ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง


        “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ย้ำไม่ได้โอเวอร์ซื้อบ้านราคา 40 ล้านบาท แต่เป็นเพราะมีข้อเสนอที่ดี เผยหมดทางเจรจา หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม เหตุเจ้าตัวยังยืนยันไม่สำนึกผิด


        ตกเป็นข่าวเม้าท์ให้ฮือฮาอีกครั้ง หลัง “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ เตรียมทุ่มเงินก้อนโต ซื้อบ้านราคาถึง 40 ล้านที่มีสนามบินส่วนตัวในโครงการ จนถูกลือว่าอดีตนายกฯ คนสนิทเป็นคนออกให้ กระทั่งเธอได้ออกมาปฏิเสธผ่าน "คม ชัด ลึก" ไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น ล่าสุดนักร้องสาวได้ไปร่วมงานเปิดสนามบินดังกล่าว พร้อมสำรวจเครื่องบินเล็กที่จะได้รับเป็นของแถม พร้อมเปิดเผยให้ฟัง


        “เรื่องบ้าน ก็จองไว้ เซ็นสัญญาเรียบร้อยแล้ว โครงการบอกว่าใช้เวลาอีก 1 ปีครึ่ง ถึงจะเห็นบ้านเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา ราคาที่เดียซื้อ ได้ราคาถูกกว่าที่ตั้งไว้ตามข่าวคือ 40 ล้านบาท เพราะเราได้ข้อเสนอดีๆ มาจากทางโครงการ รวมถึงได้เรียนการบินฟรี ส่วนเครื่องบินก็ได้มาพร้อมกับบ้านเลย เป็นเครื่องบินเล็ก 2-4 ที่นั่ง บ้านหลังนี้เป็นชื่อของเดีย แต่ทางครอบครัวช่วยกันผ่อน เพราะเดียคนเดียวคงไม่ไหว ส่วนเรื่องฝึกบินตอนนี้เดียสอบเบื้องต้นมาแล้ว รอเรียนทฤษฎี เดียคิดว่าก่อนหน้านี้ดำน้ำก็ดำแล้ว ขับรถก็ขับได้ ก็เลยคิดว่าทำไมไม่ลองขับเครื่องบินบ้าง โอกาสมาแล้ว เรียนก็เรียนฟรี ก็ลองดู”


ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง


        ถามว่าอาจจะถูกมองว่าทำตัวโอเวอร์เกินไป นักร้องสาวตอบว่าคงไม่ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนมากกว่า ส่วนเรื่องที่จะเรียนแล้ว ซื้อแล้ว จะมีโอกาสได้ขับเครื่องบินแค่ไหน ก็คงพยายาม เพราะอุตส่าห์ซื้อและเรียนมาแล้ว  อัพเดทเรื่องบ้านไปแล้ว มาถึงเรื่องคดีที่หมอกฤษฏ์ฟ้องหมิ่นประมาทเธอกับแฟนหนุ่ม แมทธิว ดีน ว่าเหตุใดวันก่อนศาลนัดจึงไม่ไป นักร้องสาวตอบให้ฟังว่า


        “ไม่ได้ไป มันผ่านจุดการประนีประนอมมาแล้ว วันนั้นที่ศาลเรียกไปประนีประนอมเป็นคดีที่เขาฟ้องกลับเดียกับแมทธิว หาว่าไปหมิ่นประมาทเขา ซึ่งถ้าตามหลักแล้ว เดียต้องไปขอประนีประนอมกับเขา ไม่ใช่เขามาขอจากฝั่งเดีย ถ้าเขาอยากจะจบเรื่องไป เขาก็ต้องถอนฟ้องไป ส่วนคดีที่เดียฟ้องเขาศาลรับฟ้องไปแล้ว ก็ต้องเดินหน้าต่อไป วันที่ 2 ตุลาคม ก็จะรู้ผล ว่าคดีที่เขาฟ้องกลับมาศาลจะรับฟ้องหรือไม่รับ ก็คงต้องไปรอดูวันนั้น ว่าจะเป็นยังไง ตัวเดียยังไม่แน่ใจว่าจะต้องไปหรือเปล่า” ลีเดียกล่าว


        ลีเดีย ยังบอกถึงเหตุผลที่ไม่ยอมประนีประนอมกับหมอกฤษฏ์ด้วยอีก ว่าเป็นเพราะในการเบิกความในศาลครั้งที่ผ่านมา ซึ่งเป็นคดีที่เธอยื่นฟ้อง หมอกฤษฏ์กลับยืนยัน ว่าตัวเองไม่ผิด ไม่สำนึกผิด และไม่เคยทำเรื่องที่เกิดขึ้น


        “ดูเอกสารวันนั้นได้เลย ว่าเขาพูดอย่างนั้น เดียรู้สึกว่าถ้าเขาออกมาพูดแบบนั้น ไม่สำนึกผิด เดียก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว ป๊ากับแม่ก็รู้สึก ว่าแล้วนี่มันคืออะไร ออกรายการทีวีพูดคำว่าขอโทษ แต่กลับไปเบิกความอีกอย่าง” ลีเดียกล่าวทิ้งท้าย


ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง


ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง


ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง


ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง


ซื้อบ้านเพราะข้อเสนอดี“ลีเดีย”ย้ำชัดเงินตัวเอง

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์