กระแต ควง เอ๊กซ์ แล้วคับทั่นน

กระแสมือที่ 3 ยังไม่จางหายจากวงการจริงๆ


ล่าสุดคู่รักดารา นางเอกสาว กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล และพระเอกรุ่นพี่ เอ็กซ์-ฐิตินันท์ สุวรรณศักดิ์

ก็ยืดอกยอมรับข่าวรักร้าว เหลือความสัมพันธ์เพียงแค่พี่น้องๆ ซึ่งจากกรณีดังกล่าวมีกระแสว่ามาสาวอกอึ๋มมีหนุ่มคนใหม่นาม บอย-ธนัญชัย สินเจริญธราเธอร์ ให้ซะแล้ว เรื่องราวเลยลุกลามใหญ่โต เพราะหนุ่ม บอย สินเจริญ ที่มารับหน้าที่ดามอกให้กับกระแตนั้น เป็นที่รู้กันว่านายบอยมีข่าวว่ากุ๊กกิ๊กดูใจกับสาวฝีปากกล้า กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ




แต่จู่ๆ นายบอยมามีข่าวกับหนุกระแตแบบนี้ กระแต่จะว่ายังไงบ้าง


กับพี่บอยก็ไม่มีอะไร เฮฮาปาร์ตี้ปกติ คือไปสัมภาษณ์พี่บอย ได้เลยว่าเราสองคนไม่มีอะไรแน่นอน คือเราสองคนไม่ได้ศึกษาหรือคบกันอะไรแบบที่หลายคนคิดแน่ๆ




ข่าวถามถึงกระแสข่าวนี้เกิดขึ้นจะฟันธงได้เลยมั้ยว่าไม่มีทางเป็นแฟนกัน


ก็ไม่อยากจะฟันธงอะไรว่า เป็นแฟนกันหรอก เพราะพี่บอยเขาเองก็ไม่ได้เข้าจีบเราเลย มันไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 ด้วยซึ่งกระแตกับพี่เอ็กซ์ก็เลิกกันเพราะมันถึงเวลาจุดๆ หนึ่ง ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาเราคบกันเหมือนพี่เหมือนน้องมานานแล้ว ซึ่งก็เป็นช่วงที่เราได้มีโอกาสคุยกันศึกษากัน มีช่วงที่บางครั้งต้องปรับตัวเข้าหากัน บางอย่างก็ปรับเข้าหากันไม่ได้"




แต่กระแตไม่ได้หักอกเขา


มันมีช่วงที่เราห่างกันคะ ก็อย่างที่บอกเรื่องความคิดความอ่าน และความเป็นอยู่ เราคุยกัน แล้วมันปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ แล้วกระแตเองก็อยากจะให้พี่เอ็กซ์ ทำอย่างไงก็ได้เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ทำอะไรก็ได้ แล้วเป็นตัวของตัวเอง ทำแล้วตัวเองยากจะมีความสุขก็ทำ อย่าฝืนตัวเองเพื่อที่จะคบกัน




ก็ยังเห็นไปไหนมาไหนด้วยกันคู่กัน


เพราะเราก็เลิกกันด้วยดี หรือมองหน้าไม่ติด เพราะเราสองคนก็เป็นพี่น้องกันมาก่อน เราคุยกันแบบปรึกษาหารืออะไรก็แบบเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว พอเลิกกันก็คุยกัน ก็ยังคุยกันเหมือนปกติทุกอย่าง ก็ยังมานั่งคุยกันเลยนะ บางครั้งเราปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ความรักเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน กระแตก็ไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีเรื่องของมือที่สาม เข้ามาพัวพันแน่นอน




แม้กระแตจะยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามเข้าข้องเกี่ยวการเลิกกันของเธอกับอดีตแฟนหนุ่ม


แต่ก็ยังมีกระแสข่าวลือว่า เรื่องที่นายบอย สินเจริญ ฒเป็นกิ๊กใหม่ของหนูกระแต นั้นเป็นเรื่องที่มีมูล

เพราะลือกันว่าทั้งคู่ไปสวีทไกลถึงหัวหิน เดินเล่นกันอยู่ริชายหาด น้ำทะเลที่ว่าเค็มแสนเค็มยังมีรสกร่อยเพราะความหวานของทั้งคู่





ทราบข่าวลือมาแบบนี้


เราจึงได้พยายามติดต่อนางเอกสาวผ่านคนใกล้ชิด ซึ่งก็ไม่สามารถติดต่อได้ และก็บอกเพียงแต่ว่าหนูกระแตติดถ่ายหนังอยู่ จึงไม่สามารถติดต่อได้ จากกรณีของทั้งคู่จะเป็นเช่นไร คงจะต้องอยูในกระแสของแวดวงบันเทิงที่คงจะตามติดกันไม่ลดละอย่างแน่นอน


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ ดาราเดลี่




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์