พี่ชายให้น้องแหม่ม


น้องสาว "แหม่ม"คัทลียา แมคอินทอช หวนคืนวงการครั้งแรกโดยทำรายการ "คัทลียา" ทางช่อง 3 โดยพี่ชายที่แสนดี "วิลลี่ แมคอินทอช" บอกได้คำเดียวว่าไม่ห่วงเรื่องกระแสตอบรับ ซึ่งบอกอย่างมั่นใจว่า



"ส่วนตัวไม่กลัวครับ ไม่ได้สนใจเรื่องกระแสตอบรับเพราะว่าหนึ่งคือเจตนาของรายการ "คัทลียา" เนี่ยเพื่อประโยชน์ของประชาชน สองแฟนๆ คัทลียาก็มาช่วยกันเยอะ และสามผมว่ารายการจะอยู่ได้นานมันต้องพิสูจน์กันอีกนาน ด้วยสังคมปัจจุบันนี้รายการที่ผุดขึ้นมามีเยอะมาก แต่วืบหายไปก็เยอะ แม้แต่รายการในบริษัทเรา เอาเป็นว่ารายการ "คัทลียา" ผมก็เป็นกำลังใจให้แหม่ม และเชื่อว่าเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงก็จะเป็นกำลังใจให้เค้าด้วยว่ารายการน่าจะขายได้นะ ถ้าขายก็ขายเต็มแล้ว อันนี้เราก็ไม่รู้ยังไง"



เหมือนว่าพี่ชายเอาเวลาของรายการ "ฮวงจุ้ย" มาให้ "น้องแหม่ม" แทนเวลา "ถ้าจะมองอย่างนั้นก็ได้ ว่าเราก็หลบแล้วก็ให้น้องทำ แล้วก็เรายังทำรายการอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ย้ายเวลา ย้ายช่อง รายการเราไม่ได้หายไปนะ อย่างรายการของน้องแหม่มเวลาที่เหมาะสมก็คือช่วงนี้พอดีคือ 10.00 น. วันเสาร์ แล้วเวลาของ "ฮวงจุ้ย" มันก็ไปได้ตอน 10 โมงเช้าของวันอาทิตย์ ทางไอทีวี โดยเปลี่ยนชื่อเป็น "ฮวงจุ้ยดีดี" ซึ่งเรามองว่าวันนี้เป็นวันครอบครัว ออกไปไหนรถไม่ติด ถ้าสมมติว่าดูรายการเราแล้วอยากจะออกซื้อของมาทำบ้างที่บ้านมันจะมีเวลาคือตอนเช้าดูรายการเราเสร็จ ตอนบ่ายก็ไปหาซื้อของมาได้ที่มันเสริมฮวงจุ้ย แต่อย่างเดิมที่เป็นวันเสาร์ แต่รายการของแหม่มทางช่อง 3 เป็นช่วง 10.30 น. เป็นช่วงที่ต่อรายการผู้หญิง ซึ่งมันเป็นแพ็กเดียวกันอยู่"


แหล่งที่มา ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์