อังเดร เสียท่า เจอสาว ตุ๋น หมดนับล้าน!


อังเดร เสียท่า เจอสาว ตุ๋น หมดนับล้าน!


หนุ่มหล่อที่เสียท่าให้กับผู้หญิงจังๆ อย่าง "อันเดร นิลเสน"       แชมป์ "สู่ฝันปั้นดาว"ทางช่อง 7 สี ที่เพิ่งปิดจ๊อบจากผลงานละครเรื่อง "กํานันอี๊ด" ไปหมาดๆ โดยเขายอมรับว่าได้เกิดเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีขึ้นในชีวิต จนทําให้หนุ่มลูกครึ่งเข็ดขยาดกับเรื่องความรักไปนานเลยทีเดียว

ซึ่งดาราเดลี่ ได้รับรายงานข่าวว่าหนุ่มอันเดร เสียทีถูกแฟนสาวชื่อ
"เค้ก" หรือ "ฝ้าย" ที่คบหากันมาเกือบ 2 ปี เชิดเงินที่วางแผนจะลงทุนทําธุรกิจร่วมกันหนีไป มูลค่ากว่าล้านบาท ซึ่งเหตุการณ์นี้หนุ่มอันเดรได้เปิดใจว่า

"
ผมรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก เพราะปกติผมรักใครแล้ว ก็จะทุ่มเทให้ทุกอย่าง ซึ่งเราสองคบกันมาประมาณปีกว่าๆ ช่วงที่คบกันก็ได้ตกลงกันว่าจะทําธุรกิจร้านอาหาร ผมก็ไว้ใจเขา โดยโอนเงินส่งให้ตลอดรวมๆ แล้วประมาณหลักล้าน โดยที่ไม่มีหลักฐานว่ามีการทําธุรกิจใดๆ เลย มีแต่หลักฐานการโอนเงินของผมเท่านั้น 



อังเดร เสียท่า เจอสาว ตุ๋น หมดนับล้าน!


ทั้งหมดเป็นการเชื่อใจคน จนนานวันเข้า ผมก็เริ่มจับได้ว่าเขาโกหกผมหลายๆ อย่าง ผมจึงขอเป็นฝ่ายเลิกและเรียกให้เขามาคุยเรื่องการทําธุรกิจกัน แต่เขาก็ไม่ยอมมา บ่ายเบี่ยงตลอด พอเรามารู้ทีหลังว่า เขาไม่ได้คบกับเราเป็นแฟนคนเดียวก็ยิ่งเสียใจมากขึ้นไปอีก จนเข็ดกับเรื่องความรักและอยากจะพักกับเรื่องพวกนี้เลยดีกว่า"

ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของอันเดรและมารดา กำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อดําเนินคดีกับสาวแสบ ที่ได้มอบประสบการณ์รักที่แย่ๆ ในชีวิตให้หนุ่มหล่อลูกครึ่ง ขยาดรัก ความคืบหน้า ดาราเดลี่ จะนำมาเสนอต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์