นุ่น เขตต์ จะรีเทิร์นหรือเปล่าน๊า


นุ่น เขตต์ ฐานทัพนุ่น เขตต์ ฐานทัพ

ขนาดรักร้างกันไปนานแล้ว


จน นุ่น-วรนุช ไปมีข่าวกับหนุ่มทายาทเบียร์สิงห์ ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี โน่นแล้ว แต่จู่ๆก็มีข่าวโผล่ออกมาว่า นุ่น หันกลับไปรีเทิร์นกับ เขตต์ ฐานทัพ อีก



นุ่น เขตต์ ฐานทัพนุ่น เขตต์ ฐานทัพ

เลยต้องถาม เขตต์ ว่าลมหวน จริงรึป่าว?


ไปเอาข่าวมาจากไหน ไม่มี แต่สำหรับผมยังมีความรู้สึกดีๆให้น้องเสมอ พอมีข่าวก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ เพราะผมยังไม่รู้เรื่องเลย



นุ่น เขตต์ ฐานทัพนุ่น เขตต์ ฐานทัพ

แล้วเห็นมีข่าวกับสาวหมวยล่ะ?


หมวยคนไหนอีกล่ะ ไม่มีจริงๆ ไม่มีเป็นตัวเป็นตน ยังใช้ชีวิตปกติกับเพื่อนๆ เป็นพี่น้องกัน ไม่มีใครเป็นคนพิเศษ ส่วนที่คุยกับนุ่นส่วนใหญ่ก็สารพัดเรื่องงาน เรื่องทั่วๆไป คุยกันเหมือนคนปกติ ถามสารทุกข์ สุกดิบกัน เพราะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน




แฟนคลับเชียร์ให้รีเทิร์นมั้ย?


ผมไม่ทราบ แต่คนใกล้ตัวหรือแฟนคลับไม่เห็นพูดอะไร คงเห็นเป็นเรื่องส่วนตัว เขาไม่ก้าวก่าย ซึ่งจริงๆก็เป็นเรื่องของเราสองคน คนเราคบกันอยู่ แค่สองคน ถ้ามันจะจบหรือจะกลับมาก็เป็นคนสองคนอยู่ดี อยู่ที่ว่าจะคุยกันหรือไม่คุยกันมากกว่า ส่วนความเป็นได้มีแค่ไหน ผมตอบไม่ ได้จริงๆ




ใจลึกๆของเขตต์ล่ะอยากกลับมาคืนดีมั้ย?...


คำถามนี้ทำเอาเขตต์อึ้งไปแป๊บนึง! ผมว่าช่วงนี้ทุกอย่างเริ่มเข้ารูปเข้ารอยจริงๆ แล้วเป็นกระแสที่น่าจะเฟดไปแล้ว แต่ก็ยังมีข่าวอีก สำหรับผมทุกอย่างในชีวิตเป็นไปด้วยความปกติดีแล้ว




แล้วมีสาวๆเข้ามาบ้างมั้ย?


มีบ้างมั้ยเหรอ (ทำท่าคิด) มีเข้ามาแบบเป็นพี่เป็นน้องมากกว่า แต่ถ้าเป็นเรื่องเป็นราวเลยคงไม่มี ผมไม่มีคิดอะไรเกินเลย เหมือนดูปลาทอง ดูน่ารักสวยงาม




เอ๊ะ หรือว่าเพราะรอนุ่นอยู่?


รอมั้ยเหรอ ไม่ถึงขนาดนั้น เพียงแค่ว่าผมว่าต้องแยกกันนะ เรื่องของผมก็คือเรื่องของผม เรื่องของน้องก็คือของน้อง ฉะนั้นไม่เกี่ยวกัน แต่สุดท้ายก็ยังเฮฮากันอยู่ มีโทร.หา โทร.คุยกัน แหย่กันเล่น


ช่วงนี้ได้ไปสอนหรือตีกอล์ฟกับนุ่นบ้างมั้ย?


ไม่มีครับ (หัวเราะ) ไม่ได้ไป ผมเองก็ยังไม่ได้เล่นเป็นปีแล้ว แนะนำให้เขาเล่นในช่วงนั้น เพราะช่วงนั้นผมกำลังบ้าๆอยู่เลยช่วยดูให้


ด้วยความสนิทกันมาก่อน ตอนนี้มีคุยกันในเรื่องความในใจอย่างเมื่อก่อนมั้ย?


มันเป็นสิ่งหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรื่องของความรู้สึกเราอาจห่วงกันมากกว่าการเป็นเพื่อนกันธรรมดา เรื่องลมหวนมันไม่มีข้อมูลอะไรมากกว่านี้ ถ้ารีเทิร์นก็คือรีเทิร์น ถ้าไม่ก็ไม่ แต่ตอนนี้ตอบไม่ได้ มัน 50-50.


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์