เชน-บี้-สอง รับโล่เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ52


เหล่าศิลปินและคนดัง เข้ารับประทานโล่รางวัล"เยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2552"

เชน-บี้-สอง รับโล่เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ52


         ณ อาคารกีฬาเวสน์ 2 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร เวลา 16.00 น. วันนี้ (20 กันยายน 52) ศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ เชน - ธนา ลิมปยารยะ ศิลปินวง "ไนซ์ทูมีทยู เข้ารับ ประทานโล่รางวัล "เยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2552" จากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เนื่องใน วันเยาวชนแห่งชาติ ซึ่งตรงกับวันที่ 20 กันยายน ของทุกปี โดยมี นายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธาน

         นอกจากนี้แล้วยังมี ศิลปิน วงเนโกะจั๊มพ์ (เนย-วรัฐฐา และแจม-ชรัฐฐา อิมราพร) เข้าร่วมถวายของที่ระลึก "บ้านแสนรัก เปเปอร์มาร์เช่" แด่ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ

        ในงานยังมีเหล่าศิลปิน และผู้มีชื่อเสียงในวงการต่าง ๆ อาทิ นางสาวบุตรี เผือดผ่อง (น้องสอง - นักเทควันโด้ชื่อดัง) , นายประภาส ชลศรานนท์ (จากบริษัทเวิร์คพ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์), นายจักรพันธุ์ โปษยกฤต (จิตรกรผู้มีชื่อเสียง) บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว นักร้องชื่อดัง ฯลฯ เข้ารับประทานโล่รางวัล "เยาวชนดีเด่นแห่งชาติประจำปี 2552" ในสาขาต่าง ๆ

        "เชน" กล่าวว่า "รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้รับเกียรติให้เป็นเยาวชนดีเด่นประจำปีนี้ ถือเป็นเกียรติประวัติในครอบครัวที่ได้เข้ารับประทานโล่รางวัลในครั้งนี้ด้วย ผมในฐานะศิลปินจะขอเป็นตัวแทนเยาวชนในการเผยแพร่ และส่งเสริมให้น้อง ๆ เยาวชน ได้รู้จักบทบาท สิทธิ และหน้าที่ของเยาวชนไทยที่ดี อีกทั้งรณรงค์ให้เยาวชนไทยมีจิตใจอาสา สนใจการบำเพ็ญประโยชน์เพื่อส่วนร่วม เพื่อภายภาคหน้าเยาวชนไทยเหล่านี้จะได้เป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคตครับ"



เชน-บี้-สอง รับโล่เยาวชนดีเด่นแห่งชาติ52


 เชน - ธนา ลิมปยารยะ เชน - ธนา ลิมปยารยะ


นางสาวบุตรี เผือดผ่อง (น้องสอง - นักเทควันโด้ชื่อดัง) นางสาวบุตรี เผือดผ่อง (น้องสอง - นักเทควันโด้ชื่อดัง)


บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์