บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ


บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ

"บี"ไม่เกี่ยงสินสอด หาก "เคลลี่"มาขอ เมินอยู่ก่อนแต่ง ไม่กดดันวิวาห์ช้า

มัดใจได้อยู่หมัด แต่ถึงอย่างไร "บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์" ก็ยังไม่เตรียมที่จะสละความเป็นโสด เพราะทำใจแฟนหนุ่มอย่าง"เคลลี่ ธนพัฒน์"ไม่ยอมมาขอสักที ขนาดปีหน้าคู่รักหลายคู่ของวงการประกาศแต่ง หวังปีหน้าจะจับมือควงกันวิวาห์ เจ้าตัวเมินใส่ เตรียมใจหน้าที่เอาซองไปร่วมงาน

แม้ไม่กลัวว่าจะช้าไปหรอจ๊ะ สาวบี

"ยังค่ะ เรื่องงานแต่งไม่เคยได้คุย ถ้าเพื่อนแต่งก็เตรียมตัวเอาซองไปร่วมงานเฉยๆ หน้าที่ใส่ซอง (เคยเป็นเพื่อนเจ้าสาวบ่อยมั้ย) "ไม่เคยเป็นเพื่อนเจ้าสาวเลย เคยแต่ไปร่วมงานเฉยๆ (เชื่อมั้ยว่าถ้าได้แย่งดอกไม้จะได้แต่ง) เราก็เคยอยู่ในกลุ่มแย่ง แต่ก็ดันเพื่อนรับไปก่อน เราก็ยังไม่เห็นเพื่อนที่ได้ไปได้แต่ง"

ทำไมถึงยังไม่เริ่มคุยกัน

"คือทั้งคู่ยังทำงานกันอยู่ เราก็ไม่ได้ซีเรียสว่าเราจะต้องแต่งงานกันนะ ต้องจัดงานแต่ง ประกาศให้ทุกคนทราบให้รู้ว่าเราแต่งงานแล้ว อะไรอย่างนั้น เราคบกันเพราะเราเป็นอย่างนี่ เรียบง่าย เป็นเพื่อน เป็นพี่ก็สบายใจแล้ว"



บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ

อย่างนี้ก็ไม่ซีเรียสที่จะต้องแต่งงาน ก็อยู่ด้วยกันไปก่อนก็โอเคใช่มั้ย

 "ไม่ถึงขนาดนั้น ถ้าเกิดใช้ชีวิตคู่กัน อยู่ด้วยกันคงต้องแต่งงาน เพราะว่าต้องทำให้ถูกต้อง เพื่อคุณพ่อคุณแม่ด้วย ตอนนี้เราคบเป็นแฟนอย่างนี้ก็โอเคแล้ว"

นอกจากงานมีปัจจัยอื่นอีกมั้ย

"เงินค่ะ แน่นอน(หัวเราะ) เงินเป็นสิ่งสำคัญ (สินสอดสูงหรือเปล่า) ไม่ถึงขนาดนั้น สำหรับเรื่องเงินบีเป็นเรื่องเล็กน้อย เพราะเราคบด้วยความรักมากกว่า ด้วยใจมากกว่าจริงๆ ไม่มีเงินสินสอดทองหมั้นเลย ก็ยินดี"

แต่เคลลี่อายุก็ไม่ได้เด็กแล้ว

"เขาก็ไม่กลัวว่าจะไม่ทันใช้ เขาก็สบายใจมากกว่า เขาแล้วแต่เรามากกว่า ถ้าเราพร้อมเราก็โอเค (ที่บ้านมีเร่งบ้างมั้ย) "บ้านบีไม่ค่ะ บ้านพี่เคลลี่อันนี้ก็ไม่ทราบไม่แน่ใจ เพราะเรายังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้เลย ถ้าเขามาขอเราก็ยังไม่พร้อมอยู่ดี เพราะเรามีภาระเยอะ เราอยากให้ครอบครัวเราสบายไปก่อน "



บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ


บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ


บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ


บีไม่เกี่ยงสินสอด หาก เคลลี่มาขอ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์