ยา,มิ้ม บุกร้อง ปวีณา พบหนังโป๊เพิ่ม


ยา,มิ้ม บุกร้อง ปวีณา พบหนังโป๊เพิ่ม


ยา มิสไทยแลนด์ฯ 47 นำทีมนางงามร้องปวีณา โดนตัดต่อCDโป๊ พบเกลื่อน กทม.


      ที่มูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี รังสิต คลอง 7 โดย นิกัลยา ดุลยา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ พร้อมด้วย มิ้ม อัมราภัสร์ จุลกะเศียน รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 51 และนักแสดงจาก ละครเรื่อง จำเลยกามเทพ ช่อง 3 น้ำตาล พรรณนภา ปราบภัย รองนาวสางไทย ปี 49 ได้เข้าร้องต่อมูลนิธิปวีณา เพื่อยืนหนังสือร้องเรียนกรณีได้พบดีวีดีลามกเพิ่มในกรุงเทพฯ หลังเคยเข้าแจ้งความที่ สน.หัวหมาก มาแล้ว โดยมี พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รองผู้บังคับการกองปราบ รับหนังสือร้องเรียนด้วย

       ทั้งนี้ มิ้ม อัมราภัสร์ เผยว่า ตนเองทราบว่า มีดีวีดีที่ใช้รูปของตนไปตัดต่อเพื่อให้เข้าใจว่าแผ่นหนังดังกล่าวมีตนแสดง และด้วยความตกใจ จึงสอบถามเพิ่มพบอีกว่ายังมีหน้าปกดีวีดีเป็นรูปตัดต่อของน้องน้ำตาลที่เป็นรองนางสาวไทย จึงรวมตัวเข้าร้องต่อ มูลนิธิ เพื่อขอความช่วยเหลือ และเร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจให้จับกุมให้ได้

        " ตกใจมาก ๆ ทีแรกเห็น พี่ยาไปแจ้งความก็ไม่คิดว่าจะเกิดกับเราบ้าง พอพี่ยาโทรมา ก็ไปดูดีวีดี หน้าปกเป็นรูปของเรา แล้วเอาตัดต่อ คนจะเข้าใจได้ว่ามิ้มเล่นหนังโป๊ จริง ๆ ไม่ใช่เลย" เธอเผย

        ด้าน นิกัลยา เผยเช่นกันว่า หลังจากได้แจ้งความที่ สน.หัวหมาก ไปแล้ว ปรากฏว่า ดีวีดีดังกล่าวขึ้นมาแพร่หลายในกรุงเทพฯแสดงว่าต้องนำขึ้นมาจากทางหาดใหญ่ จึงอยากจะเข้ามาร้องต่อ มูลนิธิปวีณา ให้ช่วยเหลืออีกหนทางหนึ่ง

       ด้าน พ.ต.อ.นรศักดิ์ เหมนิธิ รองผู้การกองปราบ เผยว่า เบื้องต้นตำรวจจะเร่งรัดจับกุมผู้กระทำผิดให้ได้ โดยดูตามรูปคดีเข้าข่ายผิด

1. หมิ่นประมาท มาตรา 326 จำคุก 1 ปี ปรับ 2 หมื่น
2. หมิ่นด้วยการโฆษณา มาตรา 327 จำคุก 2 ปี ปรับ 2 แสน
3. หากเผยทางเว็บไซต์เข้าข่ายผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ผิดตาม มาตรา 14-15 จำคุก 15 ปี และ 4 ผิด พ.ร.บ.ทางเพศ มีไว้เพื่อจำหน่ายสินค้าลามก จำคุก 2 ปี




ยา,มิ้ม บุกร้อง ปวีณา พบหนังโป๊เพิ่ม


อัมราภัสร์ จุลกะเศียนอัมราภัสร์ จุลกะเศียน


นิกัลยา ดุลยานิกัลยา ดุลยา


น้ำตาล พรรณนภา ปราบภัย น้ำตาล พรรณนภา ปราบภัย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์