โดนัทดี๊ด๊าประกบต่ายละครคุณหนูฉันทนา


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


"คุณหนูฉันทนา"ขนความสนุกเอาใจคอละครเย็น "โดนัท"ประกบ "ต่าย"ครั้งแรก


      จากนางร้ายปากแดงจำแลงมาเป็น "คุณหนูฉันทนา" แล้วนะคะสำหรับนักแสดงสาว "โดนัท มนัสนันท์" กับละครแนวคอเมดี้เรื่องล่าสุด"คุณหนูฉันทนา" จากค่ายมาสเตอร์วันของผู้จัดคนเก่ง "ก้อย ทาริกา" ผ่านฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ "ชนะ คราประยูร" ที่งานนี้ต้องรับบทหนักสุดๆ

      ในบทบาทของ "เนตรพธู" คุณหนูเจ้าของโรงงานที่มีเหตุให้ต้องไปเป็นสาวโรงงานซะเอง ประกบคู่กับ พระเอกสุดฮอตของวงการอีกคน "ต่าย ณัฐพล" หลังจากศึกษาพระธรรมมา ก็มาลงละครเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก ในมาดของดีเจคลื่นลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจสาวโรงงาน งานนี้จะเป็นงานกินหมูของหนุ่ม "ต่าย" อีกงานเพราะเคยทำหน้าที่เป็นดีเจคลื่นวิทยุมาก่อน พร้อมกับอีกสองคู่พระนาง ที่จะมาสร้างสีสันสาวโรงงานกันอย่างครบรส

       หนุ่ม "กิก ดนัย" กับบทดีเจ "โชคดนัย" หนุ่มคารมณ์คมคาย เพื่อนรักของพระเอกที่หลงเสน่ห์สาวฉันทนา "พรพนา" หญิงสาวใสซื่อ รับบทโดย "โอ๋ เพชรลดา" และขวัญใจเหล่าแม่ยกแฟนคลับตัวจริงหนุ่ม "อ๊อฟ ศุภณัฐ" ที่ขนความเป็นตัวเองมาลงจอกับบท "ศรลักษณ์" นักร้องลูกทุ่งคนดังที่ดันมาตกหลุมรักสาวฉันทนาก๋ากั๋น "ชมนาด" เอาซะดื้อๆ รับบทโดยสาวอารมณ์ดี "แอนนี่ บรู๊ค" เรื่องราวของเนตรพธู(โดนัท)คุณหนู ไฮโซลูกสาวเจ้าของโรงงานเย็บผ้า ที่พึ่งเดินทางกลับจากเรียนแฟชั่นดีไซด์จากฝรั่งเศส เมื่อรู้ว่าปกป้อง(หนุ่ม สันติสุข)หลอกเรื่องอาการป่วยเพื่อให้เธอกลับจากเมืองนอก จึงโกรธและจะกลับฝรั่งเศส ปกป้องจึงขู่ว่าถ้าไปจะยกโรงงานให้วีรดา (กิ๊ฟ อัญชิสา) ให้หมด

      ซึ่งเธอคิดว่าเมียใหม่ของพ่อคนนี้ตั้งใจจะมาหลอกปกป้อง ปกป้องสร้างเงื่อนไขว่าถ้า พธูอยากได้โรงงานไปดูแลต้องไปทำงานในโรงงานในตำแหน่งสาวโรงงาน โดยห้ามขอความช่วยเหลือจากคนในบ้านเป็นเวลาสามเดือน การก้าวไปเป็นสาวโรงงานของคุณหนูไฮโซที่เอาแต่ใจตัวเอง จึงเกิดเรื่องราวอุตลุดมากมาย และเธอได้รู้จักสาวโรงงานเพื่อนแท้สองคน พรพนา(โอ๋ เพชรลดา)และชมนาด(แอนนี่)คอยช่วยเหลือ และอยู่บ้านเช่าแบบที่คุณหนูไฮโซไม่เคยได้สัมผัส และได้มาพบกับ ขวัญกฤษฎ์ (ต่าย)ดีเจคลื่นลูกทุ่งชื่อดังขวัญใจสาวโรงงาน แต่ทว่าไม่กินเส้นกับเธออย่างแรงและดีเจคนนี้ยังคอยจับผิด เพราะคิดว่าพธูไม่ใช่สาวโรงงานธรรมดา พธูเองก็คอยจับผิดเพราะคิดว่าขวัญกฤษฎิ์เป็นชู้กับวีรดา ส่วนดีเจ โชคดนัย (กิก) ที่ขวัญกฤษฎิ์ตั้งใจให้มาช่วยจีบพธู แต่ดันมาหลงรัก พรพนาอย่างหัวปักหัวปำแทน และนักร้องลูกทุ่ง "ศรลักษณ์" (อ๊อฟ)ที่ตกหลุมรักสาวฉันทนา ชมนาดตั้งแต่แรกเห็น ว่างจากทัวร์คอนเสิร์ต ก็จะคอยตามสองหนุ่มมาด้วยทุกครั้ง เรื่องราวความรักของสาวฉันทนาจะลงเอยอย่างไร และเรื่องราววุ่นๆ ที่สาวโรงงานจำเป็นอย่างเนตรพธู จะคอยสร้างปัญหาให้ทุกคนได้ระอากันตลอด ติดตามความสนุกสนานนี้กันได้ เวลา 19.15-20.00 น.ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรกวันพฤหัสบดีที่ 15 ตุลาคมนี้ ทางช่อง 3



โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์