ฉอดเปลือยใจเอสไม่ใช่แฟน


ฉอดเปลือยใจเอสไม่ใช่แฟน


เปิดใจเคลียร์ถึงความสัมพันธ์อันอึมครึม กับ "เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย"      

     อย่างชัดถ้อยชัดคํา ขณะไปคุมการซ้อม "กรีนคอนเสิร์ตหมายเลข
12 : กรีนเวฟ เดอะเกรทเทสต์ ซองส์" เพื่อการันตีความบริสุทธิ์ใจของ "ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา" บอส "เอ-ไทม์ มีเดีย" ที่ยืนยันไม่คิดควง "เอส" ในฐานะแฟน

โดย
"พี่ฉอด" เผยว่ารู้สึกงงกับข่าวที่เกิดขึ้น และชี้แจงการถูกดึงไปพัวพันการ "รีเทิร์น" คบกันของนางเอก "หยาดทิพย์ ราชปาล" กับ "เอส" และจากคําให้สัมภาษณ์ในนิตยสารเล่มหนึ่งส่อแววว่า "พี่ฉอด" เกิดอาการหวงเอส ซึ่งพี่ฉอดบอกว่าบางถ้อยคําในบทสัมภาษณ์ถูกตัดทอน ผู้อ่านเลยเกิดความเข้าใจผิด ซึ่ง "พี่ฉอด" ได้ออกปากประกาศด้วยเสียงดังฟังชัดว่าไม่คิดจะเริ่มต้นใหม่ในชีวิตกับใคร 



ฉอดเปลือยใจเอสไม่ใช่แฟน


"ประกาศตรงนี้เลยแล้วกัน ว่าพี่ไม่ได้คิดที่จะอะไรกับใครแล้วในชาตินี้ ทุกวันนี้มีความสุขดีกับการใช้ชีวิต เราเป็นคนทํางาน คงไม่มีใครอยากอยู่กับพี่ วันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง ทํางานก็ 22 ชั่วโมงแล้ว ทํางานเป็นวัวลืมตัวขนาดนี้ คงไม่มีใครทน ใครที่เป็นห่วงก็ขอบคุณมากๆ แต่ยืนยันว่าไม่ต้องห่วงค่ะ"

อีกไฮไลท์ของบทสัมภาษณ์ หนีไม่พ้นการเปิดใจถึงความสนิทสนมกับ "เอส" ซึ่งบอส "
เอ-ไทม์ฯ" สารภาพว่า "สนิท" กับหนุ่มเอสจริง

"
เคยมีประเด็นว่าคุณเอสเข้ามาตรงนี้ จะมาเอาประโยชน์อะไรจากเราหรือเปล่า คุณเอสไม่ได้ประโยชน์อะไรจากตรงนี้หรอก จะลําบากกว่าคนอื่นด้วยซ้ำ เพราะเขาต้องทํางานหนัก ซึ่งเขาก็ทําได้ดี เราเองก็รู้สึกได้ว่าเขาเป็นคนดี จริงๆ แล้วพี่ฉอดมีคนดีๆ อยู่รอบๆ ตัวเยอะ ถามว่าสนิทไหม ก็สนิท คุยกันได้ทุกเรื่อง

คนเราก็สนิทกันได้หลายแบบ อย่างเพื่อนร่วมงาน เจ้านายกับลูกน้อง ผลกระทบกับตัวเราโดยตรงไม่มี
เพราะเรารู้ว่าทําอะไรอยู่ กับคุณเอสเองก็คงไม่มี ตั้งแต่ทํางานกับเอสมา ก็ไม่มีอะไรแตกต่างกว่าคนอื่น เราเลยไม่รู้สึกบีบคั้นตรงนี้



ฉอดเปลือยใจเอสไม่ใช่แฟน


ตัวพี่เองจะทําอะไรไม่ดีไม่ได้หรอก พี่อายลูกน้อง ซึ่งเขาจะรู้กันดีว่าพี่เป็นยังไง เรื่องกดดันเลยไม่มี แต่พอรู้สึกห่วงคุณเอส เขาจะคิดมากหรือเปล่า ก็พยายามแก้แทน ก็เป็นเรื่องไปอีก (หัวเราะ) เลยคิดว่าพอแล้ว พูดครั้งเดียวไปเลย"

ส่วนกรณีข่าวเกาเหลากับนางเอกสาว
"หยาด-หยาดทิพย์" นั้น "พี่ฉอด" ออกปากขอไม่พาดพิงถึงบุคคลอื่น และไม่ปลื้มกับการถูกจับไปโยงให้ทะเลาะกับใคร บทสรุปชัดถ้อยชัดคําแบบนี้ คนที่เป็นห่วง "พี่ฉอด" อยู่คงโล่งใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์