ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ


ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ

ใหม่-สุคนธวา ยอมรับไปร้านหลุยส์ วิตตอง กับหนุ่มนักแข่งรถจริง ปัดเป็นคนพิเศษ ยอมรับรู้จักมาเป็นปีแล้ว-เจอกันบ่อย ฟุ้งมีหนุ่มในวงการจีบ ไม่หวั่นคนมองเจ้าชู้

พอประกาศตัว "โสด สนิท" ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร กลับเนื้อหอม โดนใจหนุ่มๆ รุมจีบตรึม ซึ่ง 1 ในนั้นดันเป็นเจ้าของตุ๊กตาหมี ดูจะเข้าวินที่สุด ใหม่ เผยว่า "คือใหม่มีตุ๊กตา 2 ตัวเป็นคนเดียวกัน ถ้าเป็นคนละคนตายเลย (หัวเราะ)"

คนนี้ถือว่าเป็นคนพิเศษ

"ยังค่ะ ถ้าบอกพิเศษเนี่ยคือใหม่ ดูๆ อยู่หลาย คน คำว่าพิเศษ คืออะไร เป็น แฟน? ตอบแบบดาราเหรอ ไม่ใช่ เราได้เจอเค้าบ่อยสุด เค้าว่างสุด ชอบคนที่มีเวลาให้ แต่หลายๆอย่างยังไม่ใช่ เราจะคบใครขอดูนานๆ ยังบอกเค้าเลยว่าขอดู 3 ปีก่อนได้มั้ยค่อยให้คำตอบ ส่วนตุ๊กตาหมี จริงๆ คือเหมือนแลกกัน"

เห็นวางหมีไว้หน้ารถด้วย

"หมีตัวนั้นชื่อพี่คนดี ตัวที่อยู่กับเค้าชื่อน้องคนดี (อมยิ้ม)"



ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ

ตุ๊กตาหมียังใส่ชุดนักแข่งรถเลยนะ ใหม่ถึงกับทำท่าตกใจ

"รู้ได้ยังไง ตกใจสิเพราะตัวนี้ไม่มีใครเห็นเลย" รู้จักได้ยังไง "เป็นพี่ที่แข่งรถด้วยกัน รู้จักเป็นปีแล้ว เจอกันบ่อย เพราะไม่ได้เป็นคนในวงการเลยมีเวลาเยอะ ใหม่อาจจะเป็นคนขี้เหงา ทำงานเสร็จต้องการคนอยู่ด้วย"

ช่วงนี้ไปไหนกันบ่อยนะ เพิ่งช็อปร้านหลุยส์ฯ

 "วันนั้นใหม่ชวนคนที่คุยๆอยู่ แต่ไม่มีใครว่างเลย พี่คนนี้ว่างคนเดียว เลยไปด้วยกัน ใหม่ตั้งใจซื้อพวงกุญแจ และกระเป๋าอยู่แล้ว แต่พี่เค้าแอบซื้อพวงกุญแจให้”

เห็นว่าเช่านางกวักให้ด้วย "

จริงๆวันนั้นใหม่ชอบทำบุญไหว้พระพิฆเนศที่ห้วยขวาง ไม่ กล้าไปคนเดียว ก็ชวนหนุ่มๆ แต่ไม่มีใครว่าง คนนี้ว่างตลอด เลยชวนไปทำบุญ ใหม่เกิดถูกชะตานางกวักแต่ใหม่จะเรียกแม่อ้วน อยากได้องค์ใหญ่ แต่แพง จึงตัดสินใจเอาองค์เล็กก่อน ตั้งใจถ้ามีงานละคร 2 เรื่องจะเอาตัวแม่อ้วน แค่คืนเดียวใหม่ได้ละคร เณรน้อย ของพี่กิ๊ก เลยกลับไปเช่าปรากฏว่ามีคนเช่าให้แล้ว"



ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ

ที่เคยบอกมีคนในวงการมาจีบ

"มีคนนึง ปลื้มมานานแล้ว เขาบอกไม่ใช่แค่ชอบแต่ตกหลุมรักมา 5 ปี มารู้วันสุดท้ายวันปิดกล้องเค้าบอกรักเรามาก ใหม่พูดเหมือนในหนังเพื่อนสนิทเลย ทำไมมาบอกตอนนี้"

กลัวคนมองเจ้าชู้

"ไม่ใช่คนเจ้าชู้ ถ้าไม่มีใครจะคุยเพื่อคัดสรรสิ่งดีๆ ให้กับตัวเรามันไม่ใช่สิ่งที่ผิด ใหม่อยากมีโอกาสเลือกบ้าง ไม่ใช่เป็นฝ่ายถูกเลือกเพียงฝ่ายเดียว"
 
เริ่มคุยกับพี่คนดีนานหรือยัง

"ประมาณ 2-3 เดือน เวลาแค่นี้ยังถือว่าน้อยไปสำหรับการตัดสินใจคบใครคนนึง ไม่อยากพูดอะไรมากเดี๋ยวเสียอีก ความเป็นนางร้าย ทำให้ถูกมองสร้างภาพ รอให้ทุกอย่างเป็นจริงก่อนดีกว่า".



ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ


ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ


ใหม่ขยันควงนักแข่งรถ ปัดยังไม่ใช่ คนพิเศษ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์