ฮาเวิร์ดขอคืนวงการปัดข่าวโดนนุกหักอก


        ฮาเวิร์ด หวัง กลับสู่งานเพลง ชิมลางออกอัลบั้ม "คอนเวอร์เจนซ์ เลิฟ วัน" ยันเปล่าโดน "นุก" สุทธิดา หักอก ออกตัวเป็นแค่พี่น้องเท่านั้น

       
        เคยออกอัลบั้มกับค่ายอาร์เอส เมื่อ 11 กว่าปีก่อน ในนามวง "ไจแอนท์" มาครั้งนี้ ฮาเวิร์ด หนึ่งในสมาชิก โตเป็นหนุ่มแล้วกลับมาสู่วงการเพลงอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัวอัลบั้ม "คอนเวอร์เจนซ์ เลิฟ วัน" กับค่าย ไอ มิวสิก โดย ฮาเวิร์ด เผยงานครั้งนี้ดังนี้


        "อัลบั้มนี้ จะเอา 4 เพลงรัก ที่ร้องโดย  อเล็กซ์ เรนเดลล์ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงษ์ และผมมารวมเข้าหากัน ให้เป็นเนื้อเรื่องเดียว เพลงของทุกคนก็จะมีความหมายของเขา อย่างเพลงของผมก็คือ "จะพยายาม" ก็มีความหมายจากที่ว่าผมพยายามอยากจะกลับเข้าวงการบันเทิงใหม่ เนื้อของเพลงจริงๆ ร้องเกี่ยวกับผู้หญิงสวยเกิน เราแอบชอบเขา แต่ก็ต้องพยายามนิ่งๆ ไว้ ไม่อยากไปรักเขา ผมห่างจากงานเพลงก็ 11 ปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้ห่างไปซะทีเดียว เพราะผมชอบฮิพฮอพ แร็พ ก็เขียนแต่งเพลงตลอด ตอนอยู่ไต้หวันก็อัดเพลงเล่นๆ โพสต์ไว้บนเน็ต ก็จะไม่หาย ผมรักเพลงอยู่ตลอด ก็รอแค่โอกาสอยู่ หลังจากนี้ก็จะมีอัลบั้มส่วนตัวเต็มๆ ของแต่ละคน" ฮาเวิร์ดกล่าว


ฮาเวิร์ดขอคืนวงการปัดข่าวโดนนุกหักอก


        ก้าวเท้ากลับมาได้ไม่เท่าไหร่ ก็เจอข่าวว่าโดนสาวรุ่นพี่ "นุก" สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา หักอก หลังจากคบกันได้ไม่นาน เรื่องนี้ ฮาเวิร์ด เปิดเผยดังนี้


        "ตอนนั้นผมไปเที่ยว ก็เจอพี่นุก ซึ่งเป็นเหมือนพี่สาว เราเคยรู้จักเพราะเคยทำงานบริษัทเดียวกัน ก็ทักกัน คนอาจจะเข้าใจผิดว่าจีบกัน ถ้าแก้ข่าวก็แก้ข่าวได้ คือคงเป็นไปไม่ได้ เพราะอายุก็ต่างกันมาก ผมก็ไม่ได้รู้สึกแย่ เพราะว่าผมนับถือเขาเป็นพี่สาวมาโดยตลอด ข่าวว่าผมอกหัก จริงๆผมก็ไม่ซีเรียสมากมาย เพราะข่าวก็ไม่ใช่เรื่องจริง ถามว่ากังวล ว่าข่าวจะสกัดดาวรุ่งไหมก็ไม่กลัวมาก เพราะข่าวก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริงว่าเราคบกัน แค่มีข่าวว่าอาจจะมีอะไรกันไหม เพราะช่วงนี้ความคิดผมคือต้องตั้งใจทำอัลบั้มเพลง "คอนเวอร์เจนซ์ เลิฟ วัน" ให้ดีที่สุด เพราะผมไม่ได้ออกเทปมานาน ผมรอโอกาสนี้มานานแล้ว ส่วนเรื่องผู้หญิง เรื่องความรักก็จะวางไว้ข้างๆ ก่อน" ฮาเวิร์ดกล่าวสรุป


ฮาเวิร์ดขอคืนวงการปัดข่าวโดนนุกหักอก


ฮาเวิร์ดขอคืนวงการปัดข่าวโดนนุกหักอก


ฮาเวิร์ดขอคืนวงการปัดข่าวโดนนุกหักอก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์