เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่


        ยังคาราคาซังอยู่สำหรับโปรเจ็กต์หนังอีโรติกของสาวอึ๋มผ่าซาก ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ที่เตรียมคว้า เป้ย-ปานวาด เหมมณี ดาราสาวสุดเซ็กซี่มาแสดงนำ แต่จนแล้วจนรอดโปรเจ็กต์หนังของ ตั๊ก ก็ยังไม่คืบหน้า ซ้ำร้ายยังมีข่าวเม้าท์กันว่าผู้กำกับ ปรัชญา ปิ่นแก้ว พับโครงการหนังของสาว ตั๊ก ซะแล้ว พอเจอสาว เป้ย เลยรีบถามถึงข่าวนี้ว่า

ตกลงเรื่องจริงเป็นยังไง
        "วันนี้เจอพี่ปรัชก็ยังไม่ได้พูดอะไรนะคะ"

เหมือนว่าบทของตั๊กยังไม่ลงตัวเลยเลื่อนไม่มีกำหนด?
        "จริงๆก็อย่างที่บอกน่ะค่ะ ตัวเป้ยก็รอบทว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ สตอรี่บอร์ดจะเสร็จเมื่อไหร่ เป้ยถึงจะให้คำตอบได้ว่าจะเล่นหรือไม่เล่น เป้ยเข้าใจว่าพี่ปรัชก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ ก็คงจะรออยู่เหมือนกันค่ะ"

ไม่น่าจะพักโครงการ?
        "คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งคะ  เป้ยก็ไม่ทราบอะไร เป้ยมีหน้าที่แสดงเท่านั้น ส่วนเรื่องโครงการจะพับหรือเปล่า อันนี้เป้ยว่าเสี่ยเจียงหรือพี่ปรัชน่าจะตอบคำถามได้ดีค่ะ"


เป้ยยังรอเล่นหนังของตั๊กอยู่มั้ย?
        "ยังไงก็รออยู่แล้ว ไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเป้ย เป้ยก็รับงานไปเรื่อยๆอยู่แล้ว ส่วนตัวหนังตั๊กพร้อมเมื่อไหร่ก็ค่อยเริ่มต้นกันหรือค่อยคุยกันใหม่ว่าจะยังไง ไม่ซีเรียส"

เกิดวันนึงหนังของตั๊กทับกับงานของเป้ยอีกหลายๆอย่างจะทำยังไง?
        "ก็ต้องเคลียร์ให้มันลงตัว มันเคลียร์กันได้อยู่แล้วค่ะ จริงๆตัวเป้ยก็เซ็นสัญญากับเสี่ยในเรื่องหนัง ฉะนั้นไม่ได้มีปัญหาอยู่แล้ว" 

ยังไงก็จะเล่น?
        "ยังไม่รู้ สรุปกันที่สตอรี่บอร์ด ถ้าออกมาพอเล่นได้ก็เล่นค่ะ จริงๆเป็นโปรเจ็กต์ที่ค่อนข้างน่าสนใจ แล้วเสี่ยอยากให้ตั๊กทำให้ได้ เป้ยว่ามันอาจจะต้องใช้เวลานิดนึงสำหรับตั๊ก มันเป็นเรื่องธรรมดา ตั๊กเค้าอายุยังน้อย ประสบการณ์ก็ด้วย เค้าต้องใช้เวลานิดนึงเพื่อที่จะทำออกมาให้ดีน่ะ ถ้าเค้าเป็นผู้กำกับเค้าก็เป็นผู้กำกับที่เด็กที่สุดในวงการบันเทิงนะ ฉะนั้นเค้าก็กังวลหลายอย่าง ยิ่งตอนนี้แม่เค้าไม่สบาย  มันมีปัญหาเยอะแยะ เป้ยว่าเราควรให้โอกาสนิดนึงค่ะ"


รอโปรเจ็กต์มาประมาณจะครึ่งปีแล้ว?
        "ก็ประมาณนั้นแหละ แต่ตัวเป้ยไม่ได้ซีเรียสอะไรถึงขนาดนั้น คือเสี่ยเค้ามีโปรเจ็กต์โน้นนี้มาเรื่อยๆนะ  ไม่ใช่ว่าจะต้องรอเรื่องนี้เรื่องเดียว เพียงแต่เราโฟกัสว่าเออ เราอยากเล่นเรื่องนี้ แล้วเสี่ยก็อยากให้เป็นอย่างนั้น"

ได้คุยกับตั๊กมั้ย เห็นช่วงนี้แม่ตั๊กก็ไม่สบายด้วย?
        "ไม่ได้คุยค่ะ แต่ฝากพี่ตั้วซื้อกระเช้าดอกไม้ไปให้แม่ตั๊กค่ะ"

ให้กำลังใจยังไง?
        "เราก็คุยกันตลอด ก่อนหน้าที่จะให้สัมภาษณ์ในวันนั้น ให้กำลังใจกันมาตลอด แต่ว่าช่วงหลังๆไม่ค่อยได้คุยเพราะรู้ว่าเค้าเจอปัญหาหลายๆอย่าง ก็อยากให้เวลาเค้าเป็นส่วนตัวนิดนึง เป้ยว่าบางทีรับฟังคนโน้นคนนี้มันอาจจะเยอะแยะแล้วคิดมาก เสียความเป็นตัวของตัวเองไปค่ะ"


เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่


เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่


เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่


เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่


เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่


เป้ย มึนหนัง ตั๊ก พับโครงการ โบ้ยถามผู้ใหญ่

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์