ทักษิณ-อภิสิทธิ์-เบิร์ด-บี้ผลงานโดนใจวัยโจ๋


ทักษิณ-อภิสิทธิ์-เบิร์ด-บี้ผลงานโดนใจวัยโจ๋


กรุงเทพโพลล์สำรวจพบ พ.ต.ท.ทักษิณ-อภิสิทธิ์ เป็นนักการเมืองที่มีผลงานสร้างสรรค์โดนใจเยาวชนที่สุด ตัน ภาสกรนทีเป็นนักธุรกิจที่โดนใจ ส่วน เบิร์ด-ธงไชย, บี้ เดอะสตาร์นักร้องนักแสดงที่โดนใจวัยรุ่นมากสุด และรายการชิงร้อยชิงล้านเป็นรายการทีวีที่โดนใจมากสุด    

      ศูนย์วิจัยมหาวิทยาลัยกรุงเทพ (กรุงเทพโพลล์) สำรวจเรื่อง
สุดยอดความคิดสร้างสรรค์ในสายตาเยาวชน โดยเก็บข้อมูลจากเยาวชนอายุ 15-25 ปี ในเขตกรุงเทพมหานคร จำนวน 1,606 คน เมื่อวันที่ 1-3 กันยายนที่ผ่านมา พบว่าหน่วยงาน องค์กรของไทยที่มีผลงานสร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ร้อยละ 7.2 มูลนิธิปวีณา หงสกุล ร้อยละ 2.9 เครือเจริญโภคภัณฑ์ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีคะแนนเท่ากัน ร้อยละ 2.8      ส่วนนักธุรกิจไทยที่มีผลงานสร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ นายตัน ภาสกรนที (บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด) ร้อยละ 10.7 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร (บริษัท ชินคอร์ปอเรชั่น จำกัด) ร้อยละ 7.9 และนายธนินท์ เจียรวนนท์ (เครือเจริญโภคภัณฑ์) ร้อยละ  6.5 ขณะที่นักการเมืองไทยที่มีผลงานสร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ร้อยละ  27.5 นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ร้อยละ 27.2 และนายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ ร้อยละ  4.6     

      ด้านนักร้องนักแสดงไทยที่มีผลงานสร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด
3 อันดับแรก คือ
เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ร้อยละ 7.9  บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว (บี้ เดอะสตาร์) ร้อยละ 7 และตูน บอดี้สแลม ร้อยละ 5.1 ส่วนรายการโทรทัศน์ที่สร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ ชิงร้อยชิงล้าน (ช่อง 7) ร้อยละ  15.2, ตีสิบ (ช่อง 3) ร้อยละ  11.3 และทูไนท์โชว์ (ช่อง 3) ร้อยละ 5.6 สำหรับสถานีโทรทัศน์ที่มีรายการสร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ ช่อง 3 ร้อยละ  30.5, ช่อง 7 ร้อยละ  26.8 และ ช่อง 9 ร้อยละ 19.4 ขณะที่ภาพยนตร์โฆษณาที่สร้างสรรค์โดนใจมากที่สุด 3 อันดับแรก คือ ไทยประกันชีวิต (ชุดครูต้อย) ร้อยละ  8.8, โค้ก (ชุดเวอร์ชั่นต่อโต๊ะ) ร้อยละ 6.4 และเอ็มเค สุกี้ (ชุดทะเล) ร้อยละ 3.7. 



ทักษิณ-อภิสิทธิ์-เบิร์ด-บี้ผลงานโดนใจวัยโจ๋


ทักษิณ-อภิสิทธิ์-เบิร์ด-บี้ผลงานโดนใจวัยโจ๋


ทักษิณ-อภิสิทธิ์-เบิร์ด-บี้ผลงานโดนใจวัยโจ๋

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์