แมร์ดัง ข่าวหนุ่มรุมจนน่าอิจฉา

"ตายแล้ว ไม่คิดว่าชีวิตจะมีข่าวรักสามเส้ามือที่สาม" สาวช่างจ้อ


"กาละแมร์"พัชรศรี เบญจมาศ หัวเราะเอิ๊กเมื่อถูกถามข่าวความรัก 3 เส้าที่มีสาวทรงโต "กระแต"ศุภักษร ไชยมงคล มาคั่นกลางระหว่าง "กาละแมร์" กับหนุ่ม "บอย"ธนัญชัย สินเจริญ


รู้มาก่อนมั้ยว่า "บอย" สนิทกับ "กระแต" กาละแมร์ร้องเสียงหลง


"โอ้โหบ้านนี้เขาสนิทกับทุกคนในวงการล่ะค่ะ ไปดูฝาผนังบ้านของเขาที่มีดาราไปออกรายการ "สินเจริญ เชิญแขก" ที่จารึกชื่อไว้เยอะมาก คนที่ไปออกรายการบางคนติดใจก็แวะไปเยี่ยมแม่ของเขากินข้าว บ้านนี้มีคนแวะเวียนไปหาเยอะมาก ไม่ใช่เรื่องแปลก"


ตอนนี้ความรักกับ "บอย" พัฒนาไปถึงไหนแล้ว


"มันก็ไม่ได้พัฒนาไปถึงไหน จากวันแรกที่เจอกันประทับใจกันในการทำงานในความเป็นพี่น้องกันทุกวันนี้ก็ยังเหมือนเดิม ยังมีความรู้สึกดีๆ มีอะไรก็ปรึกษากัน เจอกันก็เฮฮาสนุกสนาน จากวันนั้นถึงวันนี้และในอนาคตตลอดไปก็ยังเหมือนเดิม เวลาได้รู้จักคนดีๆ แล้วมีความรู้สึกดีๆ เราก็น่าจะรักษาคนดีๆ เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม ส่วนจะเป็นเพื่อนรู้ใจหรือเปล่านั้น ใจของดิฉันบางครั้งยังไม่รู้ตัวเองเลย"


มั่นใจและเชื่อใจบอยแค่ไหน


"ไม่ได้มั่นใจ พี่บอยก็ต้องมีชีวิตของเขา เราต้องมีชีวิตของเรา ถ้าเขาจะมีแฟนเราก็เคารพในสิทธิส่วนบุคคลของกันและกัน ไม่ได้มาหึงหวงกัน และถ้าเป็นเรื่องของเขา แมร์ก็ไม่สามารถจะพูดได้จริงๆ"



แล้วข่าวที่สนิทกับหนุ่มรุ่นน้อง


"เด"ดาวิเด โดริโก้ สาวช่างจ้อพูดทีเล่นทีจริง "อุ้ยเมื่อไหร่จะเป็นจริง ก็พยายามเชียร์กันหน่อยนะคะ ถามว่าเดใช่สเปคมั้ย ชีวิตเราไม่เคยมีสเปค แมร์คิดว่ามันอยู่ที่ว่าเราได้คุยกันศึกษากันมากกว่า จริงๆ เป็นพี่น้องกัน มีอะไรก็ปรึกษากัน"




ประทับใจ "เด" ตรงไหน


"แมร์ว่าเขาเป็นเด็กที่ใฝ่รู้และรักดีคนหนึ่ง ดูภายนอกเหมือนเป็นวัยรุ่นฮิพฮอพ แต่จริงๆ เขาใส่ใจในงานมาก ตรงต่อเวลา เวลามีปัญหาเรื่องการเงินเขาจะมาปรึกษาแมร์ เราก็แนะเขาไป"


ล่าสุดมีภาพลงไปกินข้าวกับหนุ่ม "กอล์ฟ"เบญจพล เชยอรุณ "


ดีใจมาก ในที่สุดก็ถูกแอบถ่ายเสียที กับพี่กอล์ฟก็เป็นพี่ที่สนิทกันอยู่แล้ว ทำงานร่วมกัน เป็นพี่ที่น่ารักสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง"




หนุ่มๆ ทุกคนที่เข้ามาแมร์วางระดับเป็นพี่เป็นน้องหมดเลย แล้วเมื่อไหร่จะมีแฟนเสียที


"มันก็ต้องเป็นระดับๆ ไม่ใช่เข้ามาปุ๊บแฟนฉันแน่ มันก็เหมือนเราบ้าคิดไปเอง"


พูดอย่างนี้แสดงว่าพี่น้องเหล่านี้มีสิทธิ์พัฒนาระดับขึ้นไป


"ก็ต้องอาศัยเวลา ของเหล่านี้ไม่สามารถบอกได้ มันต้องมีการศึกษาและพูดคุยกัน"



อย่างบอย กอล์ฟ และเด ถือว่าศึกษาอยู่หรือเปล่า


"ไม่ศึกษาเลย ทั้ง 3 คนไม่น่าจะใช่ในตอนนี้"



ตอนนี้มีใครจับจองในหัวใจหรือเปล่า


"ว่างสนิทโสดมาก เราสนุกกับชีวิตในตอนนี้ แล้วหัวใจโบยบินติดปีกไม่มีใครเป็นเจ้าของค่ะ"




ภาพที่มีข่าวกับผู้ชายเยอะๆ ทำให้คนมองเจ้าชู้ กลัวกระทบกับภาพผู้ประกาศข่าวมั้ย


"นาย(ประวิทย์ มาลีนนท์)ไม่ว่าเลย เขายังถามเลยว่า จะมีแฟนมั้ยนี่ เขาเป็นห่วงเรา เวลาเราพูดถึงผู้ชายในรายการว่าเสียดสีผู้ชายมากๆ เดี๋ยวก็ไม่มีแฟนหรอก นายไม่ได้ซีเรียสเลยว่าจะมีแฟนหรือไม่มีแฟน นายจะห่วงสุขภาพ เรื่องขับรถ และการพักผ่อนมากกว่า ส่วนผลกระทบกับภาพลักษณ์ผู้ประกาศข่าวหรือเปล่านั้น แมร์ว่าคนที่ทำงานอยู่ตรงนี้มันก็ต้องมีเรื่องที่จะถูกนำเสนอไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว เรื่องความรัก ครบทุกมุมค่ะ"


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์