หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด


หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด


หยาดทิพย์ ราชปาล นักแสดงสาวคนนี้มีข่าวคราวเรื่องความรักออกมาอีกครั้ง และล่าสุดตกเป็นข่าวกับผู้บริหารรุ่นใหญ่ สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยาโดยมีหนุ่มหน้าตี๋ วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย เป็นชนวนทำให้เกิดเรื่องราว ซึ่งเมื่อเราเจอหยาดในงานเปิดตัวนิตยสาร GRAZIA จึงสอบถามถึงประเด็นดัง ซึ่งหยาดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า
   
วันก่อนพี่ฉอด ออกมาให้สัมภาษณ์เรื่องเอส และเรื่องหยาด ตรงนี้หยาดได้ดูหรือว่าอ่านข่าวบ้างไหม
ไม่ได้ดูเลยค่ะ โดยส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยอ่านข่าวอะไร แต่ว่าจะมีคนมาบอกมาเล่า ก็ได้ยินบ้าง แต่ไม่ได้อ่านรายละเอียดอะไร และตรงนี้หยาดขออนุญาตไม่ตอบ หยาดไม่อยากจะไปพาดพิงหรือว่าพูดจาไม่ดีกับใคร

มีข่าวออกมาอีกว่าพี่ฉอด โทรฯมาวีนหยาด
 ไม่มีค่ะ ไม่มีใครโทรฯมาวีน ไม่มีอะไรหรอกค่ะ คงไม่มีใครกล้าโทรฯมาวีนหยาดหรอกมั้งคะ เพราะโดยส่วนตัวหยาด หยาดไม่ได้ทำอะไรผิด 

 
รู้สึกยังไงบ้างที่พี่ฉอด บอกว่ากับคนนี้ไม่ขอพูดถึงแล้วกัน
 
ไม่พูดถึงก็ดีแล้วค่ะ หยาดเบื่อมากไม่อยากมานั่งตอบอะไรที่ไม่ใช่เรื่องของหยาด เหมือนใครมีเรื่องอะไรก็ไปตอบกันเอง
 
 แล้วความสัมพันธ์กับเอส ตอนนี้เรียกว่าอะไรคะ
 หยาดขี้เกียจตอบ หยาดพูดไปก็เหมือนกับว่าหยาดพูดคนเดียว วรฤทธิ์ เขาฝากมาบอกว่าถ้าอยากรู้อะไรให้สัมภาษณ์เขาเอง เขาฝากมาบอกจริง ๆ



หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด


แล้วที่เขาว่าหยาดเป็นเกาเหลาต่างรุ่นกับพี่ฉอดไปแล้ว 
ไม่ได้เกี่ยวกันเลยค่ะ หยาดก็อยู่ส่วนของหยาด แล้วกับทางพี่เขาก็ไม่ได้มีปัญหากับเขาเลย โดยสายงานก็ไม่ได้เจอกันอยู่แล้ว ไม่ได้อยากมีข่าวว่าเกาเหลากับพี่เขา

กับเอส ยังคุยกันเหมือนเดิมมั้ย
ก็คุยค่ะ คือเราห่างกันไปช่วงหนึ่งแล้วกลับมาคุยกัน แต่ยังไม่เรียกว่าแฟน ไปถามเขาเองแล้วกัน คือหยาดพูดอย่างเดียวว่า ถ้าอยากรู้ใครเป็นแฟนกับใคร หรือว่าคนที่หยาดคุยด้วยมีความสัมพันธ์กับใคร ช่วยบอกหยาดด้วย หยาดจะไม่คุยกับคนนั้นต่อ แต่ถ้าหยาดคุยกับใครและยังคุยกับคนนั้นต่อ แสดงว่าหยาดเชื่อมั่นในตัวเขา ว่าเขาไม่ได้มีความสัมพันธ์อยู่กับใคร และอีกอย่างหนึ่ง ถ้าผู้ชายคนนั้นคุยกับคนอื่น หยาดไม่คบกับคนนั้นแน่นอน และหยาดเชื่อค่ะว่าระหว่างพี่เอส เขาเป็นเจ้านายลูกน้อง และเขาเองก็บอกหยาดเหมือนกันว่า เป็นเจ้านายเขาไม่ได้มีอะไร”.



หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด


หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด


หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด


หยาดเคลียร์เกาเหลาฉอด

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์