‘โจ’ เลิกช้ำ ควง ‘จ๋า’ ร่อนลานจอดรถตึก GMM


‘โจ’ เลิกช้ำ ควง ‘จ๋า’ ร่อนลานจอดรถตึก GMM

เพิ่งจะสลัดรักกับแฟนสาวไฮโซ “โม-นภัสนันท์ พสวงศ์” ทายาทเจ้าของกิจการร้านทองชื่อดัง

 หลังจากที่หนุ่มหน้าหล่อ “โจ-จิรายุส วรรธนะสิน” ควงแฟนสาวออกมาเปิดตัว พูดเต็มปากว่า กำลังคบหาดูใจกันอยู่อย่างเปิดเผย ซึ่ง ‘หนุ่มโจ’ ออกมาเปิดใจถึงรักครั้งนี้ มองถึงขั้นแต่งงานด้วยซ้ำ แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝัน เพราะดันมีข่าวออกมาว่า ทั้งคู่ได้ใส่คอนเวิร์สเลิกรากันไปเรียบร้อยแล้ว

อาจจะเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้งคู่ ที่ต้องทำให้เลิกกันไป  

      โจ : “ช่วงนี้แย่ๆ ห่างๆ กันครับ ไม่ค่อยได้คุยแล้ว หลังจากสนิทสนมกันมา 9 เดือน แต่ไม่อยากพูดว่า เลิก เพราะผมเองเป็นผู้ชายมาพูดว่า เลิกกับผู้หญิงมันไม่ดี” ออกมาพูดเปรยๆ อย่างนี้แสดงว่า ความสัมพันธ์มันอาจจะถึงทางตันซะแล้ว ระหว่างที่ ‘หนุ่มโจ’ กำลังสับสนในเรื่องความรักอยู่นั้น ดันมีคนเห็นหนุ่มคนนี้เดินอยู่กับสาวนิรนามที่ลานจอดรถตึกแกรมมี่ แต่พอสาวคนนั้นหันหน้ามาก็เล่นเอาถึงกับอึ้ง เพราะสาวคนที่เดินอยู่เคียงข้างกับ ‘หนุ่มโจ’ นั้น มันไม่ใช่สาวไก่กาอาระเร่ที่ไหน



‘โจ’ เลิกช้ำ ควง ‘จ๋า’ ร่อนลานจอดรถตึก GMM

แต่เป็นถึงสาวสุดฮอต วีเจสาวพราวเสน่ห์ “วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” นั่นเอง

เล่นเอาคนที่เห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ งงเป็นไก่ตาแตก ไม่นึกว่า ‘หนุ่มโจ’ กับ ‘สาวจ๋า’ จะโคจรมาเจอกันได้ แล้วทั้งคู่มาสนิทสนมกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ถึงได้มาเดินด้วยกันที่ตึกแกรมมี่ ยังคงทิ้งปริศนาคาใจไว้มากมาย กลายเป็นเครื่องหมายคำถามว่า คู่นี้จะมีอะไรในกอไผ่หรือเปล่า ไม่แน่อาจจะเป็นคู่รักคู่กั๊กคู่ใหม่อีกคู่ก็ได้ เพราะหนุ่มคนไหนที่ได้อยู่ใกล้ ‘สาวจ๋า’ เป็นอันต้องหลงเสน่ห์ในความน่ารักของเธอ 

      ‘ทีวี อินไซด์’ ไม่รีรอ ต่อสายตรง ถามฝ่ายหญิงทันที ? 

      “อ๋อ ไม่มีอะไรค่ะ กับ พี่โจ รู้จักกันมานานแล้ว แต่ไม่ค่อยมีคนรู้ แล้ววันที่ไปที่ตึกแกรมมี่ จ๋า ก็ไปมาจริงๆ เพราะไปทำงาน แล้วไปกับเพื่อนหลายคน พี่โจก็แวะไปธุระที่นั่น บังเอิญเจอกัน ไม่ได้นัดกัน ต่างคนต่างมาทำงานค่ะ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ข่าวที่พี่เค้าเลิกกับแฟนก็รู้พร้อมๆ สื่อนี่แหละ ตอนนี้ จ๋า ยังสนุกกับชีวิตสาวโสดค่ะ”

      นี่แค่บทสัมภาษณ์ แต่จะคืบหน้าไปถึงไหน ไว้จะมา อินไซด์ กันในฉบับต่อๆ ไป



‘โจ’ เลิกช้ำ ควง ‘จ๋า’ ร่อนลานจอดรถตึก GMM


โม โจโม โจ


‘โจ’ เลิกช้ำ ควง ‘จ๋า’ ร่อนลานจอดรถตึก GMM


‘โจ’ เลิกช้ำ ควง ‘จ๋า’ ร่อนลานจอดรถตึก GMM

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์