อู๋ เลิฟซีน จิ๊บ โอดไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปี

'อู๋' อกหักได้ 'จิ๊บ' ปลอบใจ แต่เลิฟซีนครั้งแรกก็ได้เลือด เพราะไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปี

เล่นละคร "สายสืบเสียงทอง" ด้วยกัน สนิทกันม๊ากๆ และต้องเล่นเลิฟซีนด้วยกันบ่อยม๊าก ๆ เลยทำให้ 'อู๋ นวพล ภูวดล' เริ่มจะจิ๊จ๊ะกับ 'จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์' มากขึ้น  จิ๊บ เล่นเป็นรัตนา น้องสาวเจ้าของค่ายเพลงไทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ อู๋ เล่นเป็นเมฆ เพื่อนสนิทของพระเอก ที่เข้ามาสืบคดีเวลาเกิดเรื่องราวที่บริษัทไทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ เมฆตามจีบรัตนา จนรัตนายอมเป็นแฟนด้วย เลิฟซีนจ๊ะจ๋า หวานแหวว เกิดขึ้นเป็นประจำ



อู๋ เลิฟซีน จิ๊บ โอดไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปี

มีซีนหนึ่งที่เมฆงอนรัตนา รัตนาตามมาง้อยอมหอมแก้มเมฆก่อน ทีนี้อู๋เลยได้ที แก้มขาว ๆ ของสาวจิ๊บเลยช้ำไม่รู้จะช้ำอย่างไรเพราะโดนหอมหลายฟอด

แต่ฉากนี้เหมือนจะง่ายเพราะทั้งคู่สนิทกันอยู่แล้ว แต่พอถึงทีถ่ายจริงเสือที่ซ่อนอยู่ในกายของอู๋ กลับไม่ออกลาย เพราะตาที่แสดงออก และลีลาการหอม ก็เก้ ๆ กังๆ จนผู้กำกับสั่งถ่ายหลายคัท และเล่นเท่าไหร่ก็ไม่อินสักที ขนาดผู้กำกับมาอธิบายอารมณ์ และบอกว่าให้นึกไปตอนจีบแฟนใหม่ ๆ อู๋ก็รีบแย้งทันทีว่า "ก็ผมไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปีแล้ว จำไม่ได้แล้ว" แหมอะไรจะขนาดนั้น

ถ่ายใหม่อีกรอบ ระหว่างถ่ายกำลังจะเข้าด้ายเข้าเข็ม

เริ่มจะดีขึ้นเรื่อย ๆ แต่หนุ่มอู๋ดันร้องจ๊าก จนทีมงานตกใจ ก็หนุ่มอู๋นะโดนเล็บของสาวจิ๊บเข้าให้ ซึ่งทำเอาสาวจิ๊บหน้าจ๋อยขอโทษขอโพยหนุ่มอู๋เป็นการใหญ่ ส่วนหนุ่มอู๋ก็บ่น สงสัยต้องกลับไปฝึกลีลารักที่บ้านซะแล้ว แม้ใช้เวลาหน่อยแต่หนุ่มอู๋ ก็ผ่านฉากเลิฟซีนนี้ไปได้

ติดตามชม ฉากน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ได้ ในละคร "สายสืบเสียงทอง" วันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน เวลาบ่ายโมง ทางช่อง 7



อู๋ เลิฟซีน จิ๊บ โอดไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปี


อู๋ เลิฟซีน จิ๊บ โอดไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปี


อู๋ เลิฟซีน จิ๊บ โอดไม่เคยจีบหญิงมา 7 ปี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์