?ตั๊ก-บงกช?หน่ายรัก

เป็นนักแสดงสาวที่ร้อนแรงคนหนึ่งก็ว่าได้ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ล่าสุดอวดโฉมเซ็กซี่บนปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนกันยายนนี้ นอกจากนี้เธอยังมีงานหนังอีก 3 เรื่องที่เตรียมจ่อคิวเข้าฉายและกำลังจะถ่ายอีกด้วย งานรุ่ง แต่ดูเหมือนความรักกำลังร่อแร่เต็มที เพราะเจ้าตัวเอ่ยปากเลยว่า ถ้าคบใครแล้วรู้สึกว่าไม่ใช่ก็จะไม่คบต่อ เลยทำให้ถูกมองว่าเปลี่ยนหน้าชายที่คบไม่ซ้ำ แต่สาเหตุที่สำคัญ เธอยังหาหนุ่มที่จริงใจไม่ได้เลยสักคน


ตอนนี้ตั๊กมีหนังที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง เดอะแพสชั่น รับบทเป็นผู้หญิงออฟฟิศที่เรียบร้อย ใส่แว่นตาโตๆ แล้วมีหนังอินดี้ของ เจ-มณฑล จะเปิดกล้องปลายเดือนนี้ แล้วก็มีอีกเรื่องของ พี่ปีเตอร์ มนัส เรื่อง เบิร์น คนลุกไฟ สำหรับตั๊กแล้วการได้เล่นหนังคือสิ่งที่มีความสุข ตอนนี้เริ่มจะได้มีส่วนร่วมมากขึ้น ได้แสดงความคิดเห็นแล้วผู้กำกับฯ ฟังเรามากขึ้น เราก็มีส่วนที่จะได้เลือกบทมากขึ้น ในอนาคตตั๊กอยากพัฒนาตัวเองจากนักแสดงธรรมดาไปทำงานส่วนอื่นบ้าง อาจจะเป็นในส่วนของการเขียนบท แต่ให้ทำตอนนี้ยังไม่ได้หรอก คงต้องใช้เวลาอีกนานกว่าจะได้ลงไปทำเอง


ส่วนเรื่องที่คนจะมองว่าตั๊กคบใครสักคนไม่ค่อยนานมันก็อาจจะใช่ เพราะว่าถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่ตั๊กก็ไม่คบ คือคบไปก่อน ถ้ารู้สึกว่าไม่ใช่เราก็ไม่เอา ปัญหาส่วนใหญ่ที่เจอผู้ชายตอนคบแรกๆ เขาจะดี ลายยังไม่ออก พอคบไปนานจะเริ่มออกแล้ว เจ้าชู้ ขี้หงุดหงิด บางคนก็เริ่มโกหก บางคนตอนแรกๆ อยากให้เราชอบก็เอาใจดี รู้ว่าชอบกินร้านไหนก็พาไป ตอนหลังบอกว่าอย่าเรื่องมาก จะกินอะไรก็กินสิ หรือบางคนแรกๆ โทรมาตลอด ทุกวัน หลังๆ ทำไมเงียบไปเลย บางคนก็บอกว่าชอบที่เราเป็นเรา บอกว่าเป็นตัวของตัวเองดี พอตอนหลังเริ่มจะเปลี่ยนให้เราเป็นในแบบที่เขาชอบ คือความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาจะออกมามากขึ้น


แหล่งที่มา สยามรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์