้าท์กันให้แซดว่า เห็น โจอี้ โชว์แมนใส่กางเกง boxer ยืนหน้าบ้านของพิธีกรสาว เหมือนไปนอนค้างอ้างแรม ยิ่งทำให้หลายคนหันกลับมาจับตามองหนักกว่าเดิม

งานนี้ เจ้าตัวไม่รอช้าขอแก้ตัว พร้อมกับอาการฉุนอย่างแรงเข้าใส่ ที่งาน "พิสูจน์ความหอมยาวนาน 14 วันกับคอมฟอร์ทอัลตร้า" ณ ดิจิตอล เกทเวย์ สยามสแควร์"

"อันนี้ก็บ้าแล้วไม่มีทาง เอาหัวเป็นประกัน หัวเด็ดตีนขาด มีใครมาทำ เอาข่าวที่เป็นไปได้นิดนึง เค้าไม่เคยไปนอนค้างที่บ้าน"



แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน

แล้วโจอี้เคยไปที่บ้านบ้างมั๊ย

"ก็เขาเป็นเพื่อน ก็อาจจะไปปาร์ตี้บ้านได้ ไปไม่ค่อยบ่อย เค้าก็มีสติสัมปชัญญะนะ เป็นคนปกติเสื้อผ้าก็ต้องมาครบ ไม่อย่างนั้นคงไม่กล้าเข้าบ้านแน่ ๆ หรือว่าพี่ไปวิ่งแก้บนหรือเปล่า ก็คงไม่มี"

รู้สึกยังไงเจอข่าวนี้

"คงไม่มีอะไรอันนี้แน่นอน เพราะคนดี ๆ คงไม่มีใครทำอย่างนี้ บ้าแล้ว ไม่มีแน่นอน มันเริ่มตั้งแต่ สงกรานต์แล้ว ก็สนิทเหมือนว่าเป็นเพื่อนคนนึง เป็นพี่เป็นน้อง จะให้บอกอีกกี่ทีว่า มันไม่ได้มีอะไรจริง ๆ ที่มากกว่าพี่น้องหรือเพื่อน"

มีข่าวว่าไปบ้านสงกรานต์มาแล้ว

 "ก็ไม่รู้จักว่าบ้านอยู่ไหน มีคอนโดหรือเปล่า โบนันซ่า ไปแค่ครั้งเดียว ไปถ่ายรายการราตรีสโมสร แล้วก็ไม่ได้ไปอีกเลย คุยทางโทรศัพท์ก็ไม่เคย ก็เป็นธรรมดาที่มีบีบีกันก็จะคุยกันเฉยๆ"



แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน

มีข่าวว่าแมร์เสียใจที่สงกรานต์บอกคบแอฟ

 "อุ๊ย...ยินดีด้วย ไม่ใช่เรื่องของเราเลย เป็นเรื่องของเค้า เราก็ไม่กล้าไปแซวอะไร เพราะเราต้องให้เกียรติเค้านิดนึง เราไม่รู้ว่าอยู่ในช่วงที่เราแซวได้ไหม คือเราก็ไม่ได้สนิทมากขนาดนั้น"

ทราบมั๊ยว่าพีเคโสดแล้ว

"ก็รู้จากข่าว โสดจริงหรือเปล่า ไปเช็กกันให้ดีๆ อันนี้ก็แล้วแต่เขา"

เห็นพีเคน้อยใจแมร์ ว่าเป็นเพื่อน แต่มีโอกาสน้อยมากที่คุย

"ต้องขอเรียนอย่างนี้ว่าแมร์ให้เกียรติกับคนที่เขาคบด้วย ซึ่งแมร์คิดว่าเรามีแฟนก็ควรเอาใจเขามาใส่ใจด้วย ทำเพื่อความสบายใจกับทุกฝ่ายดีกว่าคะ มันก็ไม่มีเรื่องจะคุย เพื่อนก็เยอะมีแล้ว"



แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน


แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน


แมร์โต้โจอี้ใส่ boxerยืนหน้าบ้าน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์