อั้ม เปลี่ยนลุคส์ ไสซื่อ คุคิ อาโนเนะ

เคยขึ้นชื่อและติดโผนางเอกสุดเซ็กซี่ระดับท็อปเท็นของประเทศมาแล้ว


สำหรับ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ จนเจ๊เบียบ ระเบียบรัตน์ เคยออกมาติติงผ่านสื่อถึงการแต่งเนื้อแต่งตัวของเธอมาแล้ว แต่ ความเซ็กซี่ของอั้ม ก็ยังได้รับความนิยม และแฟนชอบที่จะให้ธอแต่งตัวเซ็กซี่มากกว่า เรียกว่า งาน และ นิตยสารหลายฉบับวิ่งเข้ามาเพื่อให้อั้ม ขึ้นปก กันเป็นแถว


ล่าสุด อั้มเผยผ่านผู้จัดการส่วนตัวว่า


เธอจะงดหวิว เพื่อรับงานละครเรื่อง ปิ่นมุก ซึ่งเป็นละครอีกเรื่องหนึ่งที่เธอได้สวมบทบาทเป็นนางเอกใสซื้อ ประหนึ่ง ดาวพระศุกร์ และ คาแรกเตอร์ ต้องเป็นเด็ก วัยใส จริง ๆ การแต่งเนื้อแต่งตัวจึงค่อนข้างมิดชิด อั้มจึงงดรับงานอื่น เพื่อทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้ และ เป็นการล้างภาพเซ็กซี่โดยสิ้นเชิง


ความจริง อั้ม ตั้งใจด้วยว่าจะงดแต่งตัวเซ็กซี่ สักระยะหนึ่ง


เพราะว่ากระแสตอนนี้มาแรงเหลือเกินดาราหน้าใหม่ มักจะถูกคอมเม้นท์เรื่องการแต่งเนื้อแต่งตัวมาตลอด และอีกอย่างละครเรื่องนี้ อั้มรับบทเป็นเด็กใส ๆ และการแต่งเนื้อแต่งตัวก็มิดชิดเสื้อผ้าหน้าผมก็ดูเป็นนางเอกที่น่าสงสาร คล้าย ๆ ดาวพระศุกร์ ตั้งใจว่าจะทุ่มเทให้กับละครเรื่องนี้เต็มที่


ต่อข้อถามผู้สื่อข่าวต่อในกรณีที่ว่า เป็นเพราะใบสั่งผู้ใหญ่ช่อง 7 ด้วยหรือเปล่า


ที่ให้งดหวือหวา ผู้จัดการส่วนตัวอั้มกล่าวว่า เป็นเรื่องปกติของผู้ใหญ่ที่เขาดูแลภาพลักษณ์ของนางเอกหรือว่าดาราในสังกัดทุก ๆ คนอยู่แล้ว ไม่ใช่แต่เฉพาะ อั้ม คนเดียวเท่านั้น


จริง ๆ ผู้ใหญ่เขาก็ดูแลภาพลักษณ์ของนางเอกทุกคนอยู่แล้วล่ะ


ไม่ใช่แต่เฉพาะอั้ม คนเดียว แต่เราก็ต้องรู้ด้วยว่าลิมิตของการเซ็กซี่มันมีลิมิตขนาดไหน เพราะการที่เป็นนางเอกคนที่เป็นขวัญใจประชาชน คนทั่วประเทศเขาดูเราอยู่ ถ้าหากไม่วางตัวให้เหมาะสม หรือว่าการแต่งเนื้อแต่งตัวที่มันเกินงามไปมันก็จะส่งผลให้ตัวเองดูไม่ดี เพราะฉะนั้นตรงนี้ ก็รู้ๆ กันอยู่


และต่อข้อถามผู้สื่อข่าวต่อไปอีกว่า การที่อั้ม งดหวือหวาครั้งนี้จะเป็นการงดถาวรเลยหรือไม่ เพราะ


เห็นกระแสบอกว่างดรับถ่ายนิตยสาร หรือ แฟชั่น ทุกอย่าง

ไม่ขนาดนั้นหรอกค่ะ ก็อาจจะเฉพาะช่วงนี้ เพราะละครมันละครแนวน่าสงสารเรียบร้อยเราก็เลยอยากจะให้ละครมันออนแอร์ก่อน และ ดูจังหวะเวลาด้วยว่ามันเหมาะสมแค่ไหนด้วย ไม่ใช่ว่าต่อไปจะแต่งตัวแบบคุณป้า ไม่ขนาดนั้น ก็อาจจะสกรีนนิดหนึ่งหมายถึงว่าอาจจะ รับบ้าง แต่ต้องดูคอนเซ็ปต์และเราเลือกได้ คือ คอนเซ็ปต์ของแฟชั่นแต่ละชิ้นเป็นยังไงก็ต้องดูเป็นงานๆไป


















แหล่งที่มา: daradaily


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์