พุฒรับเป็นคุณพ่อเห่อลูก


        "ลีโอ พุฒ" พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ เผยลูกชาย "น้องคีตะ" อายุ 2 เดือนแล้ว รับต้องทำหน้าที่เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก ชวนคนฟังร่วมทริปไปกับ คลื่น 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม กลายเป็นคุณพ่อลูกอ่อนไปเสียแล้ว สำหรับหนุ่มเซอร์อย่าง "ลีโอ พุฒ" พุฒิพงศ์ ที่เวลานี้ลูกชายคนแรก น้องคีตะ อายุครบ 2 เดือนแล้ว เจ้าตัวเผยว่าค่อนข้างเป็นคุณพ่อที่ติดลูกไม่น้อย เพราะลูกชายกำลังเข้าสู่วัยน่ารักน่าชัง

        "ปกติดี มีความสุขกับการเลี้ยงลูก จะแค่จัดรายการวิทยุ แล้วก็กลับบ้านทันที ช่วงนี้อาจจะเอ๋อๆ บ้าง เพราะนอนน้อย เพราะน้องจะร้องบ่อยตอนกลางคืน ก็ค่อนข้างเห่อ เพราะช่วงนี้น้องเขาจะเริ่มมีเนื้อ เริ่มน่ารัก เริ่มมีปฏิกิริยาตอบสนองกับเรา ตอนนี้เขามองเห็นแล้ว อายุได้ 2 เดือนแล้ว ยิ้มให้ เวลาอุ้มก็กอดกลับ มันเหมือนเป็นสัญชาตญาณของเขา การเป็นพ่อไม่ง่ายนะ ตอนนี้ผมพยายามทำให้เหมือนที่ผมจินตนาการเอาไว้ ซึ่งมันคงไม่ได้ตามที่จินตนาการไว้ทั้งหมด


        การเป็นพ่อมันต้องอดใจข่มใจเยอะมากนะ กับความต้องการของตัวเอง เก็บไว้ให้ลูก แล้วก็เสียสละ รวมไปถึงการเป็นครูที่ดีของลูก แล้วเราก็รู้ว่าจริงๆ เราก็มีข้อเสีย ไม่ใช่คนสมบูรณ์แบบ ก็ต้องพยายามเตือนตัวเองให้ดำรงตัวให้เป็นตัวอย่างที่ดีให้ลูก ตั้งแต่ลูกเกิดมา เขาก็สอนให้ผมโตขึ้นด้วยเหมือนกัน ไม่ใช่ผมตั้งใจสอนเขาอย่างเดียว มันเหมือนพัฒนาและเติบโตไปด้วยกัน มันก็เหมือนเป็นประสบการณ์ใหม่" พุฒแจกแจง


พุฒรับเป็นคุณพ่อเห่อลูก


        อย่างไรก็ดี ลีโอ พุฒ ได้ถือโอกาสนี้ แถลงข่าวกิจกรรมของคลื่น 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม ที่เขาเป็นหนึ่งในดีเจ และจะร่วมทริปเดินทางไปด้วย โดย พุฒ เผยดังนี้


        "คลื่น 90 บาลานซ์ เอฟเอ็ม มีกิจกรรมที่อยากจะเซอร์ไพรส์คนฟัง และอยากให้เห็นว่าชีวิตการทำงานอย่างเดียว โดยไม่มีความลงตัว มันอาจจะเป็นภัยต่อสุขภาพจิตได้ ก็เลยอยากจะพาไปเที่ยวบ้าง พักผ่อนบ้าง เลยคิดว่าการไปเที่ยวเมืองจีนที่ปักกิ่ง แล้วไปต่อที่รัสเซีย มันตรงกับคอนเซ็ปต์บาลานซ์ที่สุด เพราะเป็นการเอาวัฒนธรรมของตะวันออกกับตะวันตกรวมกัน คือจะพาคนฟังไปชิมติ่มซำ ที่ปักกิ่งตอนเช้า แล้วค่อยไปชิมวอดก้ากับไข่ปลาคาร์เวียที่รัสเซีย กิจกรรมติดตามฟังได้ทุกช่วงดีเจ ของคลื่นเอฟเอ็ม 90 บาลานซ์" ดีเจคนดังกล่าวสรุป


พุฒรับเป็นคุณพ่อเห่อลูก


พุฒรับเป็นคุณพ่อเห่อลูก


พุฒรับเป็นคุณพ่อเห่อลูก


พุฒรับเป็นคุณพ่อเห่อลูก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์