วุ้นเส้นออกป้องโต๊ส ภาพฉาวข้าวมื้อค่ำ ทำเหตุ!

จากไทยรัฐ



เป็นวีเจที่เนื้อหอมจริงจริ๊ง ขยันเป็นข่าวกับหนุ่มๆยิ่งกว่านางเอกบางคนซะอีก ล่าสุดเนี่ยมีปาปาราซซี่ถ่ายภาพ วีเจวุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ควง โต๊ส พิธีกรหนุ่มรายการ ตัวจริง ไปนั่งดินเนอร์กันอย่างออกรสออกชาติ

โดนปาปาราซซี่ถ่ายภาพ

สงสัยจะเป็นผู้ชายรายล่าสุดของคุณน้อง จริงมั้ยจริงต้องถาม วุ้นเส้น


วุ้นรู้จักโต๊สมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ก่อนเข้ามหาวิทยาลัยซะอีก ไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกัน เขาไม่มีมาจีบอะไร แล้ววันนั้นก็ไปกันหลายคนด้วย และตอนนั้นวุ้นก็เห็นแล้วว่าปาปาราซซี่กำลังถ่าย วุ้นก็ยังหันไปมองหน้าเขาเลย มีรูปวุ้นหันไปยิ้มกับกล้องด้วยนะ



มีกินข้าวกันบ่อยมั้ย?


ไม่บ่อย เขาเคยเรียนออสเตรเลียแล้วเพื่อนวุ้นกลับมาจากออสเตรเลีย เขารู้จักกันเลยมารวมตัว แล้วโต๊สก็พอดีมานั่งข้างๆวุ้นเท่านั้นเอง ภาพออกมาไม่ได้สวีตกันเลย ทางโต๊สพอเห็นข่าวก็โทร.มาขอโทษ เพราะข่าวเขียนแรงทั้งที่ภาพไม่มีอะไรเลย สำหรับวุ้นไม่ใช่ว่ากลัวคนเข้าใจผิด เพราะดาราหลายคนก็โดนเหมือนกัน อยู่วงการมานานชินแล้ว



มีบางคนมองว่า โต๊สเกาะวุ้นเส้นดัง!


ไม่มีทางเลย เพราะเขาทำงานอีกด้านไม่ได้ต้องการเข้ามาวงการ เขามีหน้าที่การงานของเขา ไม่เป็นไฮโซอยู่แล้ว ไม่จำเป็นจะต้องทำอะไรเยอะแยะ แต่ว่าเรื่องเขาไปรายการตัวจริง เขามาหาประสบการณ์มากกว่า เพราะเขาจบวิศวะ อยากทำงานตามที่เรียนมา (บอกไม่สนิท แต่ไหงรู้ลึกจัง!)



ทางบ้านวุ้นเส้นล่ะ ถามอะไรมั้ย?


ยังไม่เห็นข่าวเลยไม่ถามอะไร เขาคงไม่สนใจอะไร บางทีวุ้นไปกับเพื่อนผู้ชายแต่ไม่มีภาพ ที่บ้านก็รู้วุ้นมีเพื่อนเยอะ แล้วก็โตๆแล้วด้วย อาจจะเห็นยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนเลยจับคู่ให้ซะ ตัววุ้นเป็นคนถ้ายังไม่ชัวร์ก็ยังไม่อยากคบใคร เพราะเดี๋ยวมันต้องเลิก



แล้วกับที่เป็นข่าวอีกคนล่ะ ผกก.โฆษณา?


คนนั้นยอมรับว่าคุยกัน เป็นช่วงคุยกัน ถ้ามันเป็นได้แค่เพื่อนก็คือเพื่อน
ถ้าเราไม่สานต่อไปนานกว่านี้ก็คงเป็นได้แค่เพื่อนเท่านี้

เรื่องความรักก็อยากมีถ้ามันมีแล้วแฮปปี้ เป็นกำลังใจ ถ้าเขาเกิดเอาความรักเข้ามา แต่เราไม่รักเขา มันก็ไม่มีความสุข คือเป็นคนเลือกมาตั้งแต่มีแฟนคนแรก ตอนนี้เหมือนเจอประสบการณ์เยอะ เราต้องดูให้ดี เข้ามาแล้วมีความสุขรึป่าว.




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์