ปอยปัดตัดขาดมิวสิคผิดหวังเปลี่ยนเบอร์หนี


ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์ ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์


'ปอย' ปัดตัดขาด 'มิวสิค' รับผิดหวังเปลี่ยนเบอร์หนี ยันร่วมงาน AF ได้ หวั่น 'ลูกโป่ง' พูดให้เสียหายอีก


        หลังจากตกเป็นข่าวโดน นักร้องหนุ่ม AF อย่าง 'มิวสิค รัชพล แย้มแสง' ชิ่งเปลี่ยนเบอร์หนี สาวเทียมแอ๊บแบ๊ว 'ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์' ก็หมดแรงไม่อยากจะตอบ เพราะผิดหวังอย่างแรง กลายเป็นเรื่องคาราคาซังไม่รู้จบ พอถามถึงว่าฝ่ายชายมีโอกาสได้เคลียร์บ้าง เจ้าตัวก็ระบายทันทีว่า

      "ไม่มีเคลียร์ ไม่อยากพูดอะไรแล้ว ตอนแรกที่ปอยออกมาเคลียร์ความรู้สึก คือปอยจะออกมาชี้แจ้งว่า ปอยไม่ได้ตามเขา อะไรเลย แค่ชี้แจงความจริงให้ฟังเท่านั้น
 
ถือว่าความสัมพันธ์เราตัดขาดเลยมั้ย

        "จริงแล้ว ปอยไม่ได้คิดถึงขนาดนั้น ปอยไม่คุยกับเขาตั้งนานแล้ว ที่จริงปอยรู้สึกแบบนี้ตั้งนานแล้ว ก่อนที่จะมีข่าว แต่อย่าเรียกว่าทำใจ เอาเป็นว่าปอยผิดหวังมากกว่า"

หลังจากที่มีข่าวออกก็ไม่ได้มีการติดต่อกันเลยใช่มั้ย
       "จริงแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่มีโอกาสที่ร่วมงานกับพี่ที่ทรูฯบ่อยมาก ได้เจอผู้ใหญ่ที่เค้าดูแล ก็บอกแล้วว่าต้องพูดความจริงเพราะไม่อยากให้ภาพพจน์เราเสีย ในเรื่องที่มันไม่จริง ไอ้เรื่องเปลี่ยนเบอร์หนีปอยมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง ซึ่งผู้ใหญ่ทุกคนเค้าก็เข้าใจ"

กับเพื่อน AF ทุกคน ร่วมงานได้มั้ย
       "หนูได้ร่วมงานกับ AF คนอื่นๆ เค้าน่ารักกันทุกคน หนูเคยร่วมงานกับต้อล กับตี๋ แฟนคลับทุกคนก็น่ารักทุกคนเลย "

แล้วจะร่วมงานกับมิวสิคได้มั้ย
       อันนี้ปอยก็ตอบไม่ได้ เพราะเดี๋ยวจะไปสร้างกระแสให้งานเขาหรือเปล่า ปอยก็ต้องดูความเหมาะสมว่างานแบบไหน"

แล้วมิวสิคยังน่ารักอยู่มั้ย ณ ตอนนี้
       "หนูไปดู youtube เก่าๆ เค้าก็เป็นคนดีคนนึง เค้ากตัญญูพ่อแม่ เป็นคนดี ยอมรับว่าเสียความรู้สึก ถึงเราจะให้สัมภาษณ์พูดถึงเขา แต่เราก็ต้องให้เกียรติกับแฟนเขา เดี๋ยวเขาจะออกมาพูดแย่ๆอีก ปอยก็ต้องเข้าใจเค้าด้วย เอาเป็นว่าปอยก็ยังรู้สึกดีทั้งฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย"

ถามถึงงานแสดงบ้าง เจอข้อหาโก่งค่าตัว ไม่ยอมเล่นในหนัง "หอแต๋วแตก" ให้ ผู้กำกับ พจน์ อานนท์ ซึ่งล่าสุดได้ยินว่าพี่พจน์ แอบกระซิบว่าค่าตัว 2 หมื่น เล่นมั้ยจ๊ะ
       "บ้า (หัวเราะ) พี่พจน์คงไม่น่าใจร้ายขนาดนั้นหรอก เอาตามความเหมาะสม"

ได้เคลียร์กับพจน์เป็นอย่างไรบ้าง
        "พี่พจน์ได้โทรศัพท์มาที่ผู้จัดการปอย ว่ามีหนังใหม่ให้เล่นแต่ก็ยังไม่ได้คุยรายละเอียด ล่าสุดปอยไปออกรายการตีท้ายครัว ไปเซอร์ไพรส์พี่พจน์เค้า ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุย เพราะตัวปอยเองก็ไม่ได้มีเวลา ตัวพี่พจน์เองก็ไม่ได้มีเวลาให้ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ที่มีหนังใหม่ให้เล่น ปอยรู้สึกว่าการที่เราเข้าใจในทางที่ถูกต้อง มันก็ดีแล้ว มันเป็นเรื่องของมุมมอง ไม่ได้ซีเรียสเลย ดีใจที่ได้กลับมาดีกันเหมือนเดิม"

ในหนังหอแต๋วแตกจะได้เล่น เมื่อไหร่
       "ปอยยังไม่ทราบจริงๆ ว่าเป็นเมื่อไหร่ ขอให้เลขาพี่พจน์โทรมา ล่าสุดเลขาพี่พจน์ก็โทรมาให้ปอยไปงานเปิดตัวหนังที่บ้านร้าง เราก็ดีใจที่เค้าโทรมาชวน"



'ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์'


 'ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์'


'ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์'


'มิวสิค รัชพล แย้มแสง'

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์