โดม โต้เบี้ยวทำบุญคู่ พลอย แนะเลิกพูดเป็นประเด็น


        เป็นข่าวกันไปมาไม่จบสำหรับอดีตคู่เลิฟ โดม-ปกรณ์ ลัม และ พลอย-เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เพราะตั้งแต่ทั้งคู่ป๊ะกันในงานเปิดตัว sms-mms บันเทิงไทยรัฐ *7171 ดูเหมือนข่าวคราวถ่านไฟเก่าจะคุเป็นระยะ ล่าสุดสาว พลอย ออกมาบอกว่าหนุ่ม โดม เบี้ยวนัดทำบุญวันเกิด นักข่าวเลยตามไปถาม โดม ที่งาน Beauty Hall 10th Beauty : Extravaganza ที่สยามพารากอน โดม เลยขอแก้ข่าวแบบหมดเปลือก

        "เล่าตรงๆเลยนะครับ คือพลอยเค้าไปวัดๆนึงมา ไปกับอั้มครับ แล้วได้เจอหลวงพ่อที่เหมือนนำสวดสะเดาะเคราะห์ เค้าโทรศัพท์มาเล่าผมว่าหลวงพ่อบอกว่าผมเป็นเจ้ากรรมนายเวรกับเค้า ต้องให้ผมซื้อกระทงมาพับเป็นพานแล้วเอาของเซ่นไปสวดไม่รู้กี่จบจำไม่ได้ ก็จะทำให้เหมือนกับดวงดีขึ้น  ผมก็โอเค ทำให้ได้นะ ถ้าเป็นช่วงก่อนวันเกิดก็น่าจะดีเพราะว่าผมเกิดวันที่ 12 ตอนนั้นนัดกันต้นๆ เดือน พอมาถึงก็ไม่ได้โทรหากันด้วยความที่ว่าต้องทำทานด้วยน่ะ ต้องมีของ เราก็เดี๋ยวคงต้องตั้งหลักกันใหม่ ก็กลายเป็นข่าวว่าผมเบี้ยว"


เค้าบอกว่างอนที่โดมเบี้ยวเลยไม่ได้ส่งแมสเซจมา?
        "งอนก็บอกกันดีๆก็ได้ คือผมว่าจริงๆมันควรจะพูดให้เป็นประเด็นน้อยที่สุดน่ะเพราะคนสองคนเลิกกันแล้วมันเป็นเพื่อนกันได้ รู้สึกดีๆกันได้เนี่ยผมว่ามันน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคู่อื่นๆ หรือเด็กวัยรุ่นทั่วๆไป เพราะเราเลิกกันก็ไม่จำเป็นต้องโกรธกันหรือพูดใส่ร้ายกัน ผมว่าเป็นมุมที่น่ารักและเป็นมุมที่น่าจะเอามาพูด แต่การพูดไปพูดมาหรือด้วยตัวข่าวมันวนอยู่อย่างนี้ไม่จบ แล้วโดมก็อยู่กับข่าวนี้มา 4 ปีแล้วครับ"

ต้องเคลียร์กับพลอยไหม?
        "ไม่มีอะไรต้องเคลียร์ เพราะหลังจากนั้นผมยังโทรหาเค้าอยู่ คือโดมกับเค้าต้องมีงานออกคู่กันเดือนต.ค.นี้ ครับ ก็โทรถามว่าจริงหรือเปล่า เค้าต้องไปจริงไหม คอนเฟิร์มงานดีๆนะ โดนหลอกหรือเปล่า ปัญหามีแต่ว่าเวลาพูดอะไรต้องระวังนิดหนึ่งน่ะ"

คอนเซ็ปต์งานเป็นยังไง?
        "เป็นงานโชว์ตัวครับ ไปเจอแน่นอนเพราะเค้าจ้างแล้วครับ (หัวเราะ)"


แต่เรื่องทำบุญเต็มใจทำให้พลอย?
        "ผมแฮปปี้ตลอดเพราะผมไม่เคยโกรธเค้า อย่างหนึ่งที่ผมรู้สึกคือผมโกรธเค้าไม่ได้ เพราะมีหลายสิ่งที่ผมทำไม่ดีกับเค้า ผมรู้สึกมาตลอดว่าเค้าเหมือนน้อง ถ้าเค้ามีปัญหา ต้องการความช่วยเหลือ ผมยินดีที่จะเข้าไปช่วยตลอดเวลา เค้ายังอยู่ในใจผม แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนั้นผมอาจจะพูดด้วยอารมณ์ เพราะผมรู้สึกว่ามันไม่จบ มันวนกลับมาที่เดิม เหมือนเราวนอยู่ในอ่างครับ"

ถ้ามีโอกาสจะไปทำบุญด้วยกัน?
        "ก็น่าจะทำนะครับ แต่ผมว่ามันคงไม่ใช่เพราะเรื่องนี้เรื่องเดียวมั้งพี่  (หัวเราะ)

นัดรึยังว่าเมื่อไหร่? 
        ยังไม่ได้นัดเลยครับ เอาจริงๆ ผมเป็นคนนับถือศาสนาพุทธ ผมนับถือพระ ไหว้พระ ทำบุญ แต่ผมไม่ค่อยเชื่อพิธีกรรมพวกนี้เท่าไหร่ ถ้าชวนไปทำแล้วเค้าสบายใจก็โอเค"


โดม โต้เบี้ยวทำบุญคู่ พลอย แนะเลิกพูดเป็นประเด็น


โดม โต้เบี้ยวทำบุญคู่ พลอย แนะเลิกพูดเป็นประเด็น


โดม โต้เบี้ยวทำบุญคู่ พลอย แนะเลิกพูดเป็นประเด็น


โดม โต้เบี้ยวทำบุญคู่ พลอย แนะเลิกพูดเป็นประเด็น


โดม โต้เบี้ยวทำบุญคู่ พลอย แนะเลิกพูดเป็นประเด็น

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์