โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!


โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!


"โดม" ปกรณ์ ลัม เซ็งเป็นข่าวกับ "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ เผยเกิดก่อน 3 วัน ไม่ได้ข้อความ จึงไม่ได้ส่งอวยพรกลับ พ้อพูดอะไรก็เป็นประเด็น ลั่นจะหยุดอ่านข่าว ด้านนางเอกสาว บอกแล้งมาก 

     มีข่าวเม้าท์ว่า
  "พลอย" เฌอมาลย์ แฟนเก่า น้อยใจที่หนุ่มโดมไม่ส่งแมสเสจไปอวยพรวันเกิด พอเจอหนุ่มโดมในงาน "ชิบูญ่า 19 STAR OF LUXURY" ที่ Cantara Grand Central World ชั้น 23 เลยขอถามถึงประเด็นข่าว ทำเอาหนุ่มโดมถึงกับเซ็ง พ้อพูดอะไรก็เป็นประเด็น
 "เขาก็ไม่ได้ส่งมา เพราะผมก็เช็กแมสเสจตลอด ว่าใครส่งมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ผมบ้าง  เขาไม่ส่งหาผม ผมถึงไม่ส่งกลับ เพราะถ้าผมพูดแบบนี้ออกมาก็เป็นประเด็นแน่นอน ผมเกิด 12 กันยายน พลอยเกิด 15 กันยายน มันห่างกัน 3 วัน คนสำคัญในชีวิตผมทั้งคุณพ่อ คุณแม่เกิดเดือนกันยายนหมด ผมมีข่าวเรื่องแบบนี้กับพลอยมา ้ 4 ปีแล้ว เบื่อมากๆ ตั้งแต่นี้ไปผมจะหยุดอ่านข่าวแบบนี้ เพราะถ้าผมยังอ่านอยู่ ผมก็ต้องมาตอบพี่อยู่ ผมอยากทำงานที่ผมรักเงียบๆ ไม่ต้องมีข่าว เพราะมันไม่ได้จรรโลงใจผมเลย คิดว่าหลายๆ คนก็เบื่อกับข่าวแบบนี้เหมือนกัน" โดมกล่าว



โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!


โดมยังกล่าวอีกว่าไม่ได้โกรธ ไม่ได้น้อยใจนักแสดงสาว เพราะการที่คนคู่หนึ่งเลิกกันไปแล้ว เป็นเพื่อนกันได้นั้น น่าเป็นตัวอย่างของคู่อื่น ดีกว่าเลิกกันแล้วมองหน้ากันไม่ติด ซึ่งก็ยิ้มแย้มกันดี ให้มันจบได้แล้ว
"
ไม่ทุกคนหรอกที่นิยมข่าวแบบนี้ เรื่องของผมกับพลอยมันไม่ใช่ละคร ที่ต้องมาลุ้นว่าจะดีไม่ดีกัน มันเป็นชีวิตคน ทุกวันนี้ผมก็คุยกับเขาเป็นปกติ ไม่เคยคิดโกรธเขาเลยที่ออกมาพูดแบบนั้น แต่ผมอยากเอาตัวเองออกจากวัฏจักรนี้ ก็เลยไม่อยากตอบอะไรอีก เพราะไม่ว่าจะตอบอะไรไป ก็เป็นประเด็นหมด ดังนั้นมันต้องหยุดที่ตัวกลางอย่างผม หยุดเสพ หยุดพูด หยุดให้ข่าว ไม่งั้นไม่จบเสียที ตอนนี้ผมไม่อยากมีข่าวกับผู้หญิงเพราะเบื่อมาก ผมพยายามทำงานและพัฒนาในสิ่งที่ผมจะทำ บางทีผมท้อ เพราะข่าวที่ออกมามีแต่เรื่องผู้หญิง เคยคิดว่าสิ่งที่ทำไปมีแค่นี้เองหรือ ส่วนวันเกิดที่ผ่านมาก็คิดจะจัดปาร์ตี้เลี้ยงกัน แต่เผอิญได้ไปบ้านแม่ต้อยที่ออกโฆษณา แล้วเห็นน้องที่เป็นเอดส์ อยู่กับแม่ต้อยหมดเลย ผมเลยรู้สึกสงสารน้องเขา เลยยกเลิกปาร์ตี้ แล้วหันมาใส่บาตรพระ 32 รูป เพราะปีนี้อายุ 30 เลยคิดว่าน่าจะใส่เป็นเลขคู่" โดมกล่าวปิดท้าย 

 ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ สาวพลอย ได้ให้สัมภาษณ์เชิงน้อยใจ ว่าโดมไม่ค่อยให้ความสำคัญกับอะไร หรือใครเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพียงแต่รู้สึกน้อยใจนิดหน่อย  
 "แล้งมาก ไม่เลย ไม่ได้โทรมา พลอยเองก็ไม่โทรอยู่แล้ว เขาแล้งก็เรื่องของเขา เขาไม่ค่อยให้ความสำคัญกับวันเกิด เพื่อนเรา คนสำคัญ คนรู้จักเราก็ต้องจำได้ พลอยไม่ได้เคือง แต่คิดว่าแล้งเนอะ แค่นั้น วันนั้นพลอยก็ทำงานทั้งวัน ตอนเย็นก็ไปกินข้าวกับที่บ้าน มีเพื่อนสนิทแวะมาหา" พลอยแจง

 ถามว่าได้ซื้ออะไรเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือเปล่า
พลอย ตอบว่าไม่เลย เพราะอยากเก็บเงินเพื่อนำไปทุ่มให้แก่คอนโดฯ ที่กำลังสร้างอยู่ อีกทั้งเศรษฐกิจช่วงนี้ไม่ค่อยดี จึงไม่ค่อยอยากใช้เงิน ส่วนของขวัญเซอร์ไพรส์ได้จากน้องๆ ในกลุ่ม แต่ไม่ขอบอกว่าเป็นอะไร 

 "ทุกวันพลอยก็อยู่กับเพื่อน อยู่ด้วยตัวเองก็สนุกดี ยังไม่อยากมีแฟน อยู่กับน้อง กับเพื่อนก็มีความสุข พลอยไม่ได้สนใจเรื่องผู้ชายอยู่แล้ว
สนใจเรื่องตัวเองมาเป็นอันดับหนึ่ง" พลอยกล่าว 



โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!


โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!


โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!


โดม เบื่อ ตอกกลับ พลอย พูดอะไรก็เป็นประเด็น!!

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์