เกรงใจรุ่นใหญ่จ๋าหยุดพูดพาดพิงถึง โจ


        "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช ทองมี รับไม่อยากพูดพาดพิงถึงศิลปินชื่อดัง "โจ" จิรายุส วรรธนะสิน หลังตกเป็นข่าว เหตุเพราะเป็นรุ่นใหญ่ วอนอย่าจับคู่ ยืนกรานโอกาสพัฒนาไม่มี ปัดข่าวไปทะเลด้วยกัน


        กำลังมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน สำหรับดาราสาว "จ๋า" ณัฐฐาวีรนุช กับนักร้องชื่อดัง "โจ" จิรายุส แต่ก่อนหน้านี้ เธอก็ออกมายืนยันกับกระแสข่าว ว่าไม่ได้นัดหมายกับศิลปินชื่อดังที่พัทยา  แต่ที่มีคนเห็นศิลปินหนุ่มยืนกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มนั้น เป็นเพราะมาตีกอล์ฟ และเมื่อให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นนี้ไปแล้ว จ๋ายอมรับว่าได้คุยกับหนุ่มโจแล้ว ซึ่งไม่ได้ว่าอะไรกับคำให้สัมภาษณ์ ทั้งนี้จ๋าเผยให้ฟังดังนี้ 

        "พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็บอกไปว่าไม่มีอะไร จริงๆ  มันเป็นคำพูดจ๋า มันไม่น่าเกี่ยวกับเขา ก็ไม่อยากพูดพาดพิงถึงเขา  เขารุ่นใหญ่แล้ว เขาอยู่ในที่สะดวกสบายดีแล้ว อย่าไปอะไรเลย (เขาไม่อยากเป็นข่าวหรือเปล่า) ไม่นะ เขาก็ไม่ได้บอกอะไร เอาเป็นว่าอย่ามาจับคู่กันดีกว่า (แสดงว่าโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์มีน้อย)  ไม่มองอะไรตรงนั้นเลย  มองว่าเป็นพี่เป็นน้องดีอยู่แล้ว" จ๋ากล่าว

ถามต่อ ว่าเป็นข่าวแบบนี้ จะทำให้ความสัมพันธ์ห่างขึ้นหรือเปล่า นางเอกสาวกล่าว ว่าไม่รู้เหมือนกัน แต่เคยพูดไปแล้ว ว่าข่าวนำหน้าความเป็นจริงไป

        "บางทีทำให้คนอึดอัดเหมือนกัน ในเมื่อมันไม่มีอะไร จะให้เราไปบอก ว่ามีอะไรก็ไม่ได้ (ณ วันนี้ยังคุยกับพี่โจไหม) ก็เป็นพี่เป็นน้องกัน มีอะไรก็อัพเดทกันได้ แต่ไม่ได้คุยกันทุกวัน" ดาราสาวแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่อยากให้จับคู่กัน เพราะศิลปินชื่อดังเป็นรุ่นใหญ่แล้ว

        "จ๋าไม่อยากพูดถึงเขา เกรงใจเขา ก็คุยกันธรรมดา ไม่มีอะไร

พี่เขาเครียดไหม
       จริงๆ เขาอยู่แบบนี้ก็สบายดีแล้ว 

เขาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยอย่างไรบ้าง
        หนูน่าเป็นห่วงใช่ไหม (หัวเราะ) ก็ไม่มีอะไร เขาก็บอกว่าทำอย่างที่เราทำน่ะดีแล้ว ก็ไม่มีอะไร"


        ถามต่อ ว่าแล้วจะปล่อยเวลาให้โสดอีกนานแค่ไหน วีเจสาวเผยว่าเป็นโสดมา 9 เดือนแล้ว อีกทั้งไม่ได้ตั้งใจ ว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน


        "ถ้ามีคนที่ดี เขารักเราจริงๆ แล้วเราเข้ากันได้ ก็มีได้ ไม่ปิดอยู่แล้ว

แต่มีกระแสข่าวว่าไปทะเลด้วยกันกับพี่โจ
        ไม่ได้ไปทะเลด้วยกัน ไม่มี

ซีเรียสกับข่าวไหม เพราะพี่เขารุ่นใหญ่
        ก็ไม่อยากพาดพิงถึงเขาแล้ว จ๋าว่ามันเป็นการจับคู่ ถ้าจ๋ามีแฟนจ๋าบอกอยู่แล้ว แต่ในเมื่อมันไม่มีอะไร ก็ไม่มีอะไร จ๋าเป็นคนจริงใจนะ มีอะไรจ๋าก็บอกอย่างนั้น แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไร" จ๋ากล่าวสรุป


เกรงใจรุ่นใหญ่จ๋าหยุดพูดพาดพิงถึง โจ


เกรงใจรุ่นใหญ่จ๋าหยุดพูดพาดพิงถึง โจ


เกรงใจรุ่นใหญ่จ๋าหยุดพูดพาดพิงถึง โจ


เกรงใจรุ่นใหญ่จ๋าหยุดพูดพาดพิงถึง โจ


เกรงใจรุ่นใหญ่จ๋าหยุดพูดพาดพิงถึง โจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์