พีเค ไม่เฮิร์ตเลิก จูน ปัดฝรั่งดามใจ


'พีเค-ปิยะวัฒน์'


'พีเค' ไม่เฮิร์ตเลิก 'จูน' พร้อมมีแฟนใหม่ ปัดฝรั่งดามใจ รับเบื่อง่าย ขี้งอนทำรักล่ม


       สวีตหวานได้ไม่กี่เดือน ความรักก็ต้องถึงทางตันซะแล้ว สำหรับ สำหรับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี 'พีเค-ปิยะวัฒน์' กับนางแบบหน้าเก๋ 'จูน-ปวีณา' แต่ท่าทางหนุ่มพีเค เลิกกับจูนครั้งนี้ไม่เฮิร์ตเลยเจอได้ตามสถานบันเทิงต่างๆ

       "ยังไม่ได้ไปไหนเลย อยากไปเหมือนกัน เพราะตอนที่คบกันไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลยจริงๆ ไปแต่ที่ร้าน มิลล์ ที่พี่ชายเป็นหุ้นส่วนใหญ่อยู่ นอกนั้น ก็เก็บความสุขเอาตามงานรับตังค์ด้วย ได้เที่ยวด้วย ผมเก็บตังค์ไปซื้อเฟอร์นิเจอร์เข้าบ้านดีกว่า ผมมีความสุขกับแบบนั้นมากกว่า ส่วนเรื่องเฮิร์ตก็ไม่แล้ว เราอาจจะผ่านช่วงที่เสียสุขภาพจิตมาพักหนึ่งแล้ว ชีวิตตอนนี้ยังโอเคอยู่"

ได้คุยกับจูนมั้ย
 "ไม่ได้คุยกัน แต่ sms คุยกันเฉยๆ ครับ ถ้าคุยกันเราก็ต้องสนทนากัน ไม่รู้จะพูดอะไร แต่ถ้าเป็น sms เราคิดคนเดียวแล้วส่งไป จะชอบไม่ชอบไม่ใช่เรื่องใหญ่ เราไม่ได้รออะไรกลับมา"

มีโอกาสรีเทิร์นมั้ย
"ก็ไม่แน่นะ แต่ขอใช้เวลากับตัวเองสักพักหนึ่งแล้วกันครับ"

มีข่าวว่า พีเค มีสาวดามใจคนใหม่ เป็นฝรั่งตาน้ำข้าว
 "บ้า ...ถ้ามีฝรั่งในชีวิตจริงคงตื่นเต้น คือผมเป็นคนมีเพื่อนเยอะ บางทียังจำชื่อไม่ได้เลย แต่ก็คุยเดี๋ยวจะหาว่าหยิ่งอีก ผมก็ไม่ได้คุยกับใคร หรือเดินกับฝรั่งคนไหนนะ ถ้าเป็นไปได้ขอคบลูกครึ่งได้มั๊ย ฝรั่งจ๋าไม่ไหว คงคุยกันเรื่องวัฒนธรรมไทยกันยาก"

คิดว่าเป็นเพราะอะไรถึงทำให้ความรักครั้งนี้จบเร็ว
"ก็ไม่เร็วนะ ปีครึ่ง คนก่อนหน้านี้ ก็ปีครึ่ง คงเป็นเพราะผมเองมั้ง ที่ขี้งอน เราเป็นคนที่ชอบอะไรเยอะๆ พอเค้าทำไม่ถูกใจก็งอน ก็รู้ว่าไม่ดีเลย เรื่องนี้ไม่มีมือที่สามเลยเด็ดขาด อีกอย่าง ผมเป็นคนขี้เบื่อ เราทำงานต้องเอ็นเตอร์เทรนคนตลอดเวลา คนที่อยู่ข้างๆ เรา
ก็อยากให้ทำให้เราตื่นเต้นกับชีวิต เติมเต็มให้เราตลอด หาข้อมูลใหม่ๆ ให้กับชีวิต สนุก ที่ผ่านมาผมก็พยายามยื้อหลายครั้ง จนมันตึงเกินไปแล้ว ก็เลยหยุดครับ"

คนมองว่าเป็นคาสโนว่าแล้ว
"ไม่จริงเลยครับ คำนี้ผมขอยกให้ พี่หนุ่ม-กรรชัย กับ คุณฟลุค ครับ ผมอยู่ในสไตล์ของผมครับ"

มีคนสบประมาทมาว่า อีกไม่กี่เดือนเดี๋ยว พีเค ก็มีแฟนใหม่แล้ว
 "ก็ไม่แปลกครับ ผมจะอยู่คนเดียวทำไม อายุขนาดนี้แล้ว ถ้าพรุ่งนี้ตายไป มีโอกาสได้เจอเนื้อคู่มั๊ย ผมไม่อยากตายไปแล้วทิ้งสิ่งที่สร้างมาให้กับคนที่ไม่ได้เหนื่อยกับเรา"



'พีเค-ปิยะวัฒน์' กับ'จูน-ปวีณา'


'พีเค-ปิยะวัฒน์' กับ'จูน-ปวีณา'


'พีเค-ปิยะวัฒน์' กับ'จูน-ปวีณา'


'จูน-ปวีณา'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์