เขตต์เฉไฉจูบแนทในผับ ยินดีนุ่นต๊อด


เขตต์ เฉไฉจูบ แนท ในผับ โวโรแมนติก เมินรับงานคู่ฉาบฉวย ยินดีอวยพร นุ่น-ต๊อด แต่ง

เขตต์เฉไฉจูบแนทในผับ ยินดีนุ่นต๊อด


         ครบกันมาร่วมปี หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ ถึงกับความรักล้นใจ บรรยายความน่ารักของแฟนสาว แนท- เปรมิการ์ ให้ฟังสารพัดทั้งครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ก็เปิดทางให้คบกันอย่างสบาย

       ขนาดมีข่าวว่า ทั้งคู่แอบไปจูจุ๊บกันกลางผับในงานวันเกิดดาราคนหนึ่ง ครอบครัวทั้งสองฝ่าย ยังไม่ซีเรียส แต่พอถามว่าเป็นดังข่าวมั้ย พระเอกหนุ่ม ก็เฉไฉไปมา
       
        "เป็นข่าวกอสซิปอ่ะดิ คงเห็นๆ แล้วก็เม้าท์กันไปมั้ง งานวันนั้นก็เป็นไพร์เวทปาร์ตี้นะ ไม่ได้มีการออกสื่อแต่อย่างใด ไปกินเลี้ยงในสถานที่ของเราด้วยซ้ำ เป็นเรื่องเม้าท์ๆ กัน ไม่มีมูลหรอก ผมไม่ซีเรียสเลย คุยกับแนท เค้าก็ไม่เห็นเป็นไร ยังขำๆ กันอยู่เลย คุณพ่อคุณแม่ของน้องเอง เค้าก็เข้าใจ ข่าวก็คือข่าว เราก็ทำตัวให้เป็นปกติอยู่แล้ว คุณแม่ผมก็ชอบคนเก่ง น้องเค้าก็เป็น Working Woman "

หวานมั๊ย
     "ผมอ่ะเป็นคนเฉยๆ แต่ส่วนตัวเค้าเป็นคนโรแมนติก อาจจะมีสวีตบ้าง เดินเจอที่ไหนใครเจออาจจะรู้สึกว่าทำไมต้องเกาะแขนเกาะขาขนาดนั้น แต่เค้าเป็นคนอบอุ่นจริงๆ"

มีงานคู่ติดต่อเข้ามามั๊ย
      " มีครับ ก็รอให้เวลาพร้อมกันก่อนดีกว่าครับ ปฏิเสธอยู่ ด้วยงานของน้องเค้าไม่น่าจะมีข่าวอะไรในวงการบันเทิงที่ฉาบฉวย เพราะเค้าทำงานเป็นหลักเป็นฐานพอสมควร"

หวานขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดี
      "อีกนานครับ มีเมื่อไหร่รู้แน่นอนครับ อายุยังไม่เยอะขนาดนั้น ยังใช้ชีวิตแบบนี้ได้พักใหญ่ๆ ยังไม่รีบร้อน รอให้พร้อมก่อนดีกว่าครับ วางแผนไว้ไม่ให้อายุเกิน 35 ครับ ทุกวันนี้ชีวิตผมก็มีความสุขมากครับ"

ขออนุญาตถาม อดีตหวานใจ นุ่น-วรนุช จะสละโสดกับ ต๊อด แล้วรู้สึกยังไงบ้าง
       " ไปถามเค้าสิครับ (เค้าเชิญมั๊ย) ช่วงนี้ไม่ได้คุย ไม่ได้ติดต่อกันเลย ยังไม่ได้แสดงความยินดีไปเลย เพราะยังไม่ถึงเวลาครับ ถึงเวลาก็คงแสดงความยินดีครับ"



แนท- เปรมิการ์ แนท- เปรมิการ์


หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ


หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ


หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ หนุ่ม เขตต์ ฐานทัพ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์